CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Top 5 Đôi Giày Cỏ Tự Nhiên Bán Chạy Nhất Tháng 5/2020 Tại Neymarsport

Tin tức - LONG NANI

Sân cỏ tự nhiên là mặt sân đáp ứng tốt nhất nhu cầu của các cầu thủ chuyển nghiệp, phục vụ các trận đấu đỉnh cao. Những đôi giày sinh ra để dành riêng cho mặt sân này vốn được các hãng giày nghiên cứu và phát triển vô cùng tỉ mỉ. Với sự đa dạng các thiết kế, sẽ có ngày càng nhiều những đôi giày cỏ tự nhiên đẹp mắt liên tục được ra mắt. Sau đây, Neymar Sport sẽ điểm danh qua 5 mẫu giày cỏ tự nhiên bán chạy nhất tháng 5 tại các cửa hàng của NEYMARSPORT nhé.

Top 5 Đôi Giày Cỏ Tự Nhiên Bán Chạy Nhất

1.      Giày đá banh Nike Mercurial Vapor 13 Elite FG Future Lab - Laser Crimson/Black

Mercurial vapor 13 elite FG là dòng giày được yêu thích nhất trên thế giới tính đến thời điểm hiện tại. Phổ biến nhất ở mặt sân cỏ tự nhiên khi luôn đồng hành cùng các cầu thủ trong các trận đấu hấp dẫn. Nó được rất nhiều cầu thủ nổi tiếng mang trên chân như Neymar, Coutinho hay Eden Hazard…  Ở Việt Nam có Công Phượng, Minh Vương hay Văn Thanh rất yêu thích.

Đôi giày cỏ tự nhiên bán chạy nhất tại cửa hàng tháng 5 là Mercurial Vapor 13 Elite FG trong Future Lab 2. Với sắc trắng chủ đạo, nổi bật bởi các chi tiết đỏ cam đen, colourway White/ Laser Crimson/ Black. Được biết đến như là dòng giày trợ tốc, siêu nhẹ và là sản phẩm chủ đạo của Nike Football. Gây ấn tượng bởi thiết kế tinh tế và đẹp mắt.

 

Nike Mercurial Vapor 13 Elite FG Future Lab

Nike Mercurial Vapor 13 Elite FG Future Lab

Giày đá banh Nike Mercurial Vapor 13 Elite FG Future Lab - Laser Crimson/Black

Với phối màu quá đẹp này, Cũng dễ hiểu vì sao MERCURIAL VAPOR 13 ELITE lại được ưa chuộng đến như vậy. Tuy nhiên với rào cản là giá bán khá cao nên mẫu giày này thường chỉ được các cầu thủ chuyên nghiệp hoặc những ai muốn trải nghiệm những công nghệ đỉnh cao của 1 đôi giày bóng đá lựa chọn sử dụng.

Nike Mercurial Vapor 13 Elite FG Future Lab

Nike Mercurial Vapor 13 Future Lab II sở hữu những điểm nhấn tinh tế đẹp mắt

Chi tiết sản phẩm: https://www.neymarsport.com/collections/giay-co-tu-nhien/products/nike-mercurial-vapor-13-elite-fg-lab2-white-laser-crimson-black

Review chi tiết: https://www.youtube.com/watch?v=Wp-Q3xLAsrU


2.      Giày đá banh Nike Tiempo Legend 8 Pro FG Under The Radar - Black/Blue Hero

Đôi giày tiếp theo được ưa chuộng nhất tháng 5 là một "huyền thoại" - the legend. Nike Tiempo Legend 8 là biểu tượng của sự bền bỉ. Đây là biểu tượng, đáng tin cậy và luôn được tin cậy của Nike. Điều này là đặc trưng làm nên thương hiệu cho silo nổi bật này từ những ngày đầu ra mắt. Tiempo 8 Pro FG là phân khúc trung cấp, với giá bán hợp lý và nhiều ưu điểm nên cũng là sản phẩm nằm trong Top những đôi giày cỏ tự nhiên bán chạy nhất tháng 5

Nike Tiempo Legend 8 Pro FG Under The Radar

Nike Tiempo Legend 8 là biểu tượng của sự bền bỉ.

Giày Tiempo 8 Pro được ưa chuộng bởi lớp da tự nhiên mềm mại, êm ái, ôm sát chân, tạo cảm giác chắc chắn và ổn định. Thiết kế bề mặt với cấu trúc 3D đặc trưng mang đến cho đôi giày một vẻ ngoài hết sức thú vị và cực kỳ thu hút bằng những viên kim cương nhỏ trải đều xuyên suốt bề mặt giày.

Tiempo 8 PRO FG UNDER THE RADAR

Tiempo 8 PRO FG UNDER THE RADAR

Trọng lượng nhẹ, êm mềm, độ bền cao, tăng khả năng cảm giác bóng tối đa là những điểm cộng lớn giúp Tiempo 8 PRO FG UNDER THE RADAR nằm ở vị trí top 2.

Chi tiết sản phẩm: https://www.neymarsport.com/collections/giay-co-tu-nhien/products/nike-tiempo-legend-8-pro-fg-under-the-radar-black-blue-hero

3.      Giày đá banh adidas X 18.2 FG/AG Energy Mode - Blue/Solar Yellow

Tiếp theo là một dòng sản phẩm nổi bật nhất đến từ Adidas X. Đó là X18. Đây là dòng giày thiên về tốc độ được ưa chuộng nhất của hãng, với nhiều cải tiến và ứng dụng công nghệ được cập nhật sau mỗi lần ra mắt và luôn được fan hâm mộ ưu ái tin dùng.

X18 tuy là dòng sản phẩm không phải mới nhất, nhưng phối màu xanh dương ENERGY MODE sử dụng trong World Cup 2018 lại chính là điểm cộng giúp mẫu giày này được nhiều người săn đón.

Một điểm cộng nữa là sau 1 thời gian dài ra mắt, Giá bán của X18.2 đã hạ nhiệt khá nhiều và trở thành mẫu giày Hot giá SALE nên cũng dễ hiểu vì sao các Fan nhà ADIDAS rất yêu thích.

adidas X 18.2 FG/AG Energy Mode

adidas X 18.2 FG/AG Energy Mode

adidas X 18.2 FG/AG Energy Mode

adidas X 18.2 FG/AG Energy Mode

Phiên bản giày cỏ tự nhiên với phần upper liền cải tiến, ôm gọn chân mang đến cảm giác thoải mái cho người chơi. Ngoài ra, đinh FG được phân bố đều khắp mặt đế giúp giày tăng thêm ma sát và bám sân tốt hơn. Bề mặt da tổng hợp cực mềm, êm hơn, thoải mái hơn và trọng lượng được tối ưu ở mức nhẹ nhất.

Giày đá banh Adidas X 18.3 FG Energy More

Phối màu xanh dương Blue/ Solar Yellow của Giày đá banh Adidas X 18.3 FG Energy More mang đến sức sống mạnh mẽ

Chi tiết sản phẩm: https://www.neymarsport.com/collections/giay-co-tu-nhien/products/adidas-x-18-2-fg-ag-energy-mode-blue-solar-yellow

4.      Giày đá banh adidas X 19.1 FG 302 Redirect - Silver Metallic/Red/Footwear White

Đôi giày được yêu mến tiếp theo vẫn là Adidas X - dành cho các cầu thủ theo đuổi lối chơi tấn công, tốc độ. Đây là sự lựa chọn yêu thích của các ngôi sao lớn như Gareth Bale, Mohamed Salah hay Marcelo …

adidas X 19.1 FG 302 Redirect

X19.1 là dòng sản phẩm cao cấp nhất của mặt sân cỏ tự nhiên

Adidas X19.1 trong bộ sưu tập Mutator 2020 được cải tiến chất liệu sợi Speedmesh nổi tiếng, có khả năng thích ứng với bàn chân hơn nhiều so với mẫu X18.1 trước đó. X19.1 là dòng sản phẩm cao cấp nhất của mặt sân cỏ tự nhiên, hội tụ rất nhiều công nghệ. Đây là một đôi giày sẽ làm hài lòng tất cả những khách hàng khó tính nhất.

Giày đá banh Adidas X 19 Mutator

Giày đá banh Adidas X 19 Mutator

Cấu tạo bề mặt sợi tổng hợp SPEEDMESH cực mềm kết hợp với những lớp tiếp xúc bóng mang lại cho người chơi cảm giác êm ái và thoải mái nhất ngay khi vừa xỏ vào.

Chi tiết sản phẩm: https://www.neymarsport.com/collections/giay-co-tu-nhien/products/adidas-x-19-1-fg-ag-mutator-royal-blue-footwear-white-core-black

5.      Giày đá banh Nike Mercurial Vapor 13 Elite FG Future DNA - Max Orange/Metallic Silver/Black

Đôi giày cỏ tự nhiên best seller cuối cùng mà chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn ngay sau đây vẫn là 1 đôi giày VAPOR 13 ELITE, Và là một phiên bản limited "so hot". Với gam màu bắt mắt và nổi bật, Giày đá banh Nike Mercurial Vapor 13 Elite FG Future DNA cực kỳ thu hút trên sân.

Giày đá banh Nike Mercurial Vapor 13 Elite FG Future DNA Remake

Giày đá banh Nike Mercurial Vapor 13 Elite FG Future DNA Remake theo mẫu giày Superfly 1 năm 2009

Đôi giày được ưa thích không chỉ bởi công nghệ hiện đại và phối màu đẹp mắt mà còn bởi ý nghĩa tiếp nối giá trị lịch sử mang tính biểu tượng đầy ý nghĩa: Các cầu thủ mang dòng giày OG (OG là phiên bản đầu tiên của một dòng giày phát hành trên thị trường) sẽ truyền DNA cho các cầu thủ trẻ trong tương lai.

Giày đá banh Nike Mercurial Vapor 13 Elite FG Future DNA

Nike Mercurial Superfly 1 được biết đến như là vũ khí số 1 của Cristiano Ronaldo khi còn khoác áo MU

Nike Mercurial Superfly

Nike Mercurial Superfly

Nike Mercurial Vapor 13 Elite FG Future DNA được lấy cảm hứng từ đôi Mercurial Superfly 1 với colouway đỏ và bạc mang tính biểu tượng. Mẫu giày này được biết đến như là vũ khí số 1 của Cristiano Ronaldo, nơi ống kính máy quay rất hay hướng về mỗi khi siêu sao của M.U chuẩn bị thực hiện những quả đá phạt hồi hộp.

Chi tiết sản phẩm: https://www.neymarsport.com/collections/giay-co-tu-nhien/products/nike-mercurial-vapor-13-elite-fg-future-dna-max-orange-metallic-silver-black-limited-edition

Trên đây là Top 5 giày cỏ tự nhiên bán chạy nhất tháng 5/ 2020 tại Neymar Sport. Hãy theo dõi mục TIN TỨC GIÀY trên website www.neymarsport.com để biết thêm thông tin chi tiết về những mẫu giày đá banh mới nhất nhé!

Nhắn tin cho chúng tôi để nhận được tư vấn tốt nhất về những mẫu giày mà bạn yêu thích nhé!

Xem thêm các mẫu giày cỏ tự nhiên khác còn sẵn tại đây: https://www.neymarsport.com/collections/giay-co-tu-nhien

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM 

CHI NHÁNH 2 : 57/1 ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 3 : 47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504

 

FOLLOW CHÚNG TÔI :

📲 Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg