CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

TOP 5 ĐÔI GIÀY CỎ TỰ NHIÊN DÀNH CHO THỦ MÔN TỐT NHẤT 2019

Tin tức - LONG NANI

Thế giới đang ngày càng thừa nhận giá trị của một thủ môn. Thủ môn chính là một nửa sức mạnh của hàng phòng thủ. Các thế hệ thủ môn hiện đại ngày nay ngày càng đóng vai trò quan trọng hơn trong đội bóng. Không chỉ bởi khả năng cản phá bàn thắng mà thủ môn còn đóng góp rất tích cực vào lối chơi của đội bóng.

Để làm một thủ môn giỏi trong thời đại hiện nay, ngoài đôi tay nhanh nhạy để cản phá những cú sút thì cũng phải biết chơi chân trong những tình huống cần phối hợp với đồng đội để luân chuyển bóng, phát động tấn công hoặc hỗ tợ phát bóng nhanh đưa bóng tới chân tiền đạo.

Bạn có thể sẽ trở thành một Alisson Becker tiếp theo nếu đôi giày của bạn có mức độ thoải mái, sức mạnh và sự ổn định cần thiết.

Giày cỏ tự nhiên. Giày chính hãng

Chúng ta đã được chứng kiến rất nhiều thủ môn nổi tiếng thế giới vừa giỏi dùng tay bắt bóng mà lại dùng chân xử lý bóng rất tốt như David De Gea(MU), Ederson (MC), Manual Neuer(Bayern Munich).

Và sau đây, Neymarsport sẽ giới thiệu đến bạn những đôi giày bóng đá tốt nhất dành cho các thủ môn trong năm 2019.

1.   ADIDAS PREDATOR 19.1

Kể từ khi được hồi sinh trở lại vào năm 2017, silo huyền thoại này vẫn chứng minh được sức hút của mình như 20 năm trước, và nó chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ thủ môn nào.

Adidas Predator 19.1 INITIATOR trên trân của thủ môn Bùi Tiến Dũng

Adidas Predator được thiết kế để phục vụ cho khả năng kiểm soát bóng và chính xác trên từng bước di chuyển. Dòng Predator được hãng Adidas giới thiệu là “Master of control”. Có nghĩa là chuyên gia kiểm soát bóng. Bề mặt và kết cầu thân giày hướng đến khả năng điều khiển trái bóng bằng cả hai chân.

Đây là lí do ADIDAS PREDATOR 19.1 là sự lựa chọn tuyệt vời cho các thủ môn. Tuy nhiên, điều làm cho đôi giày này thực sự khác biệt nằm ở chất liệu Primeknit nhẹ, tối ưu hóa độ bám với cổ giày co giãn.

Phần đinh và đế được thiết kế vừa đủ đế giữ thăng bằng tốt khi di chuyển và tối ưu những bước chạy thêm linh hoạt. Phần đế dễ vệ sinh và hạn chế bùn đất bám vào.

Giày đá banh chính hãng. Giày đá banh Adidas. Adidas Predator 19.1

Adidas Predator 19.1

Các màu sắc bạn có thể lựa chọn: Adidas Predator “302 Redirect” 19.1 (Bạc ánh kim/ Đen/ Đỏ), adidas Predator “Archetic” 19.1 (Đen), adidas Predator “Initiator” 19.1 (Đỏ năng động/ Đỏ mặt trời), adidas Predator “Hard Wired” 19.1 (Màu lục lam / Vàng), adidas Predator “Virtuoso” 19.1 (Trắng / xanh đậm).

2.   PUMA FUTURE 4.1 NETFIT

Đứng ở vị trí thứ 2 trong Top 5 đôi giày cỏ tự nhiên dành cho thủ môn là Puma Future 4.1 Netfit. Trong cuộc đua thiết kế và sản xuất những đôi giày đá bóng tuyệt vời nhất. Các hãng giày lớn như NIKE,ADIDAS,PUMA hay MIZUNO luôn cố gắng sáng tạo ra những điểm riêng mang lại sự khác biệt cho mình.

Dòng giày Puma Future được giới thiệu lần đầu tại Worldcup 2018 với công nghệ Netfit độc đáo. Công nghệ Netfit được đánh giá là một trong những thiết kế sáng tạo và hữu dụng nhất mà Puma tạo ra.

Giày đá banh chính hãng. Giày đá banh Puma. Giày đá banh Puma Future “City” 4.1

Giày đá banh Puma Future “City” 4.1

Giày đá banh chính hãng. Giày đá banh Puma. Giày đá banh Puma Future “Anthem” 4.1

Giày đá banh chính hãng. Giày đá banh Puma. Giày đá banh Puma Future “Anthem” 4.1

Giày đá banh Puma Future “Anthem” 4.1

Puma cho ra mắt phiên bản mới Puma Future 4.1 với 2 phiên bản Puma Future “City” 4.1 và Puma Future “Anthem” 4.1, với các vân nổi còn gai góc hơn cả Adidas. Các vân nổi với nhiều hình dạng khác nhau ở phần mũi, má trong, má ngoài của giày sẽ hỗ trợ kiểm soát bóng tốt hơn. Puma Future được định hướng là dòng giày hỗ trợ kiểm soát bóng. Đây chắc chắn là yếu tố quan trọng đối với thủ môn.

3. NIKE TIEMPO LEGEND 8

Nike Tiempo phiên bản đầu tiên được giới thiệu vào năm 1984. Từ đó đến nay, mẫu giày này liên tục được cải tiến và trở thành một một trong những mẫu giày huyền thoại của Nike. Nike luôn chăm chút cho sản phẩm của mình rất kĩ lưỡng với nhiều cải tiến nổi bật.

NIKE tiempo 8 thực sự là 1 sự lựa chọn ưa thích của các thủ môn. Thân giày được cấu tạo với một lớp vải dệt hình ống được gọi là Quadfit có khả năng co dãn bốn chiều tốt giúp đem lại sự vừa vặn và thoải mái nhất cho bàn chân của người dùng. Công nghệ này được coi là sự nâng cấp của công nghệ thân giày Flyknit nổi tiếng của Nike.

Ngay bên ngoài lớp vải dệt là một lớp da Kangaroo cao cấp được chế tác đặc biệt với các hình khối dạng kim cương nổi lên trên.

Giày đá banh chính hãng. Giày đá banh Nike. Giày đá banh NIKE TIEMPO LEGEND 8

Mặt trong của giày, ở khu vực sử dụng để sút bóng được tăng cường thêm một lượng nhỏ đệm react bảo vệ ngón chân cái. Nhờ vậy, bạn có thể sút bóng mạnh và chính xác hơn, Phù hợp với các thủ môn chơi lăn xả và quyết liệt, không ngại và chạm, thường xuyên lao ra phá bóng. Đế giày Hyperstability truyền thống được đúc nguyên khối với các đinh nhựa tổng hợp tiếp tục được duy trì.

Giày đá banh chính hãng. Giày đá banh Nike. Đế giày Hyperstability truyền thống

Đế giày Hyperstability truyền thống

Đây được xem là kiểu đế rất được ưa thích bởi khả năng cân bằng giữa trọng lượng, độ bám và khả năng di chuyển linh hoạt theo nhiều hướng.

Tiempo xứng đáng là đôi giày được nhiều thủ môn ưa chuộng, trong đó có Alisson Becker, Ederson Moraes.

Chúng ta có thể chọn Nike Tiempo “Nouveau” Legend 8, Nike Tiempo “Under the Radar” Legend 8, Nike Tiempo “New Lights” Legend 8. Nike đủ đa dạng để chiều lòng bạn.

4. ADIDAS COPA 19.1

Đứng ở vị trí thứ 4 trong top 5 là Adidas Copa 19.1.

Dòng Copa được làm từ chất liệu da tự nhiên (da Kangaroo ở các bản cao cấp và bằng da bê ở bản thường). Cảm giác chạm bóng là điều mà dòng Copa hướng dến người sử dụng. Thân giày thon gọn, upper bằng cổ thun ôm chân, tạo cảm giác gọn gàng, vừa khít. Những đường gân sóng tạo độ xoáy khi sút xa và chuyền dài, chuyền bóng chính xác. Cách thiết kế, bố trí đinh giày trải đều và hợp lý giúp cầu thủ dễ dàng di chuyển và kéo bóng.

Giày đá banh chính hãng. Giày đá banh Adidas. ADIDAS COPA 19.1

ADIDAS COPA 19.1

Các cầu thủ đang sử dụng giày bóng đá Adidas Copa 19.1 FG: David De Gea, Samir Handanovič và huyền thoại Craig Gordon.

5. PUMA ONE 5.1 EVOKNIT

Cái tên cuối cùng trong TOP 5 những đôi giày cỏ tự nhiên dành cho thủ môn là Puma One 5.1 Evoknit. Giày bóng đá Puma luôn là lựa chọn phổ biến của các thủ môn.

PUMA ONE 5.1 ​​được thiết kế để hoàn toàn phù hợp với mọi bàn chân, nhanh trên sân và có cảm giác tuyệt vời trên quả bóng. Chiếc tất evoKNIT mang đến sự vừa vặn và phần trên bằng da K siêu mỏng và mềm mại đảm bảo kiểm soát bóng tốt nhất.

Giày đá banh chính hãng. Giày đá banh Puma. Giày PUMA ONE 5.1

Giày PUMA ONE 5.1

Cũng giống như các mẫu trước đây, Puma ONE 5.1 ​​mới được chế tạo xoay quanh tốc độ, cảm ứng và độ chính xác, khiến chúng trở nên vô cùng nổi tiếng với các tiền đạo như Sergio Aguero và Romelu Lukaku. Tuy nhiên, những phẩm chất này cũng làm cho PUMA ONE 5.1 EVOKNIT trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho các thủ môn.

Gianluigi Buffon, Bernd Leno, Rui Patrício, Pepe Reina là những cầu thủ mang ONE 5.1.

Trên đây là bài tổng hợp top 5 đôi giày cỏ tự nhiên dành cho thủ môn năm 2019. Nếu bạn đang tìm mua một đôi giày bóng đá chính hãng chất lượng, hãy ghé ngay đến NEYMARSPORT để thoả thích lựa chọn nhé.

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn chọn được người bạn đồng hành tuyệt vời trong mỗi trận đấu.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1 :  57/1 ĐIỆN BIÊN PHỦ, F15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH  2:  47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE: 0902.970.907 - 0902.540.504

WEBSITE: http://neymarsport.com/

FACEBOOK: https://www.facebook.com/Neymarsport47

INSTAGRAM: https://www.instagram.com/neymarsport47/