CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Top 5 đôi giày đá banh cỏ nhân tạo dành cho chân bè được ưa thích nhất

Tin tức - LONG NANI

Giữa hàng trăm đôi giày đá banh đang có sẵn ngoài thị trường, tìm được đôi giày đá bóng phù hợp không hề là một điều đơn giản và đối với người chân bè thì lại càng khó khăn hơn.

Qua bài viết này, Neymarsport hi vọng sẽ gợi ý được cho các bạn những đôi giày phù hợp nhất với form chân của bạn nhé!

Giày đá banh chính hãng. Giày đá banh cho chân bè.

Form chân bè không có quá nhiều sự lựa chọn như form bàn chân thon. Tuy nhiên, những đôi giày sau đây nhất định sẽ làm hài lòng bạn.

1.      Mizuno Morelia KL AS

Giày đá banh chính hãng.

Đầu tiên, chúng ta không thể bỏ qua giày đá banh MIZUNO MORELIA NEO KL II. Đôi giày thuộc phân khúc TOP-END ( cao cấp nhất ) này của MIZUNO luôn là 1 người bạn đồng hành tuyệt vời cho mọi form chân.

Giày đá banh chính hãng. Giày đá banh Mizuno. Mizuno Morelia KL AS

Giày đá banh chính hãng. Giày đá banh Mizuno. Mizuno Morelia KL AS

Giày đá banh chính hãng. Giày đá banh Mizuno. Mizuno Morelia KL AS

Yếu tố tiên quyết của một mẫu giày đá bóng phù hợp với chân bè đó là da giày phải mềm. Da giày mềm giúp người mang cảm thấy thoải mái dễ chịu, bảo vệ chân khỏi bị đau hai bên hông bàn chân.

Một đôi giày có bề mặt da làm bằng da thật mềm mại hoặc da vải có thể co giãn đàn hồi là một lựa chọn hợp lý.

Và toàn bộ bề mặt thân giày và Upper của Mizuno Morelia KL AS đều được cấu tạo từ da Kangaroo nguyên khối, mang lại cảm giác êm ái trong những pha chuyền bóng hay những cú chạm. Form giày được giữ truyền thống, không kén chân, phù hợp cho form bàn chân người châu Á. Ngoài ra, trọng lượng giày cực kỳ nhẹ cũng là 1 ưu điểm để rất nhiều người chọn lựa Morelia KL AS.

MORELIA NEO KL mang lại cho người chơi cảm giác thoải mái nhất trong thi đấu với thiết kế đế cao su đàn hồi và lót giày có trợ lực của SALA PRO. Đây là những yếu tố bổ trợ cho những pha tăng tốc, bật nhảy của các cầu thủ.

Mang đúng tinh thần sản xuất của người Nhật, Mizuno luôn hướng đến tiêu chí chắc chắn, thiết kế mang tư duy cổ điển, phù hợp với những ai có xu hướng yêu thích sự giản đơn và thoải mái.

2.      Tiempo 8 React Pro

Giày đá banh chính hãng. Giày đá banh Nike. Nike Tiempo 8 React Pro

Tiempo 8 là dòng sản phẩm mới được Nike Football ra mắt vào tháng 6/2019 với nhiều cải tiến và tất nhiên cũng là một lựa chọn tuyệt vời dành cho những người chân bè.

Ra mắt vào dịp World Cup 1994, Giày bóng đá Nike Tiempo là dòng sản phẩm lâu đời nhất của Nike .Giày đá banh Nike Tiempo vượt qua các thế hệ trước và dần trở thành huyền thoại trong dòng giày đá bóng.

Nike Launch The Tiempo Legend 8 "Under The Radar

Đây cũng là đôi giày được làm từ da tự nhiên đảm bảo êm, mềm và ôm chân, bổ trợ người chơi trong những pha chạm bóng, chuyền bóng. Bề mặt da của giày được thiết kế với cấu trúc 3D tạo ra các đường vân nổi như được ghép bởi các viên kim cương nhỏ xuyên suốt bề mặt.

Form giày đảm bảo vừa thoải mái nhờ cấu tạo từ da Bê ( CalfSkin ) ôm gọn theo form chân người mang, đặc biệt thích hợp cho những người có chân bè.

Giày đá banh Nike Tiempo có Upper dạng rời, thích hợp với những người có bàn chân to và dày. Lớp da thật ở mũi giày hỗ trợ tạo cảm giác thoải mái, không gây đau nhứt kho xỏ chân vào.

Trọng lượng giày Tiempo 8 Pro được tối giản, nhẹ hơn giúp người chơi di chuyển linh hoạt hơn.

3. NIKE PHANTOM VISION REACT PRO

Giày đá banh NIKE PHANTOM VISION REACT PRO Fire - Dark Grey/Bright Mango/Black

Giày đá banh Nike Phantom Vision React Pro là một đối thủ cạnh tranh khốc liệt trong ngành bóng đá bởi được trang bị nhiều công nghệ độc đáo và đây tiếp tục là đôi giày chiều lòng được những người có bàn chân bè.

NIKE PHANTOM VISION REACT PRO

NIKE PHANTOM VISION REACT PRO

Giày đá banh Nike Phantom Vision React PRO New Lights - Volt/White

Giày được cải tiến bằng công nghệ đan cực kỳ tiên tiến ôm sát bàn chân kết hợp với lớp công nghệ phủ Nikeskin tạo ra một bề mặt êm, mượt và cực kỳ phù hợp cho những đôi chân bè kén giày.

Đôi Phantom Vision sẽ cực kỳ phù hợp cho những cú dứt điểm đem đến sự chính xác hoàn hảo.

Nike phát triển ở silo giày Phantom Vision công nghệ lưới Quadfit phù hợp với kết cấu của hầu hết bàn chân. Đây là loại lưới dệt 4 chiều nhưng không có độ co giãn thường thấy mà ngược lại co giãn trong phạm vi tạo ra cảm giác thoải mái nhất cho người mang, giày không bị co thắt và giữ form giày sau một thời gian dài sử dụng.

3.      Nemeziz 19.3 TF

Giày đá banh chính hãng. Giày đá banh Adidas. Nemeziz 19.3 TF

Giày đá banh chính hãng. Giày đá banh Adidas. Nemeziz 19.3 TF

Adidas Nemeziz 19.3 TF Encryption - Grey Two/Solar Orange/Core White

Đôi giày thứ 4 mà Neymarsport muốn gợi ý tiếp theo đến bạn là Nemeziz 19.3.

Nếu như là Fan của Messi thì chắc hẳn bạn sẽ biết đến silo Nemeziz, dòng sản phẩm được ngôi sao Argentina làm đại diện. Nemeziz 19.3 của Adidas Football hội tụ đủ những yếu tố thích hợp dành cho những người chân bè.

Với thiết kế cổ thun thế hệ mới gúp người mang linh hoạt trong việc xỏ vào nhờ thiết kế dạng băng xoắn như búp măng, co giãn và phù hợp với hầu hết từng cổ chân của người mang.

Nemeziz là một trong những dòng giày bóng đá linh hoạt nhất ở trên thị trường giày đá bóng, phù hợp cho mọi form chân và được yêu thích nhờ các phối màu đẹp mắt.

Nemeziz 19.3 TF Hard Wired

Nemeziz 19.3 TF Hard Wired

Giày Bóng Đá adidas Nemeziz 19.3 TF Hard Wired - Shock Pink/Core Black

Đối Với những người form chân bè rộng, đôi giày này sẽ bao bọc lấy khuôn chân và tạo sự vừa vặn và dễ chịu. Nemeziz cũng có những phiên bản không dây nhưng nếu form bàn chân của các bạn khá là to và có chiều ngang bàn chân dài thì lựa chọn những đôi giày có dây là sự lựa chọn hợp lý hơn.

5. Adidas Copa 19.3 TF

Adidas Copa 19.3 TF

Ứng cử viên cuối cùng mà chúng tôi đề xuất đến cho bạn là Copa 19.3.

Tiếp tục là dòng giày được làm từ da thật đảm bảo đem đến cho bạn cảm giác mềm nhất, êm nhất, thoải mái nhất đến từ hãng Adidas.

Adidas Copa 19.3 TF

Adidas Copa 19.3 TF

Giày đá banh Adidas Copa 19.3 TF Input Code - Footwear White/ Gold Metallic/ Football Blue

Bộ sưu tập VIRTUSO pack của ADIDAS FOOTBALL ra mắt vào tháng 4/2019

Các đường gân ở mũi giày có thiết kế gọn sóng, có tác dụng hỗ trợ gia tăng độ chính xác khi chuyền dài, sút xa và dứt điểm căng hơn, mạnh hơn.

Ở cải tiến của Copa 19.3, Adidas thay thế các Upper cổ điển bằng các Upper cổ thun co giãn, ôm gọn chân, tạo cảm giác gọn gàng và vừa khít với chân người mang.


Ngoài ra, thân giày được làm từ chất liệu da tự nhiên, giúp đôi chân ôm hơn khi di chuyển và tạo cảm giác bóng chân thật cho cầu thủ.

Bên cạnh đó, lớp đệm bằng bọt khí ở phần gót giúp chúng ta bảo vệ tốt hơn cổ chân trước những tác động từ bên ngoài, giữ thăng bằng tốt hơn trong di chuyển.

Đối với những ai yêu thích thiết kế đơn giản, Copa chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn bởi những thiết kế tối giản nhưng không kém phần tinh tế.

 

Đối với những người có bàn chân bè, bạn nên nhớ hãy ưu tiên chọn những đôi có Upper cổ thấp hoặc dạng rời, form giày rộng, thoải mái, da giày êm mềm để mang lại cảm giác dễ chịu khi thi đấu.

Neymarsport hi vọng, với những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp bạn chọn lựa những đôi giày phù hợp nhất cho đôi chân của mình.

Xem thêm và liên hệ tư vấn tại đây: https://www.neymarsport.com

Chúng tôi rất vui khi trở thành người đồng hành của bạn trên sân bóng.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1  :  57/1 ĐIỆN BIÊN PHỦ, F15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH  2 :  47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504

WEBSITE : http://neymarsport.com/

FACEBOOK : https://www.facebook.com/Neymarsport47

INSTAGRAM : https://www.instagram.com/neymarsport47/