CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

TOP 5 ĐÔI GIÀY ĐÁ BANH TỐT NHẤT CHO CẦU THỦ TỐC ĐỘ

Tin tức - LONG NANI

NIKE, ADIDAS, PUMA hay rất nhiều thương hiệu giày đá banh lớn khác trên thế giới đều cố gắng nghiên cứu ra những mẫu giày tốt nhất để hỗ trợ vận động viên trong thi đấu. Nếu bạn là một Hậu vệ thì cần những đôi giày mang lại sự chắc chắn trong những bước trụ , tiền vệ kiến thiết thì cần những đôi giày cảm giác bóng giúp họ làm chủ khu vực giữa sân tung ra những đường chuyền sát thủ . Tiền vệ cánh , tiền đạo ưa sử dụng tốc độ thì cần 1 đôi giày nhẹ và ôm chân, thiết kế đinh phù hợp cho những pha bức tốc hay đảo trụ. Bên cạnh việc nỗ lực tập luyện thì chọn được một đôi giày đá banh chính hãng phù hợp cũng là một chiếc chìa khóa tuyệt vời để giúp bạn thành công.

Một đôi giày đá banh tốc độ thì yếu tố đầu tiên là phải nhẹ. Nếu trọng lượng nặng chắc chắn sẽ tạo cho bạn cảm giác chậm chạp khó bứt tốc . Và một điều quan trọng không kém là đôi giày phải ôm gọn chân nhưng vẫn mang cho bạn cảm giác thoải mái , vừa vặn để giúp bạn tăng tốc nhanh hơn đồng thời có thể kiểm soát bóng ở tốc độ cao một cách tốt nhất .

Hãy cùng NEYMARSPORT.COM điểm qua 5 đôi giày được bình chọn là TỐT NHẤT THẾ GIỚI DÀNH CHO CẦU THỦ TỐC ĐỘ NĂM 2018 theo tạp chí Footy.com nhé

1. ADIDAS X 18.1

X 18.1 là một đôi giày đá banh bán chạy nhất của của ADIDAS sau khi dòng F50 Siêu nhẹ bị khai tử. Chăm chút đến từng góc cạnh , được trang bị phần upper Primeknit phía trên kết hợp bằng chất liệu tổng hợp độc quyền SpeedMesh, chạy dọc giày khắp bề mặt giày tạo nên một cảm giác siêu mỏng siêu nhẹ . Phần gót giày đúc 3D, trang bị lớp đệm đỡ gót phía trong . Phần đế là nhựa đúc khuôn theo công nghệ UltraspeedFarm giảm trọng lượng tối đa cho giày .

Tên gọi X của giày đá banh ADIDAS chính là ám chỉ dòng giày chuyên dành cho cầu thủ tạo ra đột biến trong trận đấu .Đôi giày được ADIDAS sản xuất ra cho các cầu thủ như Gareth Bale, Marcelo, Lucas Moura, Salah, Son Heung min... những chuyên gia tốc độ tại giải Ngoại Hạng Anh, La Liga. 

Trọng lượng của Adidas X 18.1 Size 41 là khoảng 201gram .

2. NIKE MERCURIAL SUPERFLY ELITE

Đôi giày đá banh bán chạy nhất của nike đươc thiết kế với khẩu hiệu “ Engineer for Speed “ : Thiết kế dành cho tốc độ . Cấu tạo hoàn toàn từ công nghệ ULTRA FLYKNIT nổi tiếng của NIKE FOOTBALL (giày đá banh NIKE) , sợi dệt Flyknit  như một mảng áo choàng dệt bằng len quấn quanh bàn chân kết hợp phủ một lớp NikeSkin xung quanh chống thấm nước và trầy rách khi có tác đông ngoại lực tạo cho người dùng một cảm giác em ái thoải mái nhất .

Cấu trúc đế Mercurial Superfly Elite được chia ra làm 2 mảng đế khác nhau giúp phần đế đôi giày trở linh hoạt hơn, dẻo hơn hộ trợ tối đa cho các pha chạy nước rút bằng phần mũi chân chứ không phải chạy nguyên bàn chân như các bản đế 1 khuôn đúc trước.

Rất nhiều cầu thủ trên thế giới chọn MERCURIAL SUPERFLY, Tiêu biểu nhất trong số đó là CRISTIANO RONALDO. Muốn biết MERCURIAL SUPERFLY 6 lợi hại như thế nào thì cứ xem CR7 là biết rồi đấy ^^

Trọng lượng Nike Mercurial superfly elite Size 41 là khoảng 191gram  .

3. PUMA FUTURE NETFIT 19.1

Các CEO của PUMA FOOTBALL (Giày đá banh Puma) tích hợp rất nhiều công nghệ hỗ trợ tốc độ cho dòng giày đá banh Puma Future Netfit19.1 , hệ thống viền NETFIT như một lớp lưới siêu mỏng giúp giảm trọng lượng tối đa , thiết kế tổ ong độc đáo cho phép người chơi thoải mái sáng tạo kiểu buộc dây ý thích tạo cảm giác vừa vặn nhất với mu bàn chân khác nhau của mỗi người . Phần đế Puma Future 19.1 được hình thành từ công nghệ đế Pepax tạo sự cân bằng hoàn hảo cho những cầu thủ tốc độ, giúp cho bước chạy của người dùng thoải mái nhất theo mọi phương hướng. Griezmann hay Suarez vừa nhanh vừa nguy hiểm một phần là vì đi PUMA FUTURE NETFIT 19.1 đấy.

Trọng lượng Puma Future Netfit19.1 size 41 là khoảng 210gram .

4. NEW BALANCE FURON 4.0 PRO

Khung FantomFit kết hợp cùng cấu trúc lưới siêu nhẹ sáng tạo bởi các nhà thiết kế NewBalance tạo cho người đam mê tốc độ một cảm giác thoải mái nhất  trong các bước di chuyển và tăng tốc . Lớp lót PU-Lining phía sau gót giúp cho giày ôm sát chân loại bỏ cảm giác xộc xệch khi di chuyển , giúp bạn khóa cổ chân dể dàng hơn .Một đôi giày tuyệt vời cho các cầu thủ chạy cánh. Bạn có thể thấy Sadio Mane’ của Liverpool có tốc độ kinh hoàng như thế nào rồi đấy.

Trọng lượng của New Balance Furon 4.0 Pro Size 41 là khoảng 226gram .

5. MIZUNO MORELIA NEO II

Dòng giày thương hiệu Nhật Bản xứng đáng nằm trong top các đôi giày nhẹ nhất khi trong lượng của nó chi đạt khoang 185gram , một đôi giày quá tuyệt vời hỗ trợ bứt tốc đa . Các nhà thiết kế Mizuno đã kết hợp cả chất liệu tổng hợp và không tổng hợp để tạo nên phần upper da K-Leather phía trên cực kỳ mềm vs nhẹ đến kinh ngạc , chính nhờ điều này đã làm cho giày đá banh Mizuno Morelia Neo ii có Form cực kỳ thoải mái không kén chân do độ co giãn phần da mềm phía trên,  thoải mái ngay từ lần xỏ chân đầu tiên là cảm giác hầu hết các người trải nghiệm đưa ra . 

Lời kết : Dân gian đã có câu “ Nhất cự ly , Nhì tốc độ “ , bạn đã di chuyển hợp lý, chọn được một vị trí cực kỳ thích hợp để loại bỏ hoàn toàn cầu thủ đeo bám thì tốc độ chắn chắn sẽ là yếu tố quan trọng tiếp theo . Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn chọn được người bạn đồng hành tuyệt vời trong mỗi trận đấu.

Thanks For Reading. Bài viết được thực hiện bởi đội ngũ NEYMARSPORT.COM