CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Top 5 Đôi Giày Futsal Bán Chạy Nhất Tháng 5/2020 Tại Neymarsport

Tin tức - LONG NANI

Futsal là môn thể thao phát triển khá mạnh trong 1 vài năm trở lại đây. Có thể gọi Futsal theo phương thức ngắn gọn là một dạng bóng đá đường phố. Loại hình Futsal đang ngày càng phát triển tại Việt Nam và được nhiều người ưa chuộng. hãy cùng điểm qua Top 5 đôi giày Futsal bán chạy nhất tháng 5/2020 tại các cửa hàng của NEYMARSPORT nhé.

giày đá banh Futsal

1. Giày đá banh Nike Mercurial Vapor 13 Pro IC Future Lab

Nike Mercurial Vapor 13 Pro IC Future Lab

Nike Mercurial Vapor 13 Pro IC Future Lab

Nike Mercurial Vapor 13 Pro IC Future Lab

Nike Mercurial Vapor 13 Pro IC Future Lab

Đôi giày Futsal được ưa chuộng nhất trong tháng 5 là Nike Mercurial Vapor 13 Future Lab. Nằm trong bộ sưu tập rực rỡ - Future Lab được ra mắt vào đầu tháng 2 năm 2020 và đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Giày Futsal Nike Mercurial Vapor 13 Pro 2019 vẫn giữ cấu tạo sợi dệt cao cấp 2 chiều co giãn đàn hồi, tạo cảm giác ôm gọn chân theo form phù hợp với lối chơi tấn công, tốc độ. Ngoài ra cũng mang lại cảm giác thoải mái cho những bàn chân bè. Các chi tiết khắc hoạ và những lớp tiếp xúc bóng được in bằng công nghệ in 3D HyperScreen, tăng cảm giác trong những pha chạm bóng và độ bền cao hơn so với da tổng hợp.

Chi tiết sản phẩm: https://www.neymarsport.com/collections/giay-futsal/products/nike-mercurial-vapor-13-pro-ic-future-lab-laser-crimson-black

2. Giày đá banh adidas Predator 20+ IN Mutator

Mẫu giày bán chạy tiếp theo mà chúng tôi giới thiệu nằm trong bộ sưu tập đình đám - Adidas Mutator mà hãng giày đến từ Đức vừa giới thiệu đâu năm nay. Bộ sưu tập được trông đợi bởi sự thay đổi hoàn toàn của Adidas Predator 20. "Quái thú ăn thịt" xuất hiện với diện mạo hoàn toàn mới với thiết kế từ 406 chiếc “gai” của lớp “DEMONSKIN” trên phần thân giày. Bên cạnh đó, coulourway Đỏ - Đen kết hợp đem đến cho "Quái Vật" 20 vẻ ngoài đầy bí ẩn, mạnh mẽ và nguy hiểm.

Adidas Predator 20 Mutator

Bề ngoài bí ẩn và nguy hiểm của giày Futsal Adidas Predator 20 Mutator

Giày đá banh adidas Predator 20+ IN Mutator

Giày đá banh adidas Predator 20+ IN Mutator

Giày đá banh adidas Predator 20+ IN Mutator

Giày đá banh adidas Predator 20+ IN Mutator - Core Black/Footwear White/Action Red

Predator 20 là một sự đột phá trong thiết kế cũng như cách sử dụng chất liệu. Đôi giày đặc biệt thu hút bởi các vân nổi cực kỳ gai góc được thiết kế trên bề mặt giày giúp gia tăng khả năng kiểm soát bóng.

Adidas Predator

Adidas Predator đặc biệt thu hút bởi các vân nổi cực kỳ gai góc

Sự khác biệt của Predator 20+ đến từ chiếc cổ thun được thiết kế khá cao và ôm chân hơn so với phiên bản 19 trước đó, đem lại sự ổn định cho cổ chân. Lớp đệm Polyamide mang đến khả năng hỗ trợ tốt nhất cho bàn chân khi thực hiện những đường chuyền linh hoạt trên sân.

Chi tiết sản phẩm: https://www.neymarsport.com/collections/giay-futsal/products/adidas-predator-20-in-mutator-core-black-footwear-white-action-red

3. Giày đá banh Nike Lunargato II IC

Nhắc đến sân bóng đá trong nhà, chúng ta không thể bỏ qua Lunargato huyền thoại của Nike. Vốn được mệnh danh là "master on the small courts", Nike sẽ không làm fan thất vọng với chất lượng mà giày mang đến đối với mặt sân futsal.

Nike Lunargato II IC

Lunargato trong “Nightfall” được thiết kế cứng cáp hơn để dành cho bóng đá đường phố

Lunar Gato

Lunar Gato vẫn luôn là một silo giày được yêu thích đối với sân bóng đá trong nhà.

Giày Futsal Nike Lunargato trong “Nightfall” được thiết kế cứng cáp hơn để dành cho bóng đá đường phố. Về chất liệu, giày được làm bằng da dê mềm mại mang đến sự thoải mái tối ưu nhất cho người mang và tăng độ bền cho giày. Ngoài ra ở phần thân giày còn được thiết kế các tấm lưới siêu phẳng giữa bàn chân, Lunar Gato mang lại cảm giác mượt mà, tự nhiên và hỗ trợ thực hiện các pha bóng chính xác.

Chi tiết sản phẩm: https://www.neymarsport.com/collections/giay-futsal/products/nike-lunargato-ii-ic-nightfall-dark-smoke-grey-white-laser-orange-black

4. Giày đá banh Nike React Gato IC Nightfall

Tiếp theo vẫn là một sản phẩm đến từ bộ sưu tập Nightfall. Chúng tôi giới thiệu đến bạn silo Nike React Gato. Được biết đến là một trong những dòng sản phẩm đặc trưng dành riêng cho mặt sân Futsal. Đôi giày thu hút bởi gam màu đặc trưng tươi sáng, nổi bật và cực thu hút trên sân.

Nike React Gato IC Nightfall

Đôi giày sở hữu gam màu tươi sáng nổi bật.

Nike React Gato IC Nightfall

Nike React Gato là một trong những dòng sản phẩm đặc trưng dành riêng cho mặt sân Futsal

Giày Futsal Nike React Gato sử dụng những công nghệ hiện đại đầy cải tiến với sự góp mặt của Nike Touch 360 có tính năng linh hoạt “touch pods” với nhiệm vụ tối ưu khả năng chạm bóng và giữ bóng. Bề mặt da được thiết kế mềm mại bất ngờ hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm đầy mới lại từ trước đến nay với mặt sân Futsal.

Vẻ ngoài đẹp mắt của Nike React Gato

Vẻ ngoài đẹp mắt của Nike React Gato

Vẻ ngoài đẹp mắt của Nike React Gato

Chi tiết sản phẩm: https://www.neymarsport.com/collections/giay-futsal/products/nike-react-gato-ic-nightfall-black-white-total-orange-dark-smoke-grey

5. Giày bóng đá adidas X Tango 18+ IN Boost Spectral Mode

Spectral Mode

Giày Futsal Adidas X Tango 18+ IN Boost xuất hiện trong bộ sưu tập Spectral Mode

Cuối cùng là đôi Giày bóng đá adidas X Tango 18+ IN Boost xuất hiện trong bộ sưu tập Spectral Mode. X TANGO 18+ là dòng sản phẩm Siêu Cao cấp của ADIDAS FOOTBALL, được yêu thích bởi tích hợp đầy đủ các công nghệ tiên tiến nhất với. Chất liệu sợi tổng hợp được làm bằng công nghệ SPEEDMESH mềm và bề mặt da có những lớp tiếp xúc giúp tăng cảm giác khi chạm bóng. Ngoài ra, giày còn được trang bị đế Boost êm và cực nhẹ, tăng độ đàn hồi trong những bước chạy.

Sự khác biệt lớn nhất mà dòng sản phẩm Siêu cấp X TANGO 18+ mang lại chính là CÔNG NGHỆ KHÔNG DÂY, Upper được làm bằng cổ thun Co giãn và ôm chân đến tuyệt đối

Adidas X Tango

Adidas X Tango

Adidas X Tango

Adidas X Tango

Công nghệ không dây co giãn và ôm chân tuyệt đối của Adidas X Tango

Chi tiết sản phẩm: https://www.neymarsport.com/collections/giay-futsal/products/adidas-x-tango-18-in-boost-spectral-mode-off-white

Hi vọng với những chia sẻ của chúng tôi đã giúp bạn có những tham khảo để chọn cho mình đôi giày Futsal phù hợp nhất. Hãy theo dõi mục TIN TỨC GIÀY trên website www.neymarsport.com để biết thêm thông tin chi tiết về những mẫu giày đá banh mới nhất nhé.

Nhắn tin cho Neymar Sport để nhận tư vấn tốt nhất!

Thông tin chi tiết về sản phẩm và đặt hàng sẽ được cập nhật tại website www.Neymarsport.com  

Xem thêm các mẫu giày Futsal khác còn sẵn tại đây: https://www.neymarsport.com/collections/giay-futsal

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM 

CHI NHÁNH 2 : 57/1 ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 3 : 47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504

FOLLOW CHÚNG TÔI :

📲 Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg