CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Top 5 Đôi Giày Mizuno Bán Chạy Nhất Tháng 5/2020 Tại Neymarsport

Tin tức - LONG NANI

Giữa thị trường giày đá banh ngày càng phát triển, các thương hiệu lớn luôn tìm cách nâng cấp sản phẩm để ngày càng toàn diện hơn như Nike, Adidas, Mizuno, Puma ... Trong đó, thương hiệu đến từ xứ sở mặt trời mọc - Mizuno vẫn luôn chiếm một vị trí trong lòng các cầu thủ bởi chất lượng tốt, độ bền cao và tối đa sự êm ái cho người mang. Sau đây, Neymar Sport sẽ giới thiệu 5 mẫu giày đá banh Mizuno bán chạy nhất tháng 5/2020.

Bộ sưu tập Mizuno Victory Gold

Bộ sưu tập Mizuno Victory Gold

Giày bóng đá Mizuno có thế mạnh và khả năng cạnh tranh ấn tượng so với những dòng sản phẩm khác trên thị trường nhờ ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại.

1. Giày đá banh Mizuno Morelia Neo KL II As TF White/Gold

Đôi giày Mizuno Best Seller đầu tiên mà chúng tôi đề cập sở hữu sắc vàng gold vương giả mang đến cảm giác quý tộc - Mizuno Morelia Neo II. Đôi giày thuộc phân khúc cao cấp nhất với cấu tạo da Kangaroo ( K-leather ) cao cấp nhất, bên cạnh đó là trọng lượng siêu nhẹ và Form chân thoải mái. Morelia Neo KL mang đến cho người mang cảm giác thích thú ngay từ lần xỏ chân đầu tiên.

Mizuno Morelia Neo KL II As TF

Mizuno Best Seller – Mizuno Morelia Neo KL II As TF

Với tâm huyết của người Nhật, mỗi đôi giày Mizuno đều hướng đến độ chắc chắn và thiết kế mang tư duy cổ điển, phù hợp với những khách hàng ưa thích sự đơn giản và thoải mái khi chơi bóng.

Giày đá banh Mizuno Morelia Neo II

Giày đá banh Mizuno Morelia Neo II

Giày đá banh Mizuno Morelia Neo II

Mizuno Morelia II mang tính biểu tượng vượt thời gian được thiết kế với màu trắng, bạc và vàng rực rỡ trên lớp da thật K-Leather cao cấp, mang đến sự kết hợp sắc nét của đẳng cấp thuần khiết.

Chi tiết sản phẩm: https://www.neymarsport.com/collections/giay-da-banh-mizuno/products/mizuno-morelia-neo-kl-ii-as-tf-white-gold

2. Giày đá banh Mizuno Morelia TF White/Gold

 

Tiếp theo vẫn là một đôi giày từ bộ sưu tập Vitory Gold, Mizuno Morelia với phối màu White/Gold sang trọng.

Khác với người anh hiện đại MORELIA NEO, MORELIA TF là một phiên bản cổ điển,  với thiết kế đặc trưng lưỡi gà rời và form dáng gọn gàng hơn bản NEO hiên đại . Đây cũng là dòng sản phẩm cao cấp nhất của MIZUNO, sử dụng K-LEATHER và hội tụ rất nhiều công nghệ và mang lại cho người chơi cảm giác tốt nhất. Với trọng lượng nhẹ, Đinh TF đặc thù riêng của MIZUNO với những rãnh xoắn và nút tròn cao su hỗ trợ tối đa các tư thế di chuyển giúp người chơi linh hoạt hơn trên sân.

Giày đá banh Mizuno Morelia TF White/Gold

Giày đá banh Mizuno Morelia TF White/Gold

Chi tiết sản phẩm: https://www.neymarsport.com/collections/giay-da-banh-mizuno/products/mizuno-morelia-tf-white-gold

3. Giày đá banh Mizuno Monarcida Sala Select TF

Đôi giày bán chạy thứ 3 mà chúng tôi sẽ đề cập tiếp theo là Mizuno Monarcida Sala Select TF. Sau sự thịnh hành của bộ sưu tập Victory Gold là Monarcida. Dòng sản phẩm Monarcida Sala với colourway vàng xanh bắt nguồn từ tình yêu bóng đá mãnh liệt của quốc gia Brazil. Màu sắc đặc biệt nổi bật với màu vàng chấm phá trên giày tượng trưng cho sự rạng rỡ và niềm vui tươi. Mizuno lấy cảm hứng không chỉ từ màu áo của đội tuyển mà còn từ quốc kì của quốc gia Brazil.

Giày đá banh Mizuno Monarcida Sala Select TF

Giày đá banh Mizuno Monarcida Sala Select TF

Giày đá banh Mizuno Monarcida Sala Select TF

Đế giày đá banh Mizuno Monarcida Sala Select TF

Đế giày đá banh Mizuno Monarcida Sala Select TF rảnh xoắn hỗ trợ di chuyển

Phần đế giày thiết kế với những rãnh xoắn và nút tròn cao su hỗ trợ tối đa các tư thế di chuyển giúp người chơi linh hoạt hơn trên sân.

Đôi giày được ưa thích nhờ phối màu đẹp và giá bán hợp lý so với các đối thủ cạnh tranh cùng phân khúc là Adidas X19.3 hay NIKE MERCURIAL VAPOR 13 ACADEMY.

Chi tiết sản phẩm: https://www.neymarsport.com/collections/giay-da-banh-mizuno/products/mizuno-monarcida-sala-seclect-tf-yellow-green

4. Giày đá banh Mizuno Monarcida Sala Pro TF

Tiếp theo là Monarcida Sala với phối màu đỏ bạc vừa rực rỡ vừa sang trọng. Kể từ khi ra mắt, đôi giày luôn tạo được hiệu ứng tốt trên thị trường. Mizuno Monarcida Sala Pro được tối ưu với trọng lượng nhẹ, toàn thân giày được cấu tạo bằng da tự nhiên mềm và mỏng giúp cảm giác bóng tốt hơn. Đây là mẫu giày phù hợp với các vị trí chơi tấn công, sử dụng tốc độ và dứt điểm nhanh.

Mizuno Monarcida Sala Pro TF

Mizuno Monarcida Sala Pro TF

Phối màu bắt mắt, trọng lượng siêu nhẹ chính là điểm cộng lớn nhất của MONARCIDA SALA PRO.

Chi tiết sản phẩm: https://www.neymarsport.com/collections/giay-da-banh-mizuno/products/mizuno-monarcida-sala-pro-tf-red-whie-black

5. Giày đá banh Mizuno Monarcida Neo Sala As TF

Tone màu vàng trắng vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi luôn được ưu ái lựa chọn thời gian gần đây. Đôi giày cuối cùng trong top 5 đôi giày bán chạy tháng 5 thuộc về Mizuno Monarcida Neo Sala gam màu Gold/white. Đôi giày mang đến độ thoải mái cho người chơi với bề mặt da êm ái và đinh TF thiết kế thông minh giúp tăng độ bám cho giày trên mặt sân.

Mizuno Monarcida Neo Sala As TF

Mizuno Monarcida Neo Sala As TF

Mizuno Monarcida Neo Sala As TF

Đôi giày này được yêu thích nhờ giá bán cực kỳ tốt, chỉ với 1.399.000vnd bạn đã sở hữu 1 đôi giày chính hang với độ bền không thua kém những đôi giày 2 – 3triệu của NIKE hay ADIDAS.

Chi tiết sản phẩm: https://www.neymarsport.com/products/mizuno-monarcida-neo-select-as-tf-white-gold

Trên đây là bài tổng hợp top 5 mẫu Giày Mizuno bán chạy nhất tháng 5/2020 tại NEYMARSPORT. Hãy theo dõi mục TIN TỨC GIÀY trên website neymarsport.com để biết thêm thông tin chi tiết về những mẫu giày đá banh mới nhất nhé.

Xem thêm các mẫu giày Mizuno khác còn sẵn tại đây: https://www.neymarsport.com/collections/giay-da-banh-mizuno

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM 

CHI NHÁNH 2 : 57/1 ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 3 : 47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504

 

FOLLOW CHÚNG TÔI :

📲 Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg