CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

TOP 6 ĐÔI GIÀY CỎ NHÂN TẠO BÁN CHẠY NHẤT NEYMARSPORT THÁNG 11

Tin tức - LONG NANI

Tháng 11 vừa qua được coi là tháng đỉnh điểm của giới bóng đá, khi mùa giải World Cup diễn ra nóng hơn bao giờ hết. Đây cũng là lúc những người yêu bộ môn thể thao vua này săn lùng cho mình những siêu phẩm giày đá bóng chất lượng để hưởng ứng cho không khí 4 năm mới có một lần này. Hãy cùng Neymarsport điểm danh những đôi giày cỏ nhân tạo bán chạy nhất tháng 11 để khám phá xem tại sao chúng lại được anh em lựa chọn nhiều như thế nhé!

Giày đá bóng phiên bản Nike Air Zoom Mercurial Vapor Academy Generation

Giày đá bóng phiên bản Nike Air Zoom Mercurial Vapor Academy Generation được sử dụng ở sân cỏ nhân tạo 5 đến 7 người. Với một màu vàng đồng ánh kim mang đậm nét cổ điển, những điểm nhấn được ưu tiên cho logo Swoosh màu trắng; cổ giày và dây giày màu đen. 

Nike Air Zoom Mercurial Vapor Academy Generation Neymarsport

Về công nghệ, Mercurial Vapor Academy Generation sở hữu những ưu điểm vượt trội hỗ trợ tốt nhất cho các cầu thủ trên sân cỏ nhân tạo như chất liệu da tổng hợp NikeSkin mềm mại, đế đệm Airzoom hạn chế phản lực của bề mặt sân nhân tạo tác động vào cổ chân.

Giày đá bóng phiên bản Adidas X Speedportal .1 TF

Adidas X Speedportal .1 TF được coi là một mẫu giày cao cấp dành riêng cho dân cỏ nhân tạo. Sở hữu thiết kế đồ họa đẹp mắt với màu xanh nước biển làm gam màu chính, các vân màu Solar Red được được bố trí đầy tính nghệ thuật, tất cả tạo nên một giao diện hoàn hảo hơn bao giờ nhất.

Adidas X Speedportal .1 TF Neymarsport

Về mặt công nghệ, giày sân cỏ nhân tạo  Adidas X Speedportal .1 TF nổi bật với chất liệu da SpeedSkin V2 cao cấp, phần mặt đế với hai mảng đinh tách rời mang lại sự uyển chuyển hơn khi chạy. Ngoài ra, mẫu giày còn được trang bị bộ đệm Lightstrike EVA siêu êm ái hỗ trợ tốt nhất cho cầu thủ khi chơi trên mặt sân nhân tạo.

Adidas X Speedportal .1 TF Neymarsport

Giày đá bóng phiên bản Nike Air Zoom Mercurial Superfly CR7 Personal Edition

Nike Air Zoom Mercurial Superfly CR7 Personal Edition Neymarsport

Được lấy cảm hứng gạch ‘azulejo’ cổ điển của Bồ Đào Nha, mẫu giày thu hút người nhìn bằng thiết kế độc đáo thông qua những họa tiết Concord (xanh lam) lạ mắt. Gam màu này đã được nhiều siêu sao bóng đá thế giới mang trên sân cỏ như CR7, MBAPPE,... đây đều là những đại diện tiêu biểu của thương hiệu Nike.

Nike Air Zoom Mercurial Superfly CR7 Personal Edition Neymarsport

Không chỉ nổi bật bởi màu sắc, Mercurial Superfly CR7 Personal Edition dành cho sân cỏ nhân tạo còn sở hữu những công nghệ tiên tiến nhằm mục đích hỗ trợ khả năng chơi bóng tốt nhất cho người dùng như chất liệu NikeSkin, đế đệm Airzoom hạn chế phản lực,… đặc biệt thiết kế cổ cao giúp ngăn chặn những hạt cao su đen từ sân cỏ nhân tạo bay vào.

Giày đá bóng phiên bản PUMA Future 1.4 Pro Cage TT Fearless

Sở hữu thiết kế màu sắc đỏ rực nóng bỏng, phiên bản giày dành cho cỏ nhân tạo PUMA Future 1.4 Pro Cage TT Fearless đã gây ra được nhiều sức hút ngay thời gian đầu khi được ra mắt. Với công nghệ ACZ Elite mới nhất, silo này hỗ trợ rất tốt khả năng cảm bóng và kiểm soát bóng. Đồng thời, hệ thống đế ngoài với các đinh cao su, kết hợp cùng dải băng nén FUZIONFIT+ giúp cho các cầu thủ dễ dàng tối ưu chuyển động và thay đổi hướng chạy nhanh nhất.

PUMA Future 1.4 Pro Cage TT Fearless Neymarsport

Giày đá bóng phiên bản Mizuno Neo Pro III

Mẫu giày Mizuno Neo Pro III chuyên cho sân cỏ nhân tạo vẫn đang là lựa chọn ưu tiên của nhiều cầu thủ bởi không chỉ ở độ tinh chỉnh gọn nhẹ mà ở phiên bản này còn sở hữu chất liệu da K siêu mềm, hệ thống đinh dăm chữ L quen thuộc mục đích hỗ trợ tốt nhất cho các cầu thủ khi đi bóng và những cú sút dứt điểm uy lực.

Mizuno Neo Pro III Neymarsport

Giày đá bóng phiên bản KAMITO TA11 Woncup

Tên gọi của mẫu giày KAMITO TA11 này được đặt theo tên và số áo thi đấu của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh. Tuy đã ra mắt được một thời gian nhưng độ “hot” của chiến hài này vẫn chưa giảm bởi với những ưu điểm tuyệt vời như thiết kế nổi bật, siêu bền, siêu êm và vô cùng thoải mái trong khi sử dụng. 

KAMITO TA11 Woncup Neymarsport

Được biết đến là mẫu giày ở phân khúc tầm trung nhưng KAMITO TA11 lại sở hữu cho mình những công nghệ giày tiên tiến nhất với lớp đệm giảm chấn KA-COMFORT cực êm ái, đế giày KA-SPIN giúp bám sân hiệu quả, hỗ trợ tốt nhất cho trải nghiệm của các cầu thủ khi thi đấu.

KAMITO TA11 Woncup Neymarsport 1

Lời kết: Vừa rồi chúng tôi đã điểm qua top 6 đôi giày cỏ nhân tạo bán chạy nhất tại tất cả các chi nhánh cửa hàng Neymarsport. Với các mức giá hợp lý, anh em đã có thể sở hữu ngay cho mình một phiên bản giày đá banh chất lượng nhất. Chúng tôi cam kết sẽ hoàn tiền gấp 10 lần nếu sản phẩm không phải là chính hãng. Vì thế, hãy nhanh chóng ghé qua chi nhánh gần nhất để trải nghiệm và nhận được tư vấn tận tình từ chúng tôi.

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá, với kinh nghiệm hơn 9 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47