CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

TOP 6 đôi giày đá banh được ưa chuộng nhất tại NGOẠI HẠNG ANH MÙA GIẢI 2019/2020

Tin tức - LONG NANI

Các cầu thủ Giải Ngoại hạng Anh năm nay chọn những đôi giày đá banh thật nổi bật và hào nhoáng, nhưng đâu là sự lựa chọn phổ biến được ưa chuộng nhất trong mùa giải này ? Sau đây, hãy cùng Neymar Sport điểm danh qua Top những đôi giày được ưa chuộng nhất tại NGOẠI HẠNG ANH MÙA GIẢI 2019/2020 nhé!

TOP 6 đôi giày đá banh được ưa chuộng nhất

Mùa giải 2019/2020 được xem là một năm đầy kịch tính của Premier League.

Ngành công nghiệp Giày Bóng Đá đã đi một chặng đường dài kể từ thời của những đôi giày trắng đen đơn giản. Tuy nhiên, cùng với sự phát triển và sự lớn mạnh của các hãng giày đá banh nổi tiếng, chúng ta ngày càng có nhiều lựa chọn về thương hiệu, chất liệu, màu sắc. Mỗi phiên bản mới ra mắt đều hứa hẹn sẽ là một sự lựa chọn đáng cân nhắc cho các cầu thủ.

NHỮNG THƯƠNG HIỆU GIÀY PHỔ BIẾN NHẤT NĂM 2020

Mặc dù Adidas, Puma và New Balance đã sản xuất ra những đôi giày thực sự tuyệt vời trong năm nay, nhưng vẫn không thể chạm đến vị trí hàng đầu trong làng thể thao bóng đá của Nike.

TOP 6 đôi giày đá banh được ưa chuộng nhất

Thương hiệu giày đá banh Nike đến từ xứ sở cờ hoa tự hào là nhà tài trợ cho một số tên tuổi lớn tại giải Ngoại hạng Anh, với một đội hình đầy sao mà chúng ta chỉ có thể tìm thấy trong FIFA Ultimate Team. Những cái tên nổi bật mà chúng ta có thể điểm qua như Virgil van Dijk, Kevin De Bruyne và Harry Kane, những siêu sao nổi bật trong làng bóng đá. Ngoài ra, Marcus Rashford và Raheem Sterling của là những tên tuổi gắn liền với biểu tượng của NIKE.

Trong tổng số 498 cầu thủ tham gia giải Ngoại hạng Anh năm nay, có khoảng 245 cầu thủ hiện đang mang giày đá banh Nike. Đây quả thực là một sự thống trị mang tính áp đảo. Adidas đúng là đối thủ truyền kỳ của NIKE, với 198 cầu thủ ưa chuộng sử dụng giày của thương hiệu đến từ ĐỨC trong mùa giải này.

6 ĐÔI GIÀY BÓNG ĐÁ ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT TRONG LEAGUE PREMIER

Hãy cùng NEYMARSPORT điểm qua top 6 đôi giày đá banh được ưa chuộng nhất tại mùa giải ngoại hạng Anh năm nay.

Các cầu thủ Premier League có vô số thiết kế tuyệt vời để lựa chọn. Giày đá banh hiện đại cung cấp những lợi thế và công nghệ nhất định, được thiết kế tỉ mỉ nhằm tăng cường, bổ trợ các kĩ năng và giúp người chơi nâng tầm kiểm soát của họ.

Sau đây là 6 đôi giày phổ biến nhất trong Premier League năm nay:

TOP 6 đôi giày đá banh được ưa chuộng nhất

Top 6 đôi giày được ưa chuộng nhất sau đây bởi các cầu thủ tại mùa giải ngoại hạng Anh năm nay. Số liệu tổng hợp theo Footy.com

1.      GIÀY ĐÁ BANH NIKE MERCURIAL  - 112 CẦU THỦ

GIÀY ĐÁ BANH NIKE MERCURIAL

Giày bóng đá phổ biến nhất tại Premier League là Nike Mercurial.

Nike Mercurial vốn là đôi giày được ưa chuộng trong làng bóng đá từ trước đến nay.  Kể từ thời Ruud van Nistelrooy, Thierry Henry và Didier Drogba, Mercurial đã được những cầu thủ nổi bật nhất lựa chọn.Không chỉ tại giải Ngoại Hạng Anh, mà tại La Liga hay Serie A, Bundesliga… Giày đá banh NIKE MERCURIAL vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các cầu thủ.

Được hình thành từ 1998, trải qua hơn 20 năm phát triển và tạo dựng được thương hiệu, Nike Mercurial nhanh chóng trở thành đôi giày bóng đá ưa chuộng nhất tại Premier League với nhiều sự lựa chọn từ các cầu thủ. NIKE MERCURIAL được lựa chọn bởi những cầu thủ hàng đầu như Martial, Rashford hay Aubameyang… những người đứng đầu bảng xấp hạng dự đoán ghi nhiều bàn thắng trong năm nay.

GIÀY ĐÁ BANH NIKE MERCURIAL

GIÀY ĐÁ BANH NIKE MERCURIAL

Mềm mại hơn, nhẹ hơn và cảm giác hơn, Nike Mercurial 2019 mới nhất vẫn là đôi giày được đánh giá số một trên hành tinh tại thời điểm hiện tại.

Nike Mercurial được lựa chọn bởi các cầu thủ Marcus Rashford, Pierre-Emerick Aubameyang, Richarlison, Bruno Fernandes, Adama Traore, Wilfried Zaha, Riyad Mahrez, Nicolas Pepe, Anthony Martial.

2.      GIÀY ĐÁ BANH ADIDAS X - 75 CẦU THỦ

Tiếp theo là Adidas X, vẫn là một đôi giày bóng đá dành cho các cầu thủ tốc độ.

GIÀY ĐÁ BANH ADIDAS X

Dòng Adidas X được thiết kế dành cho những cầu thủ có khả năng kết liễu trận đấu

Đúng với tên gọi của mình, Adidas X được thiết kế dành cho những nhân tố đột biến, thay đổi kết cục của trận đấu. Tốc độ và khả năng săn bàn là hai điểm mạnh mà dòng giày này mang lại.

GIÀY ĐÁ BANH ADIDAS X

Giày đá banh Adidas X được lựa chọn bởi các cầu thủ Mohamed Salah, Son Heung-Min, Gabriel Martinelli, Jamie Vardy, N’Golo Kante, Dan James, Benjamin Mendy, Scott McTominay, Gabriel Jesus, Lucas Digne…

3.      GIÀY ĐÁ BANH NIKE PHANTOM VENOM - 67 CẦU THỦ

Vị trí thứ 3 thuộc về Nike Phantom Venom, được thiết kế với sức mạnh và độ chính xác, mang đến những kỹ năng dứt điểm hoàn hảo có thể khiến các thủ môn cảm thấy lo lắng. Bạn chỉ cần nhìn vào Harry Kane để hiểu chính xác những gì mà chúng ta sắp bàn luận về Nike Phantom Venom ( Phantom VNM).

Nike PhantomVNM

Nike PhantomVNM được thiết kế rất nhiều với sức mạnh và độ chính xác

Đây là đôi giày được xây dựng dựa trên nền tảng của Hypervenom, dành cho các cầu thủ thiên về tấn công, các tiền đạo, nhưng đôi khi cũng dc cái trung vệ hoặc tiền vệ trung tâm ưa thích sử dụng nhờ nó cải thiện khả năng kiểm soát bóng và mang đến sự chính xác trong các đường chuyền. Trên thực tế, đây không chỉ là một đôi giày tiêu biểu dành cho tiền đạo mà còn là một sự lựa chọn tốt cho hầu hết các vị trí trên sân.

Lớp upper Flynit đem đến sự thoải mái tối đa và an toàn cho người mang. Mặt đế HyperReactive đảm bảo bám tốt trên mặt sân và giúp tăng tốc dễ dàng. Ngoài ra, khi nhìn vào Nike PhantomVNM làm chúng ta gợi nhớ những ấn tượng về huyền thoại T90 một thời.

Những cầu thủ đang sử dụng giày Nike PhantomVNM là Harry Kane, Raheem Sterling, Jack Grealish, Raul Jimenez, Andy Robertson, Callum Wilson, Joelinton, Mason Greenwood, Phil Foden, Alex Oxlade-Chamberlain….

4.      GIÀY ĐÁ BANH ADIDAS PREDATOR – 50 CẦU THỦ

Kể từ khi hồi sinh trở lại vào cuối năm 2017, adidas Predator đã Iiên tục gây bão tại Premier League. Thế hệ Predator mới nhất này được đón nhận bởi không 50 cầu thủ tại Ngoại Hạng Anh bao gồm những tiền vệ hàng đầu như Paul Pogba, Dele Alli, David Luiz và Fabinho…

Predator 20

Predator 20

Adidas đã làm rất tốt trong việc thiết kế bản màu mang hơi hướng thiết kế hiện đại và đẹp mắt

Giày đá banh Predator 20 là một sự đột phá trong thiết kế cũng như cách sử dụng chất liệu. Đôi giày đặc biệt thu hút bởi các vân nổi cực kỳ gai góc được thiết kế trên bề mặt giày giúp gia tăng khả năng kiểm soát bóng. Adidas thực sự đã rất tinh tế khi đưa các gai nhọn huyền thoại vào trong thiết kế của mình như là sự hồi sinh dành cho một "quái thú săn mồi" thực thụ.

Với việc ra mắt PREDATOR 20 Vào đầu năm nay, dự đoán PREDATOR sẽ được các cầu thủ sử dụng nhiều hơn nữa và bức tốc trong cuộc đua những đôi giày ưa thích nhất tại giải Ngoại Hạng Anh.

Những cầu thủ đang sử dụng giày là Paul Pogba, Dele Alli, Fabinho, Mesut Ozil, Aymeric Laporte, David Luiz, Gini Wijnaldum, Sokratis, Ilkay Gundogan, Kasper Schmeichel…

5. GIÀY ĐÁ BANH ADIDAS NEMEZIZ - 39 CẦU THỦ

Là sự pha trộn giữa X và PREDATOR, NEMEZIZ là biểu tượng cho sự nhanh nhẹn và chính xác. Sợi Dệt Agility mang lại sự linh hoạt khiến các cầu thủ cực kỳ hài long khi mang trên chân.

Adidas Nemeziz

Adidas Nemeziz

Adidas Nemeziz

Adidas Nemeziz là biểu tượng cho sự nhanh nhẹn

Ở phiên bản mới nhất này, Nemeziz 19 xây dựng dựa trên thành công của những người tiền nhiệm để tạo ra một đôi giày mang đến hiệu suất tốt nhất.

Đây là một đôi giày bóng đá với trọng lượng cực kỳ nhẹ và tự hào là một trong những đôi giày có thiết kế đẹp nhất, thu hút nhất trên thế giới.

Những cầu thủ chọn Adidas Nemeziz là Roberto Firmino, Bernardo Silva, Jesse Lingard, Moise Kean, Aaron Wan-Bissaka, Miguel Almiron, Lucas Torreira, Takumi Minamino, Dwight McNeil.

6. GIÀY ĐÁ BANH NIKE TIEMPO - 34 CẦU THỦ

Nike Tiempo

Cuối cùng Trong TOP các đôi giày ưa chuộng nhất giải Ngoại Hạng Anh chính là Nike Tiempo 8. Nike Tiempo đã trở thành một đôi giày huyền thoại của Premier League trong hơn 20 năm nay và với thế hệ thứ 8 này thì điều đó càng trở nên chắc chắn hơn.

Lớp da Kangaroo cổ điển của Nike Tiempo luôn nổi tiếng vì sự thoải mái và độ bền, phát triển theo thời gian và đạt đến đỉnh cao trong Tiempo Legend 8. Đây là một điều tuyệt vời.

Nike Tiempo

Lớp da cổ điển của Nike Tiempo luôn nổi tiếng vì sự thoải mái và độ bền

Ở La Liga thì Giày đá banh Nike Tiempo sẽ luôn được gắn liền với Ronaldinho hay Sergio Ramos . Còn ở giải Ngoại Hạng Anh hiện tại bộ ba Virgil van Dijk, Jordan Henderson và Alisson của Liverpool là đại diện tiêu biểu của dòng sản phẩm này.

Vừa rồi là bài viết TOP 6 đôi giày đá banh được ưa chuộng nhất tại NGOẠI HẠNG ANH MÙA GIẢI 2019/2020 được thực hiện bởi NEYMARSPORT.COM , nguồn số liệu tham khảo : Footy.com

Xem thêm các mẫu giày khác còn sẵn tại đây: https://www.neymarsport.com/collections/all

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1  :  57/1 ĐIỆN BIÊN PHỦ, F15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH  2 :  47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504

WEBSITE : http://neymarsport.com/

FACEBOOK : https://www.facebook.com/Neymarsport47

INSTAGRAM : https://www.instagram.com/neymarsport47/