CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

[Phụ huynh lưu ý]: Bé chơi đá bóng cần chuẩn bị những gì?

Tin tức - LONG NANI

Bé chơi đá bóng cần chuẩn bị những gì

Bóng đá không chỉ là một trò chơi giải trí mà còn mang lại rất nhiều lợi ích về mặt sức khỏe cho trẻ em. Do đó khi các bé chơi bóng, bên cạnh việc chọn cho con mình những đôi giày đá bóng chính hãng chất lượng, các phụ huynh cần trang bị thêm cho trẻ các phụ kiện kèm theo để bảo vệ an toàn cho bé. Cùng Neymarsport điểm qua các phụ kiện cần thiết trong bài viết dưới đây nhé!

Giày đá bóng trẻ em

Với các bé chưa có kinh nghiệm thi đấu, sẽ rất dễ gặp phải tình trạng chân bị phồng rộp, đau ngón chân, bong gân,... Do đó bạn phải đặc biệt chuẩn bị cho bé một đôi giày đá banh thật tốt để có thể tránh được những rủi ro trên. Bên cạnh đó, mang giày đá bóng sẽ giúp bé kiểm soát bóng, hỗ trợ bám ôm chân và bám sân giúp bé có cảm giác tự tin hơn khi thi đấu.

Giày đá bóng trẻ em Neymarsport

Hình ảnh các bé mua giày đá bóng ở Neymarsport 

Giày đá bóng trẻ em

Giày đá bóng trẻ em neymarsport (2)

>>Tham khảo các mẫu giày bóng đá chất lượng dành cho trẻ em tại đây: https://www.neymarsport.com/collections/giay-da-bong-tre-em

Sử dụng vớ chống trơn khi đá bóng

Bên cạnh việc chọn cho bé những đôi giày bóng đá chất lượng, phụ huynh cũng nên mua những đôi vớ chống trơn để bảo vệ bé khi chơi bóng. Vớ chống trơn được thiết kế với các miếng cao su phủ ở mặt dưới giúp lòng bàn chân tạo ma sát, hạn chế trơn trượt cho bé khi chạy với tốc độ nhanh.vớ đá bóng cho trẻ em

Vớ Chống Trơn H3 Thái Lan Chính Hãng

vớ đá banh cho trẻ em

Hiện nay, tại thị trường Việt Nam đang rất thịnh hành dòng vớ chống trơn từ Thái Lan. Vớ được làm từ công nghệ H3 giống với tất Trusox nổi tiếng của nước ngoài nhưng chỉ với giá thành phải chăng. Loại vớ này sẽ phù hợp cho những bé chân hay ra mồ hôi. Khi mang vào sẽ tạo cho cảm giác chắc chắn khi di chuyển và hạn chế nhấc gót với trơn trượt bên trong khi chạy.

Tất Vân Chống Trơn Neymarsport

Tất Vân Chống Trơn Neymarsport 

>> Tham khảo  các loại Tất/Vớ chống trơn tại đây: https://www.neymarsport.com/collections/vo-bong-da

Xem thêm:

>> Cách chọn giày bóng đá chính hãng cho trẻ em

>> 4 mẫu giày đá banh cỏ nhân tạo được trẻ em yêu thích nhất

Mang quần áo thoải mái khi đá bóng

Khi chơi đá bóng, việc bé ra quá nhiều mồ hôi là không thể tránh khỏi. Do đó, bạn cần trang bị cho bé những bộ quần áo đá bóng được may từ loại vải thấm hút mồ hôi để giúp bé thấy thoải mái khi chơi nhé!

quần áo đá banh trẻ em

Một quả bóng đá chất lượng

Để khuyến khích tinh thần chơi bóng cho bé, bố mẹ nên trang bị một quả bóng chất lượng có độ nảy, độ đàn hồi tiêu chuẩn thay vì những quả bóng nhựa thông thường. 

cho trẻ chơi banh chính hãng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã banh đến từ các thương hiệu khác nhau như Adidas, Nike, Molten,..

banh chính hãng cho trẻ em

>>Tham khảo các mẫu banh chất lượng tại đây: https://www.neymarsport.com/collections/bong-da

Trang bị bọc ống đồng khi chơi đá bóng

Bên cạnh các phụ kiện bảo vệ trẻ như giày, vớ, bọc ống đồng cũng là loại phụ kiện vô cùng cần thiết cho trẻ khi ra sân thi đấu, tập luyện. Có thể bạn chưa biết, bọc ống đồng là phụ kiện mà Liên đoàn bóng đá Quốc tế (FIFA) bắt buộc các cầu thủ mang khi thi đấu bởi đây là một phụ kiện bảo vệ chân cực kỳ quan trọng.

bọc ống đồng cho trẻ em (2)

Các pha va chạm, tranh chấp bóng đều tiềm ẩn những nguy cơ chấn thương chân, vì thế để bảo vệ tốt cho đôi chân của bé, bạn cần chọn bọc ống đồng đạt chuẩn của FIFA nhé!

bọc ống đồng cho trẻ em (1)

>>Tham khảo các mẫu bọc ống đồng chất lượng, đạt chuẩn tại đây: https://www.neymarsport.com/collections/boc-ong-dong

Sử dụng túi thể thao để đựng phụ kiện khi đi đá bóng

Đọc đến đây có lẽ bạn thấy có quá nhiều phụ kiện cần chuẩn bị cho con mình đúng không nào? Do đó nếu bé yêu nhà bạn thích chơi bóng và thường xuyên ra sân thi đấu nhưng ngại mang quá nhiều phụ kiện, phụ huynh hãy sắm ngay cho bé một túi thể thao để giúp bé chuẩn bị thật tốt trước khi thi đấu nhé!

túi thể thao đựng phụ kiện (1)

túi thể thao đựng phụ kiện (2)

>>Xem thêm các mẫu phụ kiện thể thao chính hãng khác tại đây: https://www.neymarsport.com/collections/phu-kien-the-thao

Lời kết: Khi trang bị đầy đủ các phụ kiện trong danh sách trên đây cho bé, Neymarsport tin rằng các phụ huynh có thể yên tâm hơn phần nào khi cho bé chơi và thi đấu đá bóng. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết!

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

NEYMARSPORT.COM - Hệ thống cửa hàng cung cấp Giày bóng đá chính hãng NIKE, ADIDAS,PUMA, MIZUNO, ASICS, KAMITO...tại Việt Nam

CHI NHÁNH 1 : 43A ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 2 : 637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM

CHI NHÁNH 3 : 47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, TP. THỦ ĐỨC, TP HCM

CHI NHÁNH 4 : 307 CỘNG HÒA, PHƯỜNG 13, Q. TÂN BÌNH, TP HCM

HOTLINE : 0789.970.907

FOLLOW CHÚNG TÔI :

📲 Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg