CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Trent Alexander-Arnold chính thức ký hợp đồng khủng với adidas

Tin tức - LONG NANI

Trong một trận đấu gần đây với Manchester City, Trent Alexander-Arnold - Hậu vệ cánh xuất sắc của Liverpool, đã chính thức trở thành đại diện của thương hiệu adidas khi anh mang trên chân đôi giày Predator, dòng sản phẩm mang tính biểu tượng của adidas.

Hình ảnh đầu tiên về đôi giày adidas mà Trent Alexander-Arnold đã mang

Trent Alexander-Arnold chính thức ký hợp đồng khủng với adidas

Suốt nhiều năm qua, Alexander-Arnold là đại diện duy nhất của Under Armour. Thế nhưng, giờ đây anh đã khép lại chương sách đó và bắt đầu một hành trình mới đầy hứa hẹn cùng adidas. Trong trận đấu với Manchester City, Alexander-Arnold đã ghi bàn gỡ hòa bằng một cú sút xa tuyệt đẹp trong khi mang trên chân đôi giày Predator thế hệ mới của adidas chưa từng được phát hành trước đó. Đây là một tín hiệu rõ ràng cho thấy anh đã chuyển sang và trở thành đại diện cho thương hiệu Three Stripes. 

Trent Alexander-Arnold chính thức ký hợp đồng khủng với adidas - 01

Chia sẻ về sự hợp tác này, Alexander-Arnold cho biết: "Tôi luôn ngưỡng mộ thương hiệu adidas, đặc biệt là dòng giày Predator. Tôi rất vui khi được trở thành một phần trong danh sách dài những cầu thủ từng mang trên chân đôi giày này. Tôi mong chờ được cùng adidas bước vào chương tiếp theo của sự nghiệp, một thương hiệu luôn chia sẻ niềm đam mê của tôi cả trên sân cỏ lẫn ngoài sân cỏ."

Trent Alexander-Arnold chính thức ký hợp đồng khủng với adidas - 02

Những cái nhìn đầu tiên về dòng giày Predator thế hệ mới là sự quay trở lại của lưỡi gà gập có thể tháo rời. Trent Alexander-Arnold là một trong những người đầu tiên thể hiện phiên bản mới này, nổi bật với những điểm nhấn màu đỏ trên phần thân giày, đặc biệt là trên lưỡi gà và logo Three Stripes.

Công nghệ của phiên bản đặc biệt giới hạn dành riêng cho Trent Alexander-Arnold

Mẫu giày Predator mà cầu thủ Trent Alexander-Arnold đang mang dự kiến sẽ giữ nguyên thiết kế như các phiên bản trước đây. 

Trent Alexander-Arnold chính thức ký hợp đồng khủng với adidas - 03

Công nghệ HybridTouch được tích hợp giúp phần upper của giày nhẹ và tăng độ ma sát, hỗ trợ kiểm soát bóng chính xác hơn. Chất liệu vải Primeknit có tính co giãn và bền bỉ, đảm bảo giữ form giày và mang lại sự thoải mái khi di chuyển. Mặt đế giày tích hợp công nghệ FaceFrame và Power Facet, tăng cường sức mạnh cho từng bước đi, hỗ trợ tốc độ.

Trent Alexander-Arnold chính thức ký hợp đồng khủng với adidas - 04

Lời kết:

Liệu đây có phải là một phối màu được thiết kế đặc biệt dành riêng cho cầu thủ của Liverpool hay không vẫn còn là một câu hỏi, mặc dù điều này sẽ rất hợp lý - những màu sắc nổi bật đó thể hiện sự tôn trọng đối với màu sắc của câu lạc bộ của anh ấy.

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Hình thành từ năm 2013, sau nhiều năm phát triển để trở thành một trong những người đi tiên phong về Giày đá banh,  chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Đá Banh Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47