CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Triển lãm trưng bày 30 mẫu giày đá banh adidas Predator phiên bản giới hạn

Tin tức - LONG NANI

30 mẫu giày đá banh adidas Predator

Được ra mắt lần đầu tiên vào năm 1994, Predator đã nhanh chóng trở thành một phần không thể thiếu trong lịch sử phát triển của thương hiệu adidas. Năm nay, đánh dấu 30 năm kể từ khi dòng sản phẩm này xuất hiện, adidas đã tổ chức một sự kiện đặc biệt tại trụ sở chính của hãng ở Herzogenaurach, Đức để kỷ niệm sự kiện này.

30 mẫu giày đá banh adidas Predator - 01

Chiêm ngưỡng những mẫu giày đá banh Predator huyền thoại

30 mẫu giày đá banh adidas Predator - 02

Predator, được mệnh danh là một trong những dòng giày bóng đá biểu tượng nhất mọi thời đại, sắp bước sang tuổi 30 và adidas đã không ngần ngại trưng bày những mẫu giày được cho là những "viên ngọc quý" từ quá khứ. Dưới sự dẫn dắt của Sam Handy, Phó Chủ Tịch Sản Phẩm và Thiết Kế tại adidas Football, các khách mời đã được trải nghiệm một hành trình lịch sử với những mẫu giày từ khi bắt đầu ra đời mẫu giày đầu tiên đến hôm nay. 

30 mẫu giày đá banh adidas Predator - 03

Điều đặc biệt nhất  là đôi giày Predator Mania màu vàng mà huyền thoại Zinedine Zidane từng sử dụng, tôn vinh danh hiệu FIFA World Player Of The Year 2003. Không chỉ vậy, một nguyên mẫu do chính Adi Dassler thiết kế với phần thân giày làm từ da cá mập cũng xuất hiện, mở đầu cho dòng giày huyền thoại này.

30 mẫu giày đá banh adidas Predator - 04

Ngoài bộ sưu tập của adidas còn có sự xuất hiện của những bộ sưu tập cá nhân đến từ các nhà sưu tập như Hinson và Chris "Kempy" Kemp. Họ không chỉ trưng bày những đôi giày Predator yêu thích của mình mà còn chia sẻ những câu chuyện đằng sau mỗi đôi giày đó.

30 mẫu giày đá banh adidas Predator - 05

Lời kết:

Kỷ niệm 30 năm của giày đá banh adidas Predator không chỉ là một dấu mốc quan trọng trong lịch sử thương hiệu mà còn là minh chứng cho sự đổi mới và tầm ảnh hưởng sâu rộng của dòng giày này trong giới túc cầu. Với sự kiện này, thương hiệu không chỉ tôn vinh quá khứ hào hùng mà còn khẳng định tầm nhìn và sự sáng tạo không ngừng trong tương lai của mình trong ngành thiết kế giày đá banh.

30 mẫu giày đá banh adidas Predator - 06

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Hình thành từ năm 2013, sau nhiều năm phát triển để trở thành một trong những người đi tiên phong về Giày đá banh,  chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Đá Banh Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47