CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Dàn sao tuyển Futsal Việt Nam lựa chọn giày đá banh tại Neymarsport

Tin tức - LONG NANI

Để chuẩn bị cho đợt tập huấn tại Nam Mỹ sắp tới, dàn sao tuyển Futsal Việt Nam đã ghé thăm Neymarsport để trang bị cho mình những đôi giày đá banh phù hợp và chất lượng nhất nhằm đảm bảo hiệu suất thi đấu của mình. Và DESPORTE - sản phẩm giày đá banh Futsal đang được bán chạy nhất tại cửa hàng, chính là phiên bản mà các cầu thủ yêu thích và lựa chọn.

tuyển Futsal Việt Nam lựa chọn giày đá banh tại Neymarsport

 

Dàn sao tuyển Futsal Việt Nam đến Neymarsport là ai?

Đến cửa hàng Neymarsport lần này có sự góp mặt của 4 cầu thủ nằm trong danh sách tập huấn: Lưu Thanh Bảo, Phạm Đức Hòa, Châu Đoàn Phát, Nguyễn Thịnh Phát, tất cả đều là người tài năng, đóng vai trò chủ chốt và được kỳ vọng cao sẽ tạo ra những đột phá ở những trận đấu sắp tới. 

tuyển Futsal Việt Nam lựa chọn giày đá banh tại Neymarsport - 1

Để có thể giúp các anh em trong đội tuyển Futsal nâng cao hiệu suất thi đấu, thể hiện được hết kỹ thuật của mình, Neymarsport đã giới thiệu phiên bản giày đá banh DESPORTE TESSA LIGHT ID PRO2 IC DS1932 - WHITE/GREEN CAMO. Đây là dòng sản phẩm được nhiều tín đồ yêu thích bóng đá đánh giá rất cao không chỉ về công nghệ mà còn rất đặc biệt nhờ thiết kế đơn giản nhưng ấn tượng.

Giới thiệu về giày đá banh DESPORTE TESSA LIGHT ID PRO2 IC DS1932 - WHITE/GREEN CAMO

DESPORTE TESSA LIGHT ID PRO2 IC DS1932 - WHITE/GREEN CAMO là phiên bản cao cấp dành cho bóng đá đường phố và sân Futsal. Với thiết kế vô cùng ấn tượng và hút mắt, đây là đôi giày hoàn hảo cho những người đam mê tốc độ và khát khao sở hữu sức mạnh vượt trội. Phiên bản này còn mang đến một trải nghiệm nhẹ nhàng và êm ái hơn so với phiên bản Continental Original trước đó, nhờ sự cải tiến về đế và việc sử dụng chất liệu da mới, tạo cảm giác nhẹ nhàng và mềm mại hơn.

tuyển Futsal Việt Nam lựa chọn giày đá banh tại Neymarsport - 2

Về công nghệ của DESPORTE TESSA LIGHT ID PRO2 IC DS1932:

Thành lập vào năm 2003 tại, Nhật Bản, Desporte đã nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực futsal nhờ vào những công nghệ hiện đại mang đến hiệu suất vượt trội cho người chơi. 

- Desporte sử dụng các vật liệu như da kangaroo, da tổng hợp và lưới để đảm bảo độ thoáng và sự thoải mái cho người dùng. 

- Công nghệ EVA siêu nhẹ và đế ngoài bám sân tối đa, mang lại cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái,  đáp ứng tốt các yêu cầu của trận đấu futsal chuyên nghiệp.

tuyển Futsal Việt Nam lựa chọn giày đá banh tại Neymarsport - 3

- INSOLE – LÓT GIÀY:  Da lộn tổng hợp có đệm tạo thêm sự thoải mái cho bước đi của bạn.

- OUTSOLE – ĐẾ NGOÀI:  Cao su mật độ kép, thiết kế thành các rãnh lượn sóng giúp tăng độ bám sân tối đa.

tuyển Futsal Việt Nam lựa chọn giày đá banh tại Neymarsport - 4

Lời kết: DESPORTE TESSA LIGHT ID PRO2 IC DS1932 là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế nổi bật, công nghệ tiên tiến và sự tinh tế trong việc sử dụng chất liệu. Đôi giày này không chỉ mang đến sự tự tin và phong cách cho người chơi, mà còn đáp ứng tối đa nhu cầu và mong muốn của những người yêu thích bóng đá đường phố và sân Futsal. Đặc biệt, Neymarsport đang có chương trình mua giày đá banh trả góp 0%, hãy đến ngay Neymarsport sở hữu ngay cho mình siêu phẩm này ngay hôm nay nhé!

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Hình thành từ năm 2013, sau nhiều năm phát triển để trở thành một trong những người đi tiên phong về Giày đá banh,  chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Đá Banh Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47