CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

UEFA ra mắt chiến dịch "Nữ hoàng bóng đá" cho mùa giải nữ Women's Champions League

Tin tức - LONG NANI

Trước khi trận đấu đầu tiên của vòng bảng bắt đầu, một hình ảnh lấy cảm hứng từ bối cảnh thời Phục hưng cùng sự xuất hiện của một số tên tuổi lớn nhất làng túc cầu giáo châu Âu đã được chiếu trước Cung điện Hoàng gia Turin để tôn vinh những đội bóng đá nữ, đồng thời cũng làm nổi bật địa điểm trận chung kết mùa giải Women's Champions League năm nay sẽ diễn ra ở Ý. Hãy cùng Neymarsport khám phá chiến dịch dành cho bóng đá nữ ấn tượng này sau đây. 

UEFA ra mắt chiến dịch

UEFA ra mắt chiến dịch "Nữ hoàng bóng đá" cho mùa giải nữ Women's Champions League 

Chiến dịch 'Queens of Football' - 'Nữ hoàng bóng đá' đã được Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) ra mắt để kỷ niệm cột mốc lịch sử của bóng đá nữ với những gương mặt nổi bật đại diện cho những đội hình tiêu biểu nhất của giải đấu, hứa hẹn sẽ biến Women's Champions League 2021 thành một mùa giải xuất sắc nhất.

Giới thiệu chiến dịch Queens of Football 

Chiến dịch Queens of Football được tạo ra để đánh dấu một cột mốc lịch sử mới của bộ môn bóng đá nữ trong mùa giải năm nay. Số tiền thưởng của giải đấu đã tăng gấp 4 lần lên 24 triệu Euro kể từ mùa này. Đồng thời, UEFA cũng công bố những đối tác truyền thông mới gồm YouTube và DAZN (nền tảng phát trực tuyến dành riêng cho thể thao) sẽ là những đại diện phát sóng toàn cầu đầu tiên của Women's Champions League. 

Giới thiệu chiến dịch Queens of Football

UEFA giới thiệu hình ảnh các ngôi sao nổi tiếng nhất lên các nền tảng này thông qua chiến dịch Queens of Football nhằm thể hiện cam kết về việc tiếp tục nâng cao uy tín và chất lượng của giải đấu. Các cầu thủ góp mặt trong buổi ra mắt bao gồm Alexia Putellas (Barcelona), Asisat Oshoala (Barcelona), Christiane Endler (Lyon), Jordyn Huitema (Paris Saint-Germain), Shanice van de Sanden (Wolfsburg), Sarah Zadrazil (Bayern Munich), Sara Gama (Juventus), Sam Kerr và Ji So-Yun (Chelsea).

Chiếc cúp UEFA Women Champions League

Chiếc cúp UEFA Women Champions League

Thiết kế đặc biệt của chiếc cúp UEFA Women Champions League được tập trung xung quanh biểu tượng ngôi sao có vòng tròn đặc trưng của giải đấu trông giống như một chiếc vương miện vương giả. 

Các ngôi sao bóng đá nghĩ gì về UEFA Women's Champions League mới?

Các ngôi sao bóng đá nghĩ gì về UEFA Women's Champions League mới?

Sam Kerr của Chelsea FC, cầu thủ nữ chơi trong trận chung kết UWCL mùa trước chia sẻ: "Việc lọt vào trận chung kết giải đấu cấp câu lạc bộ lớn nhất châu Âu là một khoảnh khắc đặc biệt đối với cả đội và tôi. Đây là nguồn động lực và quyết tâm để chúng tôi cùng nỗ lực mang vinh quang về trong mùa giải này.

UWCL là một bài kiểm tra thực sự khi thi đấu với rất nhiều cầu thủ tài năng từ khắp châu Âu để trải nghiệm những phong cách chơi khác nhau của họ trên sân. Và chúng tôi cảm thấy thật sự hào hứng khi có thể chào đón người hâm mộ trên toàn thế giới tham gia vào hành trình của chúng tôi như một phần của thỏa thuận mới của UEFA với DAZN. ”

Các ngôi sao bóng đá nghĩ gì về UEFA Women's Champions League mới?

Jordyn Huitema của Paris Saint-Germain chia sẻ: "Thật vinh dự khi được thi đấu ở UEFA Women's Champions League cùng với những cầu thủ tài năng như vậy. Chúng tôi đã tiến rất gần đến trận chung kết mùa trước, và điều này càng khiến chúng tôi quyết tâm hơn trong mùa giải này. Thể lệ mới của mùa này là một bước tiến lớn đối với bóng đá dành cho nữ, cho chúng tôi cơ hội thi đấu với những đội bóng tầm cỡ khiến chúng tôi trở nên mạnh mẽ hơn. Điều lớn nhất khích lệ chúng tôi là những người hâm mộ trên toàn thế giới, đặc biệt là ở quê nhà trên khắp Canada, lần đầu tiên có thể thưởng thức trận đấu của chúng tôi thông qua thỏa thuận phát sóng mới của UEFA với DAZN. ”

Các ngôi sao bóng đá nghĩ gì về UEFA Women's Champions League mới?

Sarah Zadrazil, tiền vệ của Bayern chia sẻ: "Thật vinh dự khi được thi đấu ở UEFA Women's Champions League. Ở mùa giải này, chúng tôi sẽ làm tất cả những gì có thể để đi vào vòng chung kết. CLB Bayern và tôi thực sự mong muốn nhiều người hâm mộ trên toàn cầu có thể đồng hành cùng chúng tôi trong suốt mùa giải. Chúng tôi đã sẵn sàng cho cả thế giới thấy những trận đấu hấp dẫn nhất từ UWCL thông qua nền tảng trực tuyến DAZN."

Trong suốt mùa giải, mỗi cầu thủ sẽ có những góc nhìn và cảm nhận riêng về hành trình đã qua. Đặc biệt, thông qua việc kết nối các phương tiện thiết kế đồ họa kỹ thuật số và điêu khắc 3D, UEFA đã tập hợp một nhóm sáng tạo chất lượng để mang đến những khoảnh khắc quan trọng cho Women’s Champions League như một phần của Dự án The Creator’s Project.

Các ngôi sao bóng đá nghĩ gì về UEFA Women's Champions League mới?

Tác phẩm của những nhà sáng tạo này sẽ được ra mắt tại triển lãm nghệ thuật độc quyền trước thềm chung kết ở Turin - một thành phố có bề dày lịch sử nghệ thuật, văn hóa và kiến trúc phong phú. 

Với việc vòng bảng của Giải vô địch bóng đá nữ UEFA chính thức khởi tranh, nền tảng phát trực tuyến thể thao toàn cầu và đài truyền hình DAZN cùng với đối tác YouTube rất vui mừng bắt đầu phủ sóng truyền hình trực tiếp dành cho người hâm mộ trên toàn thế giới, đánh dấu sự khởi đầu chính thức cho thỏa thuận nhiều năm mang tính bước ngoặt công bố vào đầu năm nay.

>> Xem giải UEFA Women's Champions League trên DAZN

 

 

Lời kết: Có một tin vui cho các tín đồ bóng đá là tất cả 61 trận đấu của UEFA Women's Champions League năm nay sẽ được phát trực tiếp trên DAZN và miễn phí trên kênh YouTube UWCL mới của DAZN. Người hâm mộ cuối cùng đã có thể theo dõi từng trận đấu trong suốt cả mùa giải, trên toàn thế giới ở mọi lúc mọi nơi và đặc biệt là hoàn toàn miễn phí - biến bộ môn bóng đá nữ hay nhất trở nên dễ xem hơn bao giờ hết.

Theo dõi Neymarsport để nhận những thông tin bóng đá hấp dẫn nhất. 

>>  Xem thêm giày đá banh nữ hot nhất tại đây 

Liên hệ Neymarsport để nhận tư vấn.

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá , với kinh nghiệm hơn 9 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

NEYMARSPORT.COM - Hệ thống cửa hàng cung cấp Giày bóng đá chính hãng NIKE, ADIDAS, PUMA, MIZUNO, ASICS, KAMITO...tại Việt Nam

CHI NHÁNH 1 :  43A ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 2 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM

CHI NHÁNH 3 :  47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, TP. THỦ ĐỨC, TP HCM

CHI NHÁNH 4 : 307 CỘNG HOÀ, PHƯỜNG 13, Q. TÂN BÌNH, TP HCM 

HOTLINE : 0789.970.907

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲  Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg