CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Ủng hộ bóng đá nữ, Nike giới thiệu Quả bóng chính thức cho mùa giải WSL 22/23

Tin tức - LONG NANI

Sau khi mùa giải Euro vừa kết thúc, Nike đã nhanh chóng phát hành thêm một thiết kế bóng thi đấu cực ấn tượng cho giải bóng đá nữ Super League (FA WSL). Thể hiện động thái tích cực trong việc ủng hộ và cổ vũ những giải đấu thể thao dành cho nữ cũng như thông báo về mối quan hệ đối tác nhiều năm mới với FA. Hãy cùng Neymarsport khám phá chi tiết quả bóng đá chính thức dành cho WSL 22/23 ngay trong nội dung sau đây!

Ủng hộ bóng đá nữ, Nike giới thiệu Quả bóng chính thức cho mùa giải WSL 22/23

Ủng hộ bóng đá nữ, Nike Tiết lộ Quả bóng chính thức cho mùa giải WSL 22/23

Giới thiệu quả bóng chính thức cho mùa giải WSL 22/23

Nike vốn nổi tiếng trong các phong trào ủng hộ những giải đấu dành cho nữ và họ đang ngày càng thực hiện một cách quyết liệt và sâu sắc hơn những cam kết của mình đối với nữ quyền trong bóng đá. 

Nike cũng đã công bố một hợp đồng bóng đá dành cho nữ kéo dài nhiều năm với cơ quan Hiệp hội Bóng đá Anh (FA) ở Anh. Thông qua thỏa thuận này, Nike hiện là nhà cung cấp bóng chính thức của giải đấu quốc nội Women’s Super League (WSL) hàng đầu, Giải vô địch bóng đá nữ (WC) hạng hai và giải đấu loại trực tiếp Women’s League Cup. Thỏa thuận này có nghĩa là quả bóng Nike Flight sẽ được sử dụng tại tất cả các trận đấu của WSL WC và Women’s League Cup trong mùa giải 2022-23 sắp tới.

Giới thiệu quả bóng chính thức cho mùa giải WSL 22/23

Là một tổ chức phi lợi nhuận, quan hệ đối tác của FA với Nike cho phép họ phát triển toàn diện bóng đá nữ từ cấp cơ sở cho đến các vận động viên và đổi tuyển ở cấp độ ưu tú hơn. Cam kết hợp tác lâu dài của Nike củng cố cho FA hỗ trợ sự phát triển của bóng đá nữ một cách hiệu quả hơn. 

Giới thiệu quả bóng chính thức cho mùa giải WSL 22/23

Navin Singh, giám đốc thương mại tại FA, cho biết: “Nike liên tục đầu tư vào phụ nữ và trao cho họ cơ hội thành công, đó chính xác là những gì chúng tôi cố gắng thực hiện trong cuộc chơi dành cho phụ nữ trong thể thao. Đây là một bước đi thực sự tích cực cho cả hai bên, và tôi mong muốn chúng tôi sẽ hợp tác với Nike lâu dài hơn trong tương lai ”.

Sự đổi mới luôn là lợi thế cạnh tranh lớn nhất của Nike và điều này sẽ được thể hiện qua "cái bắt tay" lần này khi công nghệ bóng Nike Flight lần đầu tiên chính thức được ra mắt tại WSL - Giải vô địch bóng đá nữ vào ngày 10 tháng 9 tới.

Giới thiệu quả bóng chính thức cho mùa giải WSL 22/23

Quả bóng nổi bật với thiết kế màu cam sáng nổi bật trên nền bóng trắng cùng các chi tiết màu xanh, đen nổi bật, vừa tạo độ tương phản vừa giúp thiết kế hài hòa, ấn tượng hơn. 

Công nghệ quả bóng chính thức cho mùa giải WSL 22/23

Về mặt công nghệ, quả bóng Nike dành cho mùa giải WSL năm nay cũng sở hữu những đặc trưng nổi bật nhất của bóng Nike với mô hình 'Flight' đặc trưng cùng công nghệ AerowSculpt.

Công nghệ quả bóng chính thức cho mùa giải WSL 22/23

- Công nghệ Nike Aerow Sculpt sử dụng các rãnh khí động học để giảm lực cản của không khí, giúp đường bay chính xác và ổn định hơn 30% so với bóng có bề mặt phẳng. Công nghệ này giúp banh của Nike đặc biệt nổi bật so với các hãng khác.

- Các vân nổi 3D làm tăng khả năng tiếp bóng của các cầu thủ, giúp họ có cảm giác banh và điều khiển bóng dễ dàng hơn.

Công nghệ quả bóng chính thức cho mùa giải WSL 22/23

- Công nghệ Kiểm soát mọi điều kiện (ACC - All Condition Control) là công nghệ tạo ra bề mặt phủ lên bóng. Bề mặt này giúp các cầu thủ dễ kiểm soát bóng hơn bất chấp mọi điều kiện thời tiết “khó chịu” như mưa, tuyết. Có thể bạn chưa biết, công nghệ ACC này còn được Nike ứng dụng lên bề mặt giày, giúp cho người mang cảm giác bóng tốt hơn trong mọi hoàn cảnh.

Xem thêm:

>> Khám phá bóng thi đấu thứ 3 cực ấn tượng dành cho Premier League 21/22 

>> Khám phá bộ sưu tập đặc biệt Puma x Manchester City "93:20" 

>> Lịch sử 22 năm cải tiến của phiên bản bóng đá Nike

Lời kết: Quả bóng Nike Flight chính thức dành cho giải bóng đá nữ Super League (FA WSL) 22/23 được Nike thiết kế với gam màu tươi sáng, hiện đại, đảm bảo sẽ vô cùng nổi bật trên sân. Cùng chờ đợi quả bóng đặc biệt này lăn trên sân trong các trận đấu của mùa giải mới sắp đến nhé!

>> Tham khảo thêm: các quả bóng đá chất lượng khác của Neymarsport

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá, với kinh nghiệm hơn 9 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲  Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg