CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Tổng hợp những phiên bản áo bóng đá đẹp nhất của các câu lạc bộ năm 2021

Tin tức - LONG NANI

Thời trang bóng đá là một chủ đề chưa bao giờ hết hot bởi vào mỗi mùa giải các câu lạc bộ trên toàn thế giới đều phát hành những trang phục thi đấu mới. Mỗi bộ trang phục đều mang những màu sắc, ý nghĩa khác nhau. Trong bài viết này, cùng Neymarsport khám phá những mẫu áo bóng đá nổi bật trong năm 2021 nhé!

áo bóng đá câu lạc bộ nổi bật 2021

Áo bóng đá CLB Barcelona (sân khách)

Chiếc áo đấu nổi bật đầu tiên Neymarsport muốn giới thiệu đến bạn chính là mẫu áo sân khách của CLB Barcelona được thiết kế và sản xuất bởi thương hiệu Nike.

Áo bóng đá CLB Barcelona sân khách

Màu tím sống động trên áo đấu sân khách của Barcelona là sự kết hợp giữa màu xanh lam cổ điển và màu đỏ truyền thống của câu lạc bộ, tạo nên một tổng thể đẹp mắt, hiện đại. Bên cạnh đó, màu sắc này còn mang một thông điệp vô cùng đặc biệt chính là ủng hộ việc trao quyền cho phụ nữ.

Áo bóng đá CLB Barcelona

Áo bóng đá CLB Inter Milan (Sân nhà)

Áo bóng đá CLB Inter Milan

Một mẫu thiết kế không thể bỏ qua trong danh sách này chính là áo đấu sân nhà do Nike thiết kế cho CLB Inter Milan. Chiếc áo sử dụng gam màu xanh hải quân và đen hoàng gia kết hợp với các điểm ảnh giống da rắn tạo thành các sọc Nerazzurri quen thuộc. Ý nghĩa ẩn sau họa tiết da rắn chính là lời ca ngợi loài rắn cỏ cuộn (hay Biscione) - một biểu tượng lịch sử quan trọng của thành phố Milan và của câu lạc bộ.

Áo bóng đá CLB Inter Milan sân nhà

Áo thi đấu bóng đá CLB Inter Milan

Áo bóng đá CLB PSG (Sân khách)

Áo bóng đá PSG

Khi nhắc đến câu lạc bộ phong cách nhất trong thời trang bóng đá nhất định phải nhắc đến PSG. Mẫu áo giúp CLB có mặt  trong danh sách này chính là áo đấu sân khách đến từ thương hiệu Nike. Nike Swoosh đã thiết kế chiếc áo đấu sân khách này sau khi lần đầu tiên mang biểu tượng Jumpman vào thiết kế chiếc áo đấu sân nhà. Màu sắc được sử dụng cho thiết kế này lấy ý tưởng từ kiến ​​trúc trong những năm 1970 ở Paris và văn hóa “Paname” phát triển mạnh ở các vùng ngoại ô của thành phố trong thời gian này.

Áo bóng đá CLB PSG sân khách

 

Áo bóng đá CLB Manchester City (Sân khách)

Áo bóng đá manchester City sân khách

Mẫu áo tiếp theo Neymarrsport muốn giới thiệu đến bạn chính là thiết kế đến từ nhà Báo Puma. Thiết kế được lấy ý tưởng từ “nguồn nước an toàn”. Nếu quan sát kỹ, bạn sẽ thấy hình giọt nước xuyên suốt trên chiếc áo kết hợp với những màu sắc óng ánh trên các chi tiết như huy hiệu câu lạc bộ, biểu tượng Puma và tên nhà tài trợ áo đấu.

Áo bóng đá CLB Manchester City sân khách

 

Áo bóng đá CLB Atletico Madrid (Sân khách)

Áo bóng đá CLB Atletico Madrid sân khách

Áo thi đấu sân khách của Atletico Madrid 21/22 là sự kết hợp giữa 2 gam màu xanh nước biển và màu đỏ. Chiếc áo được Nike thiết kế đặc biệt để dành sự tôn vinh cho đội bóng vào mùa giải 95/96. Đây được xem là mốc thời gian vô cùng ý nghĩa với câu lạc bộ khi giành cú đúp danh hiệu quốc nội với chức vô địch La Liga và Copa Del Rey.

Áo bóng đá CLB Atletico Madrid

Áo bóng đá CLB Bayern Munich (Sân khách)

Áo bóng đá CLB Bayern Munich sân khách

Bộ quần áo bóng đá với sự kết hợp giữa 2 gam màu đen và vàng chưa bao giờ là một sai lầm trong thiết kế và điều đó đã được chứng minh một lần nữa với áo đấu sân khách của CLB Bayern Munich. Thiết kế được Adiddas thiết kế đặc biệt để dành sự tôn vinh đối với thành phố Munich, đồng thời ghi nhận những thành công mà CLB đã đạt được trong thập kỷ qua.

Áo bóng đá CLB Juventus (Sân khách)

Áo bóng đá CLB Juventus

Áo đấu sân khách của Adidas là thiết kế giúp Juventus có mặt trong danh sách những chiếc áo đấu nổi bật mùa giải 21/22. Thiết kế có gam màu đen chủ đạo với các điểm nhấn là các tuyến tính đầy màu sắc được rải rác khắp chiếc áo lấy cảm hứng từ ánh sáng của lễ hội âm nhạc C2C nổi tiếng. Bên cạnh đó, họa tiết ba sọc trên vai được Adidas thiết kế ánh kim lung linh màu cam và hồng, đây là lần đầu tiên Adidas sử dụng loại hình này trong áo đấu.

Áo sân khách Juventus

 

Áo bóng đá CLB Chelsea (Sân nhà)

Áo bóng đá Chelsea sân nhà

Xanh lam vốn là màu sắc áo đấu cổ điển của Chelsea, tuy nhiên trong mùa giải 21/22 đã có  một sự thay đổi lớn về các họa tiết in trên áo. Thiết kế được lấy cảm hứng từ phong trào Op Art nổi lên vào những năm 1960. Bên cạnh đó, các họa tiết còn được lấy cảm hứng từ những ảo ảnh quang học tạo bởi các hình zigzag được chuyển dần sang họa tiết bàn cờ.

Áo bóng đá CLB Chelsea

Lời kết: Các ông trùm thời trang Nike, Adidas, Puma đã không khiến cho người hâm mộ phải thất vọng khi tung ra hàng loạt các mẫu áo đấu cho các câu lạc bộ với nhiều màu sắc, thiết kế đẹp mắt cùng với những ý tưởng ẩn sau vô cùng ý nghĩa. Bạn nghĩ sao về những thiết kế này? Hãy chia sẻ cảm nhận cùng Neymarsport nhé. 

>>Xem thêm: Các mẫu quần áo bóng đá hot nhất tại đây

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá , với kinh nghiệm hơn 9 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲  Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg