CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Adidas lộ diện phiên bản bóng mới Argentum 21 cho giải Superliga Argentina 2021

Tin tức - LONG NANI

Adidas vừa tiết lộ mẫu bóng đá Adidas Argentum 21 AFA mới nhất sẽ được sử dụng cho giải Superliga Argentina và các giải đấu khác của Argentina trong năm nay. Đáng tiếc là việc phát hành bị trì hoãn một chút vì bệnh dịch Covid 19. 

Adidas lộ diện phiên bản bóng mới Argentum 21 cho giải Superliga Argentina 2021 

Adidas lộ diện phiên bản bóng mới Argentum 21 cho giải Superliga Argentina 2021 

Với lớp phủ sống động trên mẫu bóng đấu hiện tại, adidas và Liên đoàn bóng đá Argentina đã công bố thiết kế mới cho quả bóng Argentum 21, chính thức mở đầu cho chiến dịch năm 2021, sẽ ra mắt trong trận chung kết Copa de la Liga 2020 vào ngày 17 tháng 1. Hãy cùng Neymarsport khám phá phiên bản bóng mới ngay sau đây.

bóng Adidas Argentum 21 Superliga Argentina 2021

Copa de la Liga ở Argentina gần đây đã được đổi tên và bây giờ chính thức được gọi là Copa Diego Armando Maradona, để tưởng nhớ người đàn ông vĩ đại. 

Thiết kế của quả bóng Adidas Argentum 21 Superliga Argentina 2021 

Thiết kế cho quả bóng đá Argentum 21 cũng giống như những thiết kế đã được sử dụng trong các giải đấu lớn trong vòng ba năm qua, kể từ lần đầu ra mắt với tên gọi Telstar 18 cho World Cup 2018.

Thiết kế của quả bóng Adidas Argentum 21 Superliga Argentina 2021 

Thiết kế của quả bóng Adidas Argentum 21 Superliga Argentina 2021 

Xét về khía cạnh công nghệ, quả bóng mới vẫn giữ nguyên những tính năng cũ. 

Thông tin Chi tiết về Quả Bóng adidas Argentum 21 Superliga Argentina 2021

  • Lớp phủ bề mặt : Cao bóng
  • Chất liệu vỏ : Da PU chống ma sát và bào mòn bề mặt
  • Ruột bóng : cao su non tự nhiên Latex
  • Nơi sản xuất : PAKISTAN
  • Size : 5

Công nghệ chế tạo ACENTEC, được sản xuất hoàn toàn từ dây chuyền sản xuất tiên tiến tự động làm cho bề mặt bóng đồng đều tròn trịa nhất cho ra một quả bóng ADIDAS chất lượng đồng nhất, đạt được tiêu chuẩn cao nhất, cho người chơi cảm giác tốt nhất với quả bóng. Đảm bảo những tiêu chuẩn tốt nhất về độ nẩy, độ đàn hồi. Bóng đá adidas có khả năng di chuyển chính xác hơn 2,2 lần so với các quả bóng thông thường khác sẽ mang lại cho người chơi cảm giác chính xác hơn trong những pha xử lý, chuyền bóng, tăng độ xoáy trong những pha dứt điểm. Ngoài ra, với công nghệ ACENTEC, độ thấm hút nước chỉ bằng một phần năm của một quả bóng thông thường, đảm bảo hiệu suất mà không bị ảnh hưởng bất kỳ bởi điều kiện thời tiết.

Thiết kế của quả bóng Adidas Argentum 21 Superliga Argentina 2021 

Những thay đổi hoàn toàn mang tính thẩm mỹ, với một số lớp phủ đồ họa tươi sáng và sống động được lấy từ quốc kỳ và từ chính giải đấu đã mang đến cho quả bóng một diện mạo mới bắt mắt.

Quả bóng được thiết kế chủ yếu là màu trắng, Adidas Argentum 21 Superliga Argentina 2021 được làm nổi bật bằng các chi tiết đồ họa màu xanh nhạt, xanh hải quân và màu cam sống động.Logo của adidas và AFA có màu xanh lam trên quả bóng đá Adidas Argentum 21 AFA. 

Lời kết: Quả bóng mới sẽ kỷ niệm màn ra mắt vào ngày 17 tháng 1 năm 2021 trong trận chung kết Copa 2020 Diego Armanda Maradona. Cùng chờ đón khoảnh khắc quả bóng lăn trên sân trong trận chung kết vô cùng hấp dẫn này nhé!

Theo dõi trang Tin Tức tại Neymarsport để cập nhật những thông tin hấp dẫn nhất.

Xem thêm các mẫu bóng đá cao cấp khác còn sẵn tại đây: https://www.neymarsport.com/collections/bong-da

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

 

CHI NHÁNH 1 : 43A ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 2 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM 

CHI NHÁNH 3 : 47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504

FOLLOW CHÚNG TÔI :

📲 Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg