CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

adidas chính thức phát hành BST mới mang tên ‘Roteiro' pack

Tin tức - LONG NANI

Đánh dấu 20 năm kể từ khi trái bóng Roteiro OMB và đôi giày Predator Pulse huyền thoại thống trị các sân cỏ EURO 2004 tại Bồ Đào Nha, adidas chính thức tiếp tục cho ra mắt bộ sưu tập “Roteiro” phiên bản giới hạn. Bộ sưu tập này bao gồm một bản phối màu mới của giày đá banh Predator 24 và phiên bản gốc của trái bóng Roteiro.

Giày đá banh adidas Predator 24  ‘Roteiro' pack

Những hình ảnh gần đây của Giacomo Raspadori và Jude Bellingham mang Predator 24 phối màu mới, cùng với việc đội tuyển quốc gia Colombia tập luyện với phiên bản hiện đại của trái bóng Roteiro Euro 2004 đã khiến người hâm mộ bóng đá toàn cầu bùng nổ cảm xúc hoài niệm và háo hức chờ đợi. 

Giới thiệu giày đá banh adidas Predator 24  ‘Roteiro' pack 

Không phụ lòng sự mong đợi của người hâm mộ, bộ sưu tập “Roteiro” phiên bản giới hạn đánh dấu sự trở lại của những gam màu: đỏ, bạc và xanh metallic đặc trưng của Predator Pulse trên Predator 24 FT. Đôi giày này được trang bị lớp da FUSIONSKIN 4+ thế hệ mới, nhẹ hơn và thoải mái hơn, đồng thời hỗ trợ cảm giác bóng tốt hơn. Nhờ được thiết kế hợp lý trên thân giày, các vây cao su Strikeskin tăng độ bám đồng thời hỗ trợ lực sút chính xác và uy lực hơn. Đế ngoài CONTROLFRAME 2.0 cũng góp phần tạo nên sự ổn định và kiểm soát chuyển hướng linh hoạt.

Giày đá banh adidas Predator 24  ‘Roteiro'

Ngoài Bellingham và Raspadori, dự kiến Alvaro Morata, Marco Asensio và Pedri cũng sẽ mang Predator 24 trong các trận đấu sắp tới.

Giày đá banh adidas Predator 24  ‘Roteiro' - 01

Giới thiệu quả bóng thi đấu adidas Roteiro 

Bộ sưu tập còn đánh dấu sự trở lại của Roteiro được làm lại dựa trên cảm hứng từ trái bóng 32-panel chính thức đã làm nên lịch sử tại Euro năm 2004. Bộ sưu tập hoàn chỉnh hơn với Roteiro Pro, nổi bật với đồ họa OG trên cấu trúc ô bóng của Euro 24 OMB. Trái bóng này đã được sử dụng độc quyền trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Colombia vừa qua.

Bóng thi đấu  ‘Roteiro'

Bóng thi đấu  ‘Roteiro' - 01

Lời kết: 

Qua màn so tài giữa Tây Ban Nha và Colombia trên sân Olympic tại London vừa qua, chúng ta đã có cơ hội được chiêm ngưỡng đường bóng Roteiro bay đầy ấn tượng. Chỉ còn chờ mẫu giày Predator 24 này được các cầu thủ mang ra chân để trải nghiệm và ghi bàn. Hãy cùng Neymarsport đón chờ xem những trận đấu sắp tới đây nhé!

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Hình thành từ năm 2012, sau nhiều năm phát triển để trở thành một trong những người đi tiên phong về Giày đá banh,  chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Đá Banh Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47