CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Adidas chính thức ra mắt Bộ sưu tập mới The 'Superlative' Pack cực ngầu

Tin tức - LONG NANI

Adidas tung ra bộ sưu tập "tối thượng" Superlative Pack, chính thức khoác những bộ giáp mới ấn tượng lên giày đá bóng adidas X, Nemeziz và đặc biệt là sự góp mặt của thể hệ adidas Predator mới nhất - Predator Freak. Nội dung sau đây, hãy cùng Neymarsport khám phá những gam màu mới này nhé!

Adidas chính thức ra mắt Bộ sưu tập mới The

Adidas chính thức ra mắt Bộ sưu tập mới The

Giày đá bóng adidas Predator Freak - 'Superlative Pack' 

Giày đá bóng adidas Predator Freak -

Giày đá bóng adidas Predator Freak -

Giày đá bóng adidas Predator Freak+ 2021 - 'Black / Team Royal Blue / Solar Yellow / White'

Bộ sưu tập adidas 'Superlative Pack' là tổng hợp của những gam màu năng động nhất. Nổi bật nhất chính là sự xuất hiện của Predator Freak với vẻ ngoài đặc biệt hơn, được điều chỉnh nhiều hơn trong công nghệ cũng như thiết kế để trình diện một "kẻ săn mồi" hoang dã hơn bao giờ hết. 

Điều đầu tiên dễ dàng nhận thấy nhất chính là những đột phá trong thiết kế của Predator Freak với phần upper cải tiến, giúp tăng cường kiểm soát bóng và linh hoạt trong di chuyển. 

Giày đá bóng adidas Predator Freak+ 2021 -

Giày cổ cao Freak Predator mới có thiết kế mạnh mẽ, kết hợp phần upper màu xanh lam / đen với màu vàng nổi bật cho miếng đệm cao su và màu trắng cho Three Stripes. Predator thế hệ mới trong lần xuất hiện này khiến người ta dễ dàng liên tưởng đến “Kẻ săn mồi” hung hãn đến từ đại dương với lớp gai sắc nhọn hơn, tạo cho người khác cảm giác cần phải thận trọng hơn trước đối thủ đáng gờm này.

Những tiết lộ của bản nâng cấp này được biết đến trong mùa giải trước, sự đổi mới trong hiệu suất sẽ được tạo ra từ những thay đổi của lớp gai cao su được hiệu chỉnh bằng thuật toán máy tính, được đặt trong một đội hình thẳng hàng với các điểm tiếp xúc chính với bóng và phạm vi bao phủ này đã được mở rộng, cố ý định vị lớp gai này với mục đích gia tăng kiểm soát bóng và tăng hướng chuyển bóng. 

Nâng cấp 360° DEMONSKIN UPPER

Nâng cấp 360° DEMONSKIN UPPER

Adidas Predator Freak giới thiệu "vùng phủ sóng 360 °" nâng cao với lớp Demonskin gồm các gai đặc trưng. Theo Adidas, điều này được thực hiện để "cho phép kiểm soát bóng tốt hơn và tăng khả năng xoay chuyển bóng."

Paul Pogba chia sẻ:"Ngay từ lần mang đầu tiên, tôi biết adidas đã tạo ra điều gì đó đặc biệt với chất liệu DEMONSKIN. Ngay khi chạm vào quả bóng, tôi thực sự cảm thấy sự khác biệt trong cách kết nối với bàn chân của mình. Tôi rất vui vì trải nghiệm của tôi với nó cho đến nay đã ảnh hưởng đến thiết kế PREDATOR mới. ”

Nâng cấp 360° DEMONSKIN UPPER

Cổ giày được làm từ chất liệu PRIMEKNIT với kết cấu 2 mảnh dễ dàng xo chân vào hơn. Đối với phiên bản này, adidas đã nâng mức độ khóa chân cao hơn cũng như việc tạo ra một diện tích bề mặt đồng đều hơn nhằm gia tăng kiểm soát bóng. 

Predator Freak thừa hưởng những thiết kế ấn tượng từ những tác phẩm kinh điển như Predator Accelerator 1998 và Predator Precision 2000, vẻ ngoài ấn tượng với thiết kế ba sọc mang tính biểu tượng bao bọc từ hai bên sang giữa và xung quanh mặt dưới của đôi giày.

 

Những chiếc gai Demonkin màu vàng sáng nổi bật trên nền màu xanh lam sáng nổi bật. 

Những chiếc gai Demonkin màu vàng sáng nổi bật trên nền màu xanh lam sáng nổi bật. 

Những chiếc gai Demonkin màu vàng sáng nổi bật trên nền màu xanh lam sáng nổi bật. 

Đặc trưng công nghệ của Adidas Predator Freak+ 

Đặc trưng công nghệ của Adidas Predator Freak+ 

- Vừa vặn, khóa chân chặt hơn

- Cấu tạo không dây

- Chất liệu upper Primeknit mềm mại, thoáng khí và co giãn tốt hơn

- Khu vực tấn công cao su Demonskin 2.0, xuất hiện dưới dạng gai với mật độ dày ở những vị trí tiếp xúc bóng chính hỗ trợ khả năng sút bóng, chuyền bóng.

- Đế ngoài chắc chắn

Giày đá bóng adidas Nemeziz - 'Superlative Pack' 

Giày đá bóng adidas Nemeziz -

Với colorway tương tự như bộ sưu tập 'Precision to Blur', sự kết hợp màu sắc mới cho bản in 3D trên upper, cung cấp một cái nhìn ấn tượng hơn về hình ảnh quang học. Thiết kế 3 sọc trắng nổi bật ở phần gót giày.

Giày đá bóng adidas Nemeziz -

Đôi giày được tạo ra với công nghệ Tension Tape ( sợi băng cuốn ) ở phần upper mang đến cảm giác ôm gọn bàn chân và những pha chạm bóng chân thật. Với thiết kế công nghệ Torsion System đan xen kẽ, tính di động của bàn chân luôn ở trạng thái cao nhất, phù hợp với cả bàn chân thon lẫn bè, đem đến một trải nghiệm tuyệt vời khi xỏ vào chân.

Nemeziz mang đến cả độ căng, độ giãn và độ nén để mang lại cảm giác thoải mái thực sự độc đáo. Tối đa hóa tốc độ và khả năng tăng tốc.

Cổ thun 360 Agility Tension Tape luôn được xuất hiện ở dòng Nemeziz

Cổ thun 360 Agility Tension Tape luôn được xuất hiện ở dòng Nemeziz

Torsion System được tích hợp để tối ưu sự chắc chắn khi di chuyển và giảm thiểu sự trơn trượt bên trong khi mang

Torsion System được tích hợp để tối ưu sự chắc chắn khi di chuyển và giảm thiểu sự trơn trượt bên trong khi mang

Ngoài ra giày đá banh Adidas Nemeziz ‘Superlative’ có 2 phiên bản không dây và có dây để có nhiều sự lựa chọn cho người chơi.

Torsion System

Giày đá bóng adidas X Ghosted - 'Superlative Pack' 

Giày đá bóng adidas X Ghosted -

Đối với X Ghosted, sự thay đổi từ ‘Precision to Blur’ rõ ràng hơn một chút, với sự thay đổi màu bóng từ xanh lục sang vàng Volt. Mặt đế màu trắng và phần lót giày mang đến một điểm khác biệt hơn. Phối màu tươi sáng và giàu năng lượng hơn. Đôi giày sẽ cực kỳ thích hợp cho những ai yêu thích sự năng động.

Giày đá bóng adidas X Ghosted -

Vẫn giữ thiết kế 3 sọc trên bề mặt giày, lấy cảm hứng từ cảm hứng từ sải cánh của loài chim ưng - Peregrine Falcon, được mệnh danh là loài vật có tốc độ nhanh nhất thế giới đạt đến 322km/h, là biểu tượng cho mẫu giày bứt tốc adidas X Ghosted. Đây đồng thời cũng là tinh thần cốt lõi mà sản phẩm muốn truyền tải. 

Giày đá bóng adidas X Ghosted -

adidas X Ghosted là một phiên bản sự khác biệt lớn nhất của dòng giày này đến từ sự nâng cấp hoàn toàn của chất liệu da và đế giày. Điểm đặc biệt của MIRAGE SKIN là mỏng nhẹ, mượt mà, cảm giác hơn đến mức nếu đặt dưới nguồn sáng cường độ lớn thì có thể nhìn xuyên qua. 

Phần đế giày cũng là một bước tiến mới, lần đầu tiên xuất hiện trong thế giới bóng đá - Speedframe Carbitex. Đây là những tấm carbon linh hoạt, cứng như carbon thường nhưng có khả năng chuyển động, giảm lực cản, hỗ trợ bứt tốc.

Giày đá bóng adidas X Ghosted -

Thiết kế của bộ đế này được cải tiến với các đinh hình tam giác đã bị thay thế thành đinh giày hình chữ V giúp giảm đi những phần không cần thiết ở đinh giày. Giúp trọng lượng của đế giày nhẹ hơn và cũng hỗ trợ bám sân tốt hơn khi cắm xuống mặt sân cỏ tự nhiên.

Giày đá bóng adidas X Ghosted -

Tuy nhiên, trong bộ sưu tập này chúng ta không có sự góp mặt của adidas COPA. Hi vọng sắp có sự xuất hiện của adidas Copa thế hệ mới. 

Lời kết: Bộ sưu tập mới với những phối màu đặc biệt và ấn tượng nhất vẫn là sự xuất hiện chính thức của adidas Predator Freak thế hệ mới. Bạn có thích những sản phẩm mới từ BST Superlative này không? Hãy chia sẻ cảm nhận cùng Neymarsport nhé!

Nhanh tay đặt hàng ngay tại Neymarsport để rinh về những siêu phẩm mới nhất!

Xem thêm các mẫu giày Adidas khác còn sẵn tại đây : https://www.neymarsport.com/collections/giay-da-banh-adidas

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp, các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1 : 43A ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 2 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM 

CHI NHÁNH 3 : 47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504

WEBSITE : http://neymarsport.com/

FACEBOOK : https://www.facebook.com/Neymarsport47

INSTAGRAM : https://www.instagram.com/neymarsport47/