CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

adidas chính thức ra mắt mẫu áo thi đấu Roma mùa giải 23/24

Tin tức - LONG NANI

Tuần vừa qua, tâm điểm của người hâm mộ bóng đá đang hướng về Roma ngay khi đội bóng này vừa công bố giới thiệu bộ áo thứ ba mới của mình cho mùa giải 23/24 và ngay lập tức nó chiếm một vị trí hàng đầu trên mọi danh sách đánh giá về các loại mẫu áo đấu ấn tượng ở mùa giải năm nay.

adidas chính thức ra mắt mẫu áo thi đấu Roma mùa giải 23/24

Chi tiết mẫu áo thi đấu Roma thứ 3 đến từ thiết kế nhà adidas

Bộ áo thi đấu thứ ba, còn gọi là áo đấu dự bị hoặc bộ đồng phục bóng đá thứ ba, là trang phục mà một đội bóng có thể lựa chọn mặc thay thế cho bộ đồ sân nhà hoặc sân khách của mình trong các trận đấu.

adidas chính thức ra mắt mẫu áo thi đấu Roma mùa giải 23/24 - 01

 

Khi Roma và adidas bắt đầu bước vào giai đoạn hợp tác lần thứ hai, họ đã cùng nhau cho ra những sản phẩm cực ấn tượng không chỉ qua bộ áo sân nhà xuất sắc mà còn qua những chiếc áo sân khách nổi bật. Và mới đây, adidas đã bổ sung thêm chiếc áo phụ với thiết kế tinh xảo. Chiếc áo thi đấu thứ 3 này không chỉ nổi bật với tông màu đen sang trọng mà còn thu hút mọi sự chú ý với những chi tiết cực sáng tạo, mang đậm chất hiện đại nhưng không kém phần quyến rũ cổ xưa của văn hóa Roma.

>> Xem thêm mẫu áo thi đấu adidas

adidas chính thức ra mắt mẫu áo thi đấu Roma mùa giải 23/24 - 02

Những họa tiết ấn tượng nhất trên chiếc áo thi đấu này phải kể đến sự tái xuất của biểu tượng lupetto (chú sói nổi tiếng của Roma) được thiết kế với gam màu đen và nằm trong một vòng tròn màu trắng với viền màu vàng và đỏ. Ba đường kẻ được thêm vào như một yếu tố thẩm mỹ độc đáo tương ứng với ba màu lịch sử của câu lạc bộ Roma: vàng, cam và đỏ. Đặc biệt, phần tay áo còn được trang trí bởi họa tiết guilloché đường sóng uốn lượn vào nhau được lấy cảm hứng từ những bức tranh cổ điển của Roma nhưng đã được biến tấu theo một phong cách hiện đại.

adidas chính thức ra mắt mẫu áo thi đấu Roma mùa giải 23/24 - 03

Công nghệ mẫu áo thi đấu Roma thứ 3 đến từ thiết kế nhà adidas

Mẫu áo thi đấu Roma thứ 3 sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến hàng đầu của thương hiệu adidas. Đặc biệt, công nghệ AEROREADY có khả năng thấm hút ẩm mồ hôi vượt trội, kết hợp cùng với miếng lưới được thiết kế bên trong áo giúp cầu thủ luôn cảm thấy thoải mái, khô ráo và dễ chịu trong thời gian dài thi đấu trên sân.

adidas chính thức ra mắt mẫu áo thi đấu Roma mùa giải 23/24 - 04

 

Đặc biệt, bạn có thể tìm thấy nhiều mẫu áo thi đấu chính hãng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Nike, adidas, GRANDSPORT... liên tục được tổng hợp và cập nhật mới nhất tại các chi nhánh Neymarsport. Liên hệ với chúng tôi ngay theo thông tin dưới đây để được tư vấn nhanh nhất!

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

⚡ Hình thành từ năm 2013, sau nhiều năm phát triển để trở thành một trong những người đi tiên phong về Giày đá banh,  chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Đá Banh Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47