CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Adidas giới thiệu bóng đá mang thông điệp hòa bình dành cho chung kết Champions League 2022

Tin tức - LONG NANI

Khi hầu hết các giải đấu lớn trong mùa giải đã kết thúc, mọi sự chú ý đổ dồn vào trận chung kết chuẩn bị diễn ra ở Paris vào cuối tuần này. Adidas cũng đã công bố thiết kế bóng thi đấu chính thức mới của trận chung kết Champions League mang thông điệp hòa bình ý nghĩa. Hãy cùng Neymarsport khám phá chi tiết thiết kế này trong nội dung sau đây! 

Adidas giới thiệu bóng đá mang thông điệp hòa bình dành cho chung kết Champions League 2022

Giới thiệu quả bóng đá Chung kết Champions League 2022 của adidas

Sau khi thay đổi địa điểm tổ chức trận chung kết Champions League vào cuối tuần này do chiến tranh ở Ukraine, adidas đã giới thiệu một thiết kế hoàn toàn mới cho trái bóng thi đấu chính thức. Đây là một thiết kế mang thông điệp hòa bình toàn cầu mà adidas muốn gửi từ sân vận động Stade de France đến toàn thế giới. 

Giới thiệu quả bóng đá Chung kết Champions League 2022 của adidas

Quả bóng với dòng chữ ‘мир | PEACE ’ nổi bật này không có sẳn để bán lẻ trên thị trường, thay vào đó sẽ được bán đấu giá sau trận đấu với số tiền thu được sẽ chuyển vào tổ chức UNHCR - Cơ quan hỗ trợ Người tị nạn của Liên hợp quốc với mục tiêu bảo vệ những người dân vô tội buộc phải rời bỏ nhà cửa vì xung đột và đàn áp. 

Thông điệp ý nghĩa từ quả bóng Chung kết Champions League 2022 của adidas 

Thiết kế của bóng mang một thông điệp đơn giản, rõ ràng về hòa bình, được truyền tải một cách gần gũi với hy vọng quả bóng sẽ được truyền từ cầu thủ này sang cầu thủ khác, với mỗi cú đá sẽ vượt ra khỏi sân Stade de France đến những góc xa nhất trên thế giới. 

Thông điệp cốt lõi của quả bóng xoay quanh chủ đề hòa bình, với cụm từ ‘мир | PEACE’ được in rõ ràng, nổi bật bằng cả tiếng Nga và tiếng Anh trên bề mặt bóng.

Thông điệp ý nghĩa từ quả bóng Chung kết Champions League 2022 của adidas

Ngoài ra, quả bóng cũng không sử dụng nhiều màu sắc, chỉ bao gồm các mảnh ghép màu trắng, bạc ghép lại với nhau nhằm tượng trung cho hiệp định đình chiến và sự thống nhất. 

Bên cạnh đó, thiết kế này cũng đi kèm với một sáng kiến ấn tượng từ UEFA. Vào ngày 27 tháng 5 - một ngày trước trận chung kết UEFA Champions League - Adidas sẽ tổ chức Grand Paris Finale 2022. Đây là một sự kiện đặc biệt có một không hai sẽ diễn ra trên sân Zinedine Zidane ở Saint-Denis - nơi mà adidas cùng UEFA tạo ra một sân chơi mới. Tại đây, giải bóng đá cấp cơ sở sẽ được diễn ra với tám đội địa phương từ Greater Paris, mỗi đội đại diện cho một khu phố của thành phố.

Thông điệp ý nghĩa từ quả bóng Chung kết Champions League 2022 của adidas

Thông qua dự án này, cộng đồng bóng đá cấp cơ sở của thành phố sẽ có một ngôi nhà chung và địa điểm chơi bóng mới giúp bóng đá có thể được tiếp cận rộng rãi hơn và phát triển ở mọi cấp độ. 

Ngoài việc tân trang lại sân bóng Zinedine Zidane, Adidas cũng sẽ bàn giao lại cho Học viện thể thao Saint-Denis nhằm ​​hỗ trợ phát triển cộng đồng những người yêu bóng đá tốt hơn.

Thông điệp ý nghĩa từ quả bóng Chung kết Champions League 2022 của adidas

Giám đốc thương hiệu toàn cầu của adidas, ông Gonzalo Calvo chia sẻ: "Trong suốt lịch sử hình thành và phát triển của môn thể thao vua, tình yêu bóng đá đã mang mọi người từ khắp nơi trên thế giới đến gần với nhau thông qua một quả bóng. Chúng tôi đang cảm thấy tràn đầy năng lượng hơn bao giờ hết trước dự án hỗ trợ cầu thủ và các câu lạc bộ đang trên đà phát triển - đặc biệt là bóng đá cấp cơ sở" 

Người sáng lập học viện Thể thao Saint-Denis, ông Yssa Dembélé chia sẻ: "Việc cải tạo Sân bóng Zinedine Zidane của adidas sẽ giúp cho hàng trăm trẻ em và các cầu thủ cũng như các đội bóng trong khu vực địa phương có một không gian chơi bóng tốt hơn. Việc tạo ra một sân chơi bổ ích không chỉ có ý nghĩa với những người yêu bóng đá mà còn có giá trị đối với nhiều người dân địa phương. Adidas đã cung cấp một nơi giải trí an toàn, lành mạnh và chào đón tất cả mọi người." 

Xem thêm: 

>> Adidas phát hành phiên bản bóng đá cho vòng loại the Women's 2022 Champions League

>> Những quả bóng adidas qua các kỳ World Cup đã thay đổi ra sao?

>> Khám phá phiên bản bóng thi đấu thứ 3 cực ấn tượng dành cho mùa giải Premier League 21/22

Thông điệp ý nghĩa từ quả bóng Chung kết Champions League 2022 của adidas

Lời kết: Trận chung kết Champions League giữa Liverpool và Real Madrid sẽ bắt đầu lúc 8 giờ tối GTM, thứ Bảy ngày 28 tháng 5 (2 giờ ngày 29/5 - Giờ Việt Nam). Cùng đón chờ những màn trình diễn đặc sắc của các cầu thủ cùng quả bóng hòa bình ý nghĩa này nhé. 

>> Tham khảo thêm: các quả bóng đá chất lượng khác của Neymarsport

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá, với kinh nghiệm hơn 9 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲  Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg