CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Khởi động mùa Euro 2024: adidas trình làng BST Áo đấu cho 7 đội tuyển hàng đầu Châu Âu

Tin tức - LONG NANI

Thương hiệu thời trang thể thao adidas vừa chính thức ra mắt bộ sưu tập áo đấu sân nhà và sân khách hoàn toàn mới dành cho bảy đội tuyển hàng đầu châu Âu: Bỉ, Đức, Hungary, Ý, Scotland, Tây Ban Nha và Wales. Mỗi thiết kế đều tái hiện những yếu tố truyền thống của quốc gia tương ứng, kết hợp hài hòa với bản sắc văn hóa hiện đại, hứa hẹn khuấy động mùa giải Euro năm nay.

BST Áo đấu cho 7 đội tuyển hàng đầu Châu  Âu

Sam Handy, Phó Chủ tịch Sản phẩm và Thiết kế của adidas, chia sẻ: "Áo đấu quốc gia là biểu tượng trực quan gắn kết cả một dân tộc, đại diện cho niềm đam mê, sự tự hào dân tộc và bản sắc văn hóa được tôn vinh nhất trong các giải đấu quốc tế. Bộ sưu tập lần này chính là sự kết hợp giữa cảm xúc, năng lượng với những biểu tượng đặc trưng của từng liên đoàn bóng đá  đồng thời giúp các cổ động viên có thể thể hiện tình yêu với đội tuyển, cả trên khán đài lẫn ngoài đường phố."

Áo thi đấu của Bỉ

Lấy cảm hứng từ kiến trúc, thời trang và nghệ thuật, áo đấu sân nhà và sân khách của Bỉ mang đến sự kết hợp độc đáo giữa hiện đại, truyền thống và niềm tự hào quốc gia. Trên mặt áo in "1895" mang ý nghĩa năm thành lập Liên đoàn Bóng đá Bỉ. Đặc biệt, áo đấu sân khách lấy cảm hứng từ nhân vật truyện tranh nổi tiếng Tintin của họa sĩ Hergé. Ngoài ra, mỗi áo đều được trang trí bằng họa tiết kim cương 3D và dải geometric mô phỏng huy hiệu bóng đá Hoàng gia, tất cả đều nhằm tôn vinh văn hóa nghệ thuật và thiết kế riêng của nước Bỉ. 

Áo thi đấu của Bỉ - Euro 2024

Áo thi đấu của Đức

Lấy cảm hứng từ lá cờ quốc gia, áo sân nhà giữ nguyên gam màu trắng và đen cổ điển, điểm xuyết bởi dải màu đen chuyển dần sang đỏ và cam rực rỡ. Thiết kế này tạo nên sự kết hợp hài hòa giữa nét cổ điển và hiện đại, thể hiện niềm tự hào dân tộc của người Đức. Áo sân khách phá cách với màu sắc nổi bật lấy cảm hứng từ thế giới kỹ thuật số metaverse. Đây là nỗ lực của đội tuyển nhằm kết nối với fan Đức thế hệ mới, mang đến một diện mạo trẻ trung và năng động.

Áo thi đấu của Đức - Euro 2024

Điểm chung của cả hai mẫu áo là họa tiết hoa văn được sáng tạo từ logo DFB và các biểu tượng quốc gia như đại bàng trên lá cờ chính phủ. Bộ áo đấu mới hứa hẹn sẽ tạo nên sự thích thú cho người hâm mộ và tiếp thêm sức mạnh cho đội tuyển trên hành trình chinh phục những danh hiệu mới.

Xem các mẫu áo bóng đá chính hãng mới nhất 2024

Áo thi đấu Hungary

Ý nghĩa chính của thiết kế mới nhất của áo thi đấu Hungary là kết nối người Hungary trên toàn thế giới, cùng chung tay cổ vũ cho đội tuyển quốc gia. Áo sân nhà của Hungary được lấy cảm hứng từ bản sắc màu sắc của lá cờ quốc gia và họa tiết trên logo đội tuyển, được khắc nổi trên vị trí trái tim của chiếc áo đấu. Khác với áo sân nhà, áo sân khách sử dụng một bảng màu và hình ảnh đồ họa được lấy cảm hứng từ lá cờ Hungary. Tuy nhiên vẫn mang lại thông điệp là cầu nối cho người hâm mộ Hungary khắp nơi trên thế giới, cùng nhau ủng hộ đội tuyển quốc gia.

Áo thi đấu của Hungary - Euro 2024

Áo thi đấu Ý

Bộ quần áo sân nhà và sân khách mới của Ý tôn vinh di sản truyền thống với một vẻ ngoại hiện đại, sử dụng màu sắc của lá cờ ba màu một cách tinh tế. Bộ quần áo bóng đá sân nhà và sân khách mới của Ý đều sử dụng Tricolore một cách tinh tế. Đáng chú ý, áo đấu sân nhà có màu xanh lam cổ điển của Ý kết hợp cùng màu DNA nhằm làm huy hiệu trở nên nổi bật và ấn tượng hơn.

Áo thi đấu của Ý - Euro 2024

Áo thi đấu Scotland

Tình yêu mãnh liệt dành cho quốc gia được thể hiện qua thiết kế áo sân nhà với hoa văn tartan hiện đại và màu xanh lam đậm. Áo đấu sân khách lấy cảm hứng từ một mẫu áo biểu tượng của thập niên 90 nhưng vẫn rất hiện đại và bắt mắt, mang lại một diện mạo mới mẻ gây ấn tượng mạnh mẽ với người hâm mộ và cầu thủ.

Áo thi đấu của Scotland - Euro 2024

Áo thi đấu Tây Ban Nha

Áo thi đấu sân nhà của Tây Ban Nha kết hợp giữa vẻ đẹp thiên nhiên và con người, với hoa văn sóng và hình ảnh của hoa cẩm chướng đại diện cho quốc hoa. Đặc biệt, áo đấu sân khách mang lại một bức tranh sống động mang hơi hướng của bãi biển Tây Ban Nha mùa hè với sự kết hợp màu sắc rực rỡ, sống động.

 Xem các mẫu áo bóng đá chính hãng mới nhất 2024

Áo thi đấu của Tây Ban Nha - Euro 2024

Áo thi đấu Wales

Rồng đỏ - biểu tượng của lá cờ Wales - là điểm nhấn chính trên áo đấu sân nhà với màu đỏ rực rỡ làm màu chủ đạo. Áo đấu sân khách lấy cảm hứng từ mũ bucket nổi tiếng của Wales, mang đến một góc nhìn mới thú vị hơn về truyền thống của xứ Wales.

Áo thi đấu của Wales - Euro 2024

Mỗi thiết kế không chỉ phản ánh niềm tự hào và bản sắc quốc gia mà còn thể hiện sự sáng tạo và tiến bộ trong công nghệ thời trang bóng đá. Qua bộ sưu tập này, adidas không chỉ mang đến những bộ áo đấu đẹp mắt mà còn kết nối người hâm mộ và cầu thủ qua niềm đam mê và tình yêu với trái bóng.

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

⚡ Hình thành từ năm 2012, sau nhiều năm phát triển để trở thành một trong những người đi tiên phong về Giày đá banh,  chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Đá Banh Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47