CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Bộ sưu tập đón chào mùa giải mới vừa được ra mắt | adidas Inflight Pack

Tin tức - LONG NANI

Nhịp sân cỏ đang dần trở lại, đây cũng là thời điểm các hãng giày thi nhau ra mắt những sản phẩm mới. Nếu như NIKE vừa cho ra mắt một loạt các dòng giày đến từ bộ sưu tập 'DayBreak Pack' thì Adidas cũng không hề kém cạnh với bộ sưu tập "Inflight Pack" mới nhất dành cho mùa giải 2020-2021. Một trong những điều ấn tượng nhất của bộ sưu tập này là X20+ Ghosted - phiên bản mới thay thế adidas X19 cực kỳ chất lượng. Ngoài ra, những silo còn lại cũng ấn tượng không kém.

Nào, hãy Cùng Neymarsport khám phá bộ sưu tập này ngay nhé!

adidas Inflight Pack

Adidas ra mắt bộ sưu tập Inflight Pack

Giới thiệu Adidas ‘Inflight Pack’

Sau khi "nhá hàng" trước phiên bản mới adidas X Ghosted, adidas đã chính thức ra mắt bộ sưu tập mới ‘Inflight Pack’ với sự góp mặt của bộ tứ 4 dòng giày là adidas X Ghosted, Predator, Nemeziz và Copa. Trong đó, giày đá banh adidas X Ghosted là phiên bản mới nhất. Predator 20 được ra mắt vào đầu năm nay. Nemeziz và Copa vẫn xuất hiện dưới phiên bản cũ và nhiều khả năng sẽ được nâng cấp vào năm 2021.

Những thiết kế đẹp mắt của Adidas ‘Inflight Pack’

Những thiết kế đẹp mắt của Adidas ‘Inflight Pack’

Một mùa giải mới lại bắt đầu

2020 là một năm đáng quên nhất trong lịch sử môn thể thao vua từ trước đến nay do có quá nhiều biến động của Covid19 gây ra nhiều hệ lụy đối với ngành công nghiệp giày bóng đá. Những sắc màu mới từ adidas Inflight Pack được ra mắt để đồng hành cùng những trận cầu hay nhất Champions League trong thời gian sắp tới.

Bộ sưu tập giày bóng đá Adidas Inflight Pack chuẩn bị cho mùa giải mới

Bộ sưu tập giày bóng đá Adidas Inflight Pack chuẩn bị cho mùa giải mới

Giày đá banh adidas X20+ Ghosted 'Inflight Pack'

Theo phát biểu củaBen Herath, đại diện tổng cục Thiết Kế của adidas phát biểu trong ngày ra mắt của đôi adidas X Ghosted: "Trong lúc thế giới thể thao chậm lại vào mùa hè vừa qua, nhu cầu về tốc độ trong bóng đá vẫn không ngừng tăng lên. Bằng chứng là chúng ta liên tục thấy các cầu thủ ở mọi cấp độ vượt qua giới hạn của họ. Việc này chỉ nhắc lại một điều mà chúng ta luôn biết, tốc độ là một thứ vô cùng quan trọng trong bóng đá"

X20+ Ghosted là bản nâng cấp tuyệt vời trong thiết kế và chất liệu từ nguyên bản adidas X. X20+ Ghosted chắc chắn sẽ là mẫu giày cực nổi bật trên chân các cầu thủ trong những trận đấu sắp tới.

Giày đá banh adidas X20+ Ghosted

Giày đá banh adidas X20+ Ghosted 'Inflight Pack'

Đây là một bản nâng cấp lớn của ADIDAS. Với công nghệ upper mới mang tên Mirageskin, được làm từ một lớp vật liệu hiệu suất cao, rất mỏng, được xếp trên một khung dây và tạo thành một khung liền, vừa đảm bảo trọng lượng cực nhẹ và đồng thời cũng rất êm ái và chắc chắn.

Giày đá banh adidas X20+ Ghosted

Giày đá banh adidas X20+ Ghosted 'Inflight Pack'

Điểm đặc biệt của lớp Mirageskin là mỏng nhẹ đến mức nếu đặt dưới nguồn sáng cường độ lớn thì có thể nhìn xuyên qua. Thiết kế 3 sọc trên bề mặt được lấu cảm hứng từ cảm hứng từ sải cánh của loài chim Cắt Peregrine Falcon, được mệnh danh là loài vật có tốc độ nhanh nhất thế giới với tốc độ đạt đến 322km/h, tương đương với tốc độ lớn nhất mà những chiếc xe F1 có thể đạt được trên đường đua.

Phần đế giày cũng là một bước tiến mới, lần đầu tiên xuất hiện trong thế giới bóng đá - Speedframe Carbitex. Đây là những tấm carbon linh hoạt, cứng như carbon thường nhưng có khả năng chuyển động, giảm lực cản, hỗ trợ bứt tốc. Không chỉ có thế, giày còn được trang bị công nghệ Vacuum Fit của phân khúc không dây X Ghosted+ đem đến cảm giác chắc chắn bất ngờ, ôm chặt theo đường viền của đôi chân, tạo nên những bước chạy chắc chắn.

Giày đá bóng adidas Predator Mutator 20 Inflight pack

Ngoài đôi adidas X Ghosted thì Predator Mutator 20 vẫn là một silo đặc sắc. "Quái vật" trong lần ra mắt này sở hữu ngoại hình cực kỳ đẹp mắt. Gam màu mới của Predator 20+ được thiết kế với 2 màu sắc chủ đạo là đen và trắng, nổi bật trên nền đơn sắc là thiết kế màu vàng Gold sang trọng ở vạch adidas và gót giày. Chất liệu vải sợi dệt êm mềm, đây vẫn là mẫu giày kiểm soát bóng được ưa thích nhất.

Predator Mutator 20 là một silo đặc sắc

Predator Mutator 20 là một silo đặc sắc

adidas Predator 20+ cực đẹp trong Inflight pack 2020

Giày đá banh adidas Predator 20+ cực đẹp trong Inflight pack 2020

Vẫn giữ những công nghệ tối tân như những phiên bản trước, PREDATOR 20 inflight pack dự đoán cũng là 1 mẫu giày được săn đón rất nhiều

Giày đá banh adidas Nemeziz 'Inflight pack'

Adidas Nemeziz 20

Adidas Nemeziz 20

Adidas Nemeziz 20 sở hữu vẻ ngoài nổi bật

Nếu bạn là fan của Messi, chắc chắc bạn không thể không biết đến đôi giày gắn liền với tên tuổi của siêu sao này - giày đá banh adidas Nemeziz 'Inflight pack'. Xuất hiện với gam màu nổi bần bật, đảm bảo sẽ chiếm mọi ánh nhìn trên sân với màu cam vạch đen tương phản nổi bật đẹp mắt.

Nemeziz 19 trong Inflight Pack vẫn giữ nguyên những công nghệ như những phiên bản trước đó.

Giày đá banh adidas Copa 'Inflight pack'

Adidas Copa

Adidas Copa

Adidas Copa 'Inflight pack' 2020 xanh đại dương cực đẹp mắt.

Adidas Copa

Giày đá banh Adidas Copa nổi tiếng là dòng giày đá banh bằng da tự nhiên được sản xuất để phục vụ bóng đá chuyên nghiệp. Trong lần ra mắt lần này, Copa xuất hiện với phối màu xanh biển sâu - deep blue, đế bạc siêu chất lượng. Copa được ưa thích bởi thiết kế ôm chân, êm ái, tối ưu cảm giác với chất liệu da Kangaroo cực êm ái. Đế bạc mạ Chrome màu bạc cực kỳ sang trọng, tạo nên một phiên bản thu hút dành cho Copa 'Inflight pack' 2020.

Lời kết: adidas mang đến những màu sắc mới cho sân cỏ sau một thời gian ảm đạm. Hãng giày đình đám nổi tiếng nhất nhì trên thế giới - Adidas luôn nâng cấp và hoàn thiện từng sản phẩm của mình mỗi ngày, đẹp hơn, hiện đại hơn. Bạn nghĩ sao về bộ sưu tập này. Chia sẻ  cảm nghĩ của bạn với Neymarsport nhé !

Xem thêm các mẫu giày adidas có sẵn tại đây https://www.neymarsport.com/collections/giay-da-banh-adidas

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1 : 43A ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 2 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM 

CHI NHÁNH 3 : 47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504

 

FOLLOW CHÚNG TÔI :

📲 Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg