CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Adidas ra mắt BST mới mang tên “Parley” với ý nghĩa bảo vệ môi trường đại dương

Tin tức - LONG NANI

BST giày đá banh Adidas “Parley” môi trường đại dương - 01Với những biến đổi khí hậu trên toàn cầu, adidas thể hiện vai trò của mình trong cuộc chiến chống lại rác thải nhựa đại dương bằng sự kiện ra mắt BST giày đá banh mới mang tên Parley - đây là sản phẩm đầu tiên thương hiệu hợp tác sản xuất cùng Parley Ocean Plastic. Trong BST này ba phiên bản Predator Accuracy, X Speedportal và COPA Pure đều được chế tạo từ vật liệu nhựa trên những bãi biển và đại dương xa xôi, được coi là một loại rác thải vô cùng khó phân hủy gây ảnh hưởng cực lớn tới những sinh vật biển và môi trường.

BST giày đá banh Adidas “Parley” môi trường đại dương - 01

BST giày đá banh “Parley” có ý nghĩa đặc biệt với môi trường trái đất

BST giày đá banh Adidas “Parley” môi trường đại dương - 02

Thương hiệu “ba sọc” Adidas và Parley for the Oceans chính thức hợp tác với nhau từ năm 2015 và trong giai đoạn đó, sự hợp tác này đã sản xuất ra được đa dạng các sản phẩm tái chế bằng việc sử dụng lượng rác thải nhựa lớn được thu hồi từ nhiều đại dương trên thế giới. 

BST giày đá banh Adidas “Parley” môi trường đại dương - 03

Không chỉ là các trang phục quần áo mà thương hiệu đã có những cải tiến về giày đặc biệt là UltraBoost. Giờ đây, sự hợp tác giữa adidas và Parley đã tiến thêm một bước lớn đầy táo bạo hơn khi chính thức ra mắt BST đầy đủ các phiên bản giày đá banh của thương hiệu hoàn toàn được làm bằng vật liệu tái chế.

BST giày đá banh Adidas “Parley” môi trường đại dương - 04

Các phiên bản trong BST giày đá banh Parley đều sử dụng chung một bảng màu “White/Grey Two/Preloved Blue”, với gam màu xanh lam làm chủ đạo và màu trắng tinh khôi, trong suốt  tuyệt đẹp được lấy cảm hứng từ biển cả xanh mát. Điểm nhấn là những họa tiết được thiết kế cách điệu bằng những đường may lượn sóng trang nhã và tinh tế bao phủ toàn bộ thân giày càng làm cho BST thể hiện rõ ràng được thông điệp của chính mình.

BST giày đá banh Adidas “Parley” môi trường đại dương - 05

Công nghệ của các phiên bản giày đá banh trong BST Adidas Parley

Về mặt công nghệ, các phiên bản trong bộ sưu tập vẫn được thương hiệu adidas sử dụng những công nghệ hiện đại nhất, đảm bảo vẫn giữ được những ưu điểm vượt trội vốn có

BST giày đá banh Adidas “Parley” môi trường đại dương - 06Phiên bản giày đá banh Predator Accuracy “Parley”

- Tại những điểm chạm bóng công nghệ HybridTouch siêu mềm, siêu nhẹ hỗ trợ kiểm soát bóng cực tốt, khuếch đại cảm giác chạm bóng và tạo độ xoáy cực mạnh cho cú sút bóng của người chơi. Kết cấu cao su dẻo dai giúp người chơi luôn thoải mái khi di chuyển.

BST giày đá banh Adidas “Parley” môi trường đại dương - 07

- Mặt đế được thiết kế FaceFrame kết hợp cũng Power Facet đặc trưng đem lại sự cân bằng và truyền năng lượng tối đa khi chạm và sút bóng.

Phiên bản giày đá banh Copa “Parley”

- Với đặc tính và bản chất siêu nhẹ của dòng Copa, phần trên upper được adidas sử da Fusionskin tạo ra cảm giác vừa vặn, thoải mái. Các đệm xốp ở mui bàn chân trước mang lại cảm giác đặc biệt mà không thể nhầm lẫn được với các silo khác.

BST giày đá banh Adidas “Parley” Copa môi trường đại dương - 07

- Công nghệ Torsion Frame được sử dụng cho mặt đế, cung cấp độ ổn định và độ bám tốt giúp người chơi dễ dàng giữ thăng bằng và tạo ra được những đường chuyền xoay chuyển đẹp mắt.

Phiên bản giày đá banh X Speedportal “Parley”

- Mang đến sự tốc độ, X Speedportal sử dụng mặt đế Carbitex mới để các cầu thủ có thể tăng tốc và nâng cao khả năng tấn công của mình, đặc biệt nhờ vào hệ thống carbon cùng thiết kế đinh tán chắc chắn sẽ bổ trợ cực hiệu quả cho những lần dứt điểm.

BST giày đá banh Adidas “Parley” X Speedportal môi trường đại dương

- Phần upper được thiết kế bằng Speedskin và phủ một lớp Primeknit mỏng giúp chạm và kiểm soát bóng được tốt hơn 

BST giày đá banh Adidas “Parley” bảo vệ môi trường đại dương

Lời kết: Thành quả của sự hợp tác bền vững giữa adidas và Parley Ocean Plastic đang dần có những bước tiến mới khi BST giày đá banh lần này đã tạo được ấn tượng cực kỳ lớn: vừa bảo vệ được môi trường đại dương mà vừa đảm bảo được các tiêu chí vốn có của một đôi giày đá banh để hỗ trợ cho các cầu thủ trên sân cỏ. Chắc chắn trong tương lai, không chỉ adidas mà tất cả các thương hiệu sẽ tiến tới mục tiêu sử dụng vật liệu tái chế để bảo vệ đại dương và trái đất.

BST giày đá banh Adidas “Parley” bảo vệ môi trường đại dương - 1

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá, với kinh nghiệm hơn 9 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47