CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

ADIDAS ra mắt phiên bản giới hạn đầy sắc màu | adidas x Reuben Dangoor Predator 20+

Tin tức - LONG NANI

Từ những ngày đầu ra mắt đến nay, "Kẻ săn mồi" adidas Predator luôn được ưu ái với những phối màu rất đặc biệt. Trong lần ra mắt gần đây, chúng ta đón nhận một phiên bản Predator vô cùng đặc sắc, dựa trên ý tưởng về sự thống nhất. Hãy cùng Neymarsport khám phá phiên bản giới hạn đa sắc màu này ngay sau đây nhé!

ADIDAS ra mắt phiên bản giới hạn đầy sắc màu - adidas x Reuben Dangoor Predator 20+

ADIDAS ra mắt giày đá banh cổ cao phiên bản giới hạn đầy sắc màu - adidas x Reuben Dangoor Predator 20+

Cảm hứng thiết kế của giày đá banh adidas Predator 20+ Limited edition

Đồ họa của  đôi giày xuất hiện đẹp tựa như một bức tranh vẽ trên vải, ra mắt với ý nghĩa tôn vinh Nghệ thuật bóng đá và sức mạnh thống nhất từ môn thể thao vua. Adidas và nghệ sĩ người Anh - Reuben Dangoor đã phối hợp cho ra mắt phiên bản giới hạn Predator đầy ấn tượng.

Đồ họa của Dangoor trên Predator 20+ thể hiện sức mạnh thống nhất của thể thao.

Đồ họa của Dangoor trên Predator 20+ thể hiện sức mạnh thống nhất của thể thao.

Giày đá banh adidas Predator mới được phát hành với thông điệp tích cực về tinh thần thống nhất, adidas x Reuben Dangoor Predator có phần đế màu đen được thắp sáng bởi đồ họa bắt mắt của các sọc màu cam, tím, vàng trải dài trên toàn bộ phần upper và đế giày. Kết hợp với hình ảnh những cái bắt tay và thông điệp “tình yêu” hình trái tim, biểu trưng cho sự thống nhất. Tất cả đều do Dangoor vẽ tay như một phần của thiết kế đặt riêng.

Giới thiệu giày đá banh adidas Predator 20+ Limited edition

adidas x Reuben Dangoor Reveal Limited Edition Predator 20+

Phiên bản giày đá banh cổ cao adidas x Reuben Dangoor Reveal Limited Edition Predator 20+

adidas x Reuben Dangoor Reveal Limited Edition Predator 20+

Các đường sọc trải dài xung quanh mặt dưới của giày, với màu sắc nổi bật trên nền mặt đế ánh kim - một thiết kế xuất sắc từ họa sĩ. Ngoài ra, chúng ta cũng tìm thấy ở phía sau cổ giày là chữ kí của Dangoor, một trong những phần không thể thiếu của những sản phẩm collab bởi vì mỗi tác phẩm nghệ thuật nào cũng cần được xác thực.

Phiên bản giới hạn được phát hành đại diện cho lần đầu tiên một nghệ sĩ hợp tác với Predator, khởi đầu cho 2 phiên bản kế tiếp dành cho huấn luyện viên để bổ sung sức mạnh và mở rộng phạm vi tiếp cận ngoài sân cỏ.

Cùng với phiên bản Predator giới hạn trong bộ sưu tập adidas x Reuben Dangoor là hai mẫu giày off-pitch, với Predator 20.1 Art Trainer và Predator 20+ Art Trainer được coi là biểu tượng của sự đoàn kết bên ngoài sân cỏ.

Predator 20.1 Art Trainer

Predator 20.1 Art Trainer có phần upper không dây đeo, trên đế giữa giày có đệm để tăng cường sự thoải mái. Màu cơ bản là màu đen, kết hợp với màu của đồ họa từ giày Predator thông qua Three Stripes.

Giày đá banh adidas Predator 20.1 Art Trainer

Giày đá banh adidas Predator 20.1 Art Trainer

Giày đá banh adidas Predator 20.1 Art Trainer

Dangoor giải thích: “Thiết kế này xuất phát từ việc muốn tạo ra một nét chấm phá trên logo adidas "ba sọc" đặc trưng. Concept của bộ sưu tập thể hiện cách mà thể thao mang mọi người đến gần với nhau, tôn vinh sự đa dạng, hòa nhập và tôn trọng. Đó là lí do tôi thêm các cử chỉ tay để biểu thị tinh thần đó".

Predator 20+ Art Trainer

Giày đá banh adidas Predator 20+ Art Trainer

Giày đá banh adidas Predator 20+ Art Trainer

Giày đá banh adidas Predator 20+ Art Trainer

Ngược lại, Predator 20+ Art Trainer có màu trắng cơ bản với upper không dây. Các biểu tượng bàn tay giống nhau xuất hiện trên Predator có vị trí trên gót chân, lớp đế giữa 4D tối ưu kiểm soát bóng.

Nói về dự án và cụ thể là những phiên bản dành cho các huấn luyện viên, Dangoor cho biết: “Được làm việc với các nhà thiết kế của adidas thật là tốt. Tôi chưa bao giờ làm việc trên những sản phẩm giày trước đây, nên họ thực sự giúp đỡ tôi rất nhiều, cho tôi biết những chất liệu nào có thể giữ được các chi tiết. Họ rất dễ tiếp thu và thực sự đã làm mọi cách để ý tưởng được thể hiện một cách hiệu quả nhất ”.

Vài nét về nghệ sĩ Reuben Dangoor

Reuben Dangoor là một nghệ sĩ nổi tiếng trên Instagram, đây là kênh anh ấy chia sẻ và thể hiện phong cách của mình thông qua những tác phẩm nghệ thuật độc đáo. Có trụ sở tại London, Dangoor là một người hâm mộ Arsenal và đã làm việc với Adidas cho sự trở lại của thương hiệu này vào mùa hè năm ngoái.

Vài nét về nghệ sĩ Reuben Dangoor

Vài nét về nghệ sĩ Reuben Dangoor

Vài nét về nghệ sĩ Reuben Dangoor

Vài nét về nghệ sĩ Reuben Dangoor

Anh ấy cũng là người tạo ra bức phác thảo 'Sad Gunnersaurus' gây sốt trong thời gian gần đây. Chắc chắn sẽ rất thú vị khi thấy phong cách nghệ thuật của anh ấy trên Adidas Predator 20.

Predator

Predator 'Unity in Diversity'

Một phần của bộ sưu tập đầy đủ cũng sẽ bao gồm các phong cách off-pitch, chúng tôi hy vọng đôi giày Predator 'Unity in Diversity' của Adidas x Reuben Dangoor sẽ sớm được ra mắt chính thức.

Bạn nghĩ sao về sự hợp tác này giữa Adidas và Reuben Dangoor? Hãy cho chúng tôi biết trong bình luận bên dưới và xem thêm nhiều Tin tức hot tại Neymarsport nhé!

Xem thêm các mẫu giày adidas có sẵn tại đây https://www.neymarsport.com/collections/giay-da-banh-adidas

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1 : 43A ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 2 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM 

CHI NHÁNH 3 : 47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504

 

FOLLOW CHÚNG TÔI :

📲 Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg