CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

adidas trình làng BST thế hệ COPA mới mang tên "Marinerush Pack"

Tin tức - LONG NANI

Tháng 9 vừa qua chúng ta đã chứng kiến sự ra mắt của Copa Icon và Copa Gloro với những gam màu navy tuyệt vời. Giờ đây, adidas tiếp tục không ngừng sáng tạo và mang đến một bộ sưu tập mới mang tên "Marinerush Pack". Trong đó, phiên bản COPA Pure thế hệ thứ 2 là điểm nhấn nổi bật. Hãy cùng Neymarsport khám phá những điều đặc sắc của bộ sưu tập mới lạ này ngay sau đây.

giày đá banh adidas COPA Pure 2 Marinerush Pack

Nguồn cảm hứng sáng tạo của BST adidas "Marinerush Pack"

Tại sao COPA Pure 2 nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của BST "Marinerush? Bí mật nằm ở việc thay vì giới thiệu một phiên bản nâng cấp hoàn toàn mới cho dòng giày COPA, adidas quyết định điều chỉnh những chi tiết nhỏ, nhưng vẫn đảm bảo khả năng tăng hiệu suất, cải thiện thi đấu cho người mang. Tất cả những điều này đều được thể hiện qua việc thương hiệu cải tiến tỉ mỉ phần upper với công nghệ FUSIONSKIN (sự kết hợp hoàn hảo của chất liệu da và công nghệ in ấn haptic 3D trên phiên bản 2+) đảm bảo sự chính xác trong mỗi động tác chạm bóng.

giày đá banh adidas COPA Pure 2 Marinerush Pack - 01

Màu sắc “Lucid Blue/White/Solar Red” không chỉ gây ấn tượng với vẻ ngoài nổi bật và tinh tế, mà còn thể hiện được sự năng động, cá tính cho tất cả các cầu thủ khi mang trên chân.

giày đá banh adidas COPA Pure 2 Marinerush Pack - 02

>> Xem thêm nhiều mẫu giày đá banh adidas chính hãng tại Neymarsport

Công nghệ của BST giày đá banh "Marinerush Pack"

Cả hai phiên bản của COPA Pure 2, đó là 2+ và 2.1, đều sở hữu những công nghệ hiện đại nhất của thương hiệu. adidas COPA Pure 2+ tích hợp cổ cổ giày PRIMEKNIT có dây, mang lại cảm giác vừa vặn, thoải mái và khóa chân chắc chắn, trong khi adidas COPA Pure 2.1 có cổ giày dệt co giãn hỗ trợ việc mang giày trở nên dễ dàng và thoải mái cho cổ chân hơn.

giày đá banh adidas COPA Pure 2 Marinerush Pack - 03

Ở mặt đế, cả hai đều được trang bị đế giày TORSIONFRAME siêu nhẹ, cung cấp độ bám và ổn định khi di chuyển trên mọi loại sân cỏ.

giày đá banh adidas COPA Pure 2 Marinerush Pack - 04

Trên đây là bài viết giới thiệu chi tiết về BST giày đá banh Marinerush Pack mới nhất đến từ adidas mà Neymarsport đã tổng hợp. Nếu bạn là một người yêu thích bóng đá muốn chia sẻ và tìm hiểu về giày đá banh chính hãng, hãy đồng hành cùng xây dựng CỘNG ĐỒNG NEYMARSPORT cùng chúng tôi. Bạn cũng có thể xem thêm nhiều tin tức cập nhật mới nhất tại đây.

giày đá banh adidas COPA Pure 2 Marinerush Pack - 05

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Hình thành từ năm 2013, sau nhiều năm phát triển để trở thành một trong những người đi tiên phong về Giày đá banh,  chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Đá Banh Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47