CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

ADIDAS X19 vs NIKE MERCURIAL 2019: Đâu sẽ là sự lựa chọn của bạn ?

Tin tức - LONG NANI

Nếu trên thị trường nước giải khát là cuộc chiến huyền thoại giữa Pepsi và Cocacola, thì với thị trường giày bóng đá, đó là cuộc chiến của Nike và Adidas. Năm 2019 là một năm đột phá với nhiều mẫu giày mới ra đời.

Bài viết này NEYMARSPORT sẽ phân tích và so sánh về 2 dòng sản phẩm bán chạy nhất của Nike và Adidas.

 so sánh về 2 dòng sản phẩm bán chạy nhất của Nike và Adidas

GIỚI THIỆU VỀ ADIDAS X19

Adidas X là một dòng giày mới của Adidas. ADIDAS X được ra mắt để thay thế cho thế hệ cũ là F50 Adidas Adizero. Giày đá bóng Adidas X được định hướng sản xuất để hỗ trợ khả năng di chuyển cho các cầu thủ chơi tấn công và sử dụng tốc độ.

X19.1 "302 Redirect"

Adidas X19 là SERIES năm 2019, sở hữu một loạt công nghệ giúp người sử dụng thoải mái hơn khi sử dụng. Với thiết kế không cần dây cột, Adidas X19 trông thật đặc biệt khi mang lên chân.

Giày bóng đá chính hãng. Giày Adidas. X19.1 "302 Redirect"

X19.1 "302 Redirect"

Giày bóng đá chính hãng. Giày Adidas. Giày bóng đá. X19+ Hardwired

X19+ Hardwired

Tháng 5, 2019 Adidas đã chính thức trình làng phiên bản mới Adidas X19. Được kế thừa và nâng cấp từ dòng giày đá bóng Adidas X18 trước đó. Giày Adidas X19 được thiết kế với form giày không thay đổi nhiều. Sự thay đổi đến từ chất liệu sản xuất Upper. Upper của X19 được cải tiến, co giãn, mềm và êm hơn so với phiên bản X18. Ngoài ra, bề mặt da với chất liệu sợi tổng hợp Speedmesh với những đường rãnh ôm quanh thân dành mang lại cảm giác tốt nhất trong những pha chạm bóng.

GIỚI THIỆU VỀ NIKE MERCURIAL 2019

Dòng giày Nike Mercurial trình làng bóng đá đầu tiên vào năm 1998 với tên gọi chính thức là Nike Air Mercurial. Các phiên bản giày đá banh Nike MERCURIAL không ngừng được ra đời đánh dấu sự cải tiến cả về công nghệ sản xuất cũng như hình thức. Rất nhiều cầu thủ nổi tiếng ưa thích sử dụng NIKE MERCURIAL như CR7, NEYMAR, MBAPPE...

Giày bóng đá chính hãng. Giày Nike. giày Nike Mercurial

Hầu hết các mẫu giày Nike Mercurial đề sở hữu dạng thiết kế ôm phù hợp với những form chân thon dài. Bề mặt da với chất liệu Flyknit giúp tối ưu trọng lượng của giày. Upper dạng cổ thun ôm gọn theo form chân người mang, bảo vệ mắt cá và cổ chân cũng như giúp những pha dứt điểm trở nên uy lực hơn.  goài ra, khuôn đế mới của mercurial 2019 cũng giúp người chơi di chuyển linh hoạt hơn.

Giày đá banh chính hãng. Giày Nike. Mercurial Superfly 7 New Lights

Mercurial Superfly 7 New Lights

Giày đá banh chính hãng. giày Nike. Mercurial Vapor 13 Elite "Under the radar"

Mercurial Vapor 13 Elite "Under the radar"

CÓ NHỮNG MÀU SẮC NÀO ĐỂ BẠN LỰA CHỌN?

Về màu sắc, ADIDAS X19 sẽ cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn NIKE MERCURIAL 2019. Thông thường, các bộ sưu tập mới của ADIDAS sẽ cách nhau 1-2 tháng, trong khi NIKE là 3 tháng. Những gam màu mới nhất đang rất được ưa chuộng như “302 REDIRECT”, “HARDWIRED” hay mới đây nhất là bộ sưu tập mang hơi hướng quân đội “ENCRYPTION”.

Giày đá banh chính hãng. Giày Adidas. Adidas X 19+ trong Bộ sưu tập mang hơi hướng quân đội “ENCRYPTION”.

Adidas X 19+ trong Bộ sưu tập mang hơi hướng quân đội “ENCRYPTION”.

MERCURIAL 2019 có những gam màu “UNDER THE RADAR” đen huyền bí, hay “NEW LIGHTS” ấn tượng. Chúng ta hy vọng sắp tới sẽ có thêm nhiều màu sắc đẹp hơn nữa của MERCURIAL.

Để xem những màu sắc có sẵn của ADIDAS X bạn có thể tham khảo tại link sau nhé : https://www.neymarsport.com/collections/adidas-x

Để xem những màu sắc có sẵn của NIKE MERCURIAL 2019 bạn có thể tham khảo tại link sau nhé : https://www.neymarsport.com/collections/nike-mercurial

GIÀY NÀO MANG ĐẾN CẢM GIÁC DỄ CHỊU HƠN CHO NGƯỜI MANG?

Với phân khúc trung cấp và phổ thông sử dụng chất liệu da tổng hợp thì sẽ có sự khác biệt đôi chút. Cả NIKE MERCURIAL 2019 và ADIDAS X19 đều thiết kế phần thân giày gọn và nhỏ để ôm theo form chân người mang, phù hợp cho mẫu giày tốc độ. Tuy nhiên, về phần mũi, MERCURIAL có phần mũi nhỏ và hẹp, ôm chân hơn. ADIDAS X19 với thiết kế phần mũi rộng hơn sẽ mang lại cảm giác thoải mái cho những người có bàn chân bè.

ĐỘ BỀN CỦA 2 DÒNG SẢN PHẨM?

Những chất liệu Speedmesh và Flyknit đều được đánh giá là những chất liệu bền nhất, chịu được mọi thời tiết và va chạm. Về cơ bản, với việc chỉ mới ra mắt vào năm 2018, chất liệu Speedmesh sẽ cần nhiều thời gian để kiểm nghiệm về độ bền so với Flyknit được ra mắt từ năm 2014.

Với các phân khúc trung cấp và phổ thông của MERCURIAL và X19, cả 2 đều sử dụng chất liệu da tổng hợp chịu được mọi thời tiết nắng mưa nên có cấu tạo và độ bền như nhau. 

SO SÁNH VỀ GIÁ?

Cả NIKE MERCURIAL và ADIDAS X đều có những phân khúc từ siêu cấp đến phổ thông dành cho nhiều khách hàng lựa chọn.

Phân khúc

 X19

MERCURIAL SUPERFLY 2019

MERCURIAL VAPOR 2019

Siêu cấp

X19+ : 275usd

Elite : 275usd

Elite : 250usd

Cao cấp

X19.1 : 225usd

 

 

Trung cấp

X19.2 : 120usd

Pro : 150usd

Pro : 130usd

Phổ thông

X19.3 : 80usd

Academy : 90usd

Academy : 80usd

PHONG TRÀO

X19.4 : 60usd

Club : 65usd

Club : 60usd

Với việc ra mắt 2 phiên bản Superfly ( cổ cao ) và Vapor ( cổ thấp ), NIKE MERCURIAL 2019 cho người chơi nhiều sự lựa chọn về giá hơn ADIDAS X19.

Giày đá banh chính hãng. Giày đá banh Nike. Nike Mercurial Superfly 7 Elite FG New Lights - Blue Hero/White

Nike Mercurial Superfly 7 Elite FG New Lights - Blue Hero/White

TÓM LẠI


Cả adidas x19 và  Nike Mercurial 2019 đều là những sự lựa chọn yêu thích của các tín đồ bóng đá không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới. Nếu bạn có form bàn chân thon dài thì chúng tôi khuyên bạn nên chọn MERCURIAL. Và ngược lại, ADIDAS X19 sẽ phù hợp hơn cho những bàn chân bè.

Với cuộc chạy đua không ngừng nghỉ của 2 ông lớn NIKE và ADIDAS trong ngành công nghiệp Giày bóng đá , chúng ta hy vọng cả 2 dòng sản phẩm sẽ ra mắt thêm nhiều màu sắc và nhiều cải tiến hơn nữa để cho khách hàng thêm nhiều sự lựa chọn.

Cảm ơn bạn đã đọc. Bài so sánh được thực hiện bởi đội ngũ NEYMARSPORT.COM