CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Bật bí quả bóng tập luyện của Đội tuyển Việt Nam trước thềm World Cup 2022

Tin tức - LONG NANI

Đội tuyển Việt Nam đang nỗ lực tập luyện chuẩn bị cho hai trận đấu tại vòng loại cuối World Cup 2022 vào tháng 9 này. Bạn có tò mò về quả bóng đá được thầy trò HLV Park Hang Seo chọn để luyện tập trước trận đấu quan trọng này là thiết kế nào không? Hãy cùng Neymarsport khám phá ngay nhé!

Bật bí quả bóng tập luyện của Đội tuyển Việt Nam trước thềm World Cup 2022

Bật bí quả bóng tập luyện của Đội tuyển Việt Nam trước thềm World Cup 2022

Bật bí quả bóng tập luyện của Đội tuyển Việt Nam trước thềm World Cup 2022

Quả bóng trên chân Đội tuyển quốc gia Việt Nam ở sân tập cũng chính là quả bóng đá thi đấu được sử dụng chính thức của giải AFC Cup mùa giải 2019-2020 - Molten F5V5003. Quả bóng này được sản xuất bởi một trong những thương hiệu hàng đầu đến từ xứ sở mặt trời mọc -  MOLTEN. 

Bật bí quả bóng tập luyện của Đội tuyển Việt Nam trước thềm World Cup 2022

Với lịch sử hình thành và phát triển hơn 60 năm, MOLTEN tự hào cung cấp những sản phẩm chất lượng trên toàn thế giới, Bóng Molten đã lăn ở khắp các giải đấu mang tầm Châu lục và Quốc tế như ASIAN CUP 2019, EUROPA LEAGUE 2019…

Bóng Molten được sử dụng chính thức ở giải AFC CUP mùa giải 2019 - 2020

Bóng Molten được sử dụng chính thức ở giải AFC CUP mùa giải 2019 - 2020

Với chất lượng đã được kiểm chứng từ những đơn vị hàng đầu trong ngành thể thao, bóng Molten hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu luyện tập cũng như thi đấu chuyên nghiệp của tất cả các cầu thủ nói chung và Đội tuyển quốc gia Việt Nam nói riêng. 

Bóng Molten được sử dụng chính thức ở giải AFC CUP mùa giải 2019 - 2020

Sản phẩm Được nhập khẩu bởi ANC VIỆT NAM và phân phối chính hãng bởi NEYMARSPORT.COM 

Thông tin chi tiết về QUẢ BÓNG ĐÁ MOLTEN F5V5003

  • Số miếng ghép : 32

  • Lớp phủ bề mặt : Cao bóng

  • Chất liệu vỏ : Da PU chống ma sát và bào mòn bề mặt

  • Ruột bóng : cao su non tự nhiên Latex

  • Nơi sản xuất : Thailand

  • Size : 5

  • Giá bán hiện tại của bóng Molten F5V5003 là 2,490,000 VND

Thông tin chi tiết về QUẢ BÓNG ĐÁ MOLTEN F5V5003

Thông tin chi tiết về QUẢ BÓNG ĐÁ MOLTEN F5V5003

Ưu điểm của quả bóng đá Molten F5V5003:

Thông tin chi tiết về QUẢ BÓNG ĐÁ MOLTEN F5V5003

  • Hội tụ mọi tiêu chuẩn tốt nhất: Được chế tạo từ công nghệ ACENTEC tiên tiến cho một quả bóng chất lượng đồng nhất, đạt tiêu chuẩn cao nhất.Bóng Molten có khả năng di chuyển chính xác hơn 2,2 lần so với các quả bóng thông thường khác, vì vậy sẽ mang lại cho người chơi cảm giác chính xác hơn trong những pha xử lý, chuyền bóng và tăng độ xoáy trong những pha dứt điểm. 

  • Ngoài ra, với công nghệ ACENTEC, độ thấm hút nước chỉ bằng một phần năm của một quả bóng thông thường, đảm bảo hiệu suất mà không bị ảnh hưởng bất kỳ bởi điều kiện thời tiết.

Nhược điểm của quả bóng đá Molten F5V5003:

Sở hữu những công nghệ sản xuất hàng đầu cho chất lượng bóng thi đấu tốt nhất nên nhược điểm duy nhất của dòng sản phẩm này là có giá cao hơn so với những quả bóng sử dụng công nghệ HYBRID và công nghệ Khâu tay thông thường. 

Nếu muốn trải nghiệm cảm giác chơi bóng thật khác biệt, bạn có thể rinh ngay quả bóng Molten F5V5003 chất lượng tại Neymarsport.com ngay hôm nay tại: https://www.neymarsport.com/products/bong-da-molten-f5a5000-a-official-ball-afc-cup-2020-2021

Cách chọn một quả bóng đá phù hợp nhất

Cách chọn một quả bóng đá phù hợp nhất

Những quả bóng đá ra đời để phục vụ nhiều mục đích chơi bóng khác nhau, giúp tất cả mọi người đều có thể trải nghiệm môn thể thao vua một cách thật hấp dẫn với niềm vui và sự phấn khích mà không phân biệt độ tuổi. 

Tuy là một bộ môn giải trí nhưng người chơi cũng cần cẩn thận trong việc lựa chọn kích thước và những tiêu chuẩn riêng để phù hợp với độ tuổi và khả năng chơi bóng của mình. Chọn kích thước chính xác là bước đầu tiên khi đến với bộ môn bóng đá. 

Những quả bóng khác nhau về kích cỡ và có cấu tạo riêng để phù hợp với độ tuổi và thể trạng của từng người chơi nhất định. Chọn đúng bóng thi đấu sẽ giúp ngăn ngừa những chấn thương không đáng có. 

Kích thước bóng đá được chia thành 5 size:

Kích thước bóng đá được chia thành 5 size

  • Kích thước bóng đá size 1: Bóng Size 1 thường được gọi là miniball, chuyên dụng dành cho các em nhỏ từ 1-3 tuổi chơi. Với chu vi rất nhỏ chỉ 17 inch (43cm). 

  • Kích thước bóng đá size 2: Bóng size 2 chuyên dụng dành cho các bé từ 3-6 tuổi. Loại bóng đá này có kích thước lớn hơn so với size 1, với chu vi 22 inch (khoảng 56cm). 

  • Kích thước bóng đá size 3: Bóng size 3 là quả bóng tiêu chuẩn dành cho trẻ em từ 6-9 tuổi, với chu vi 24 inch (khoảng 61cm). 

  • Kích thước bóng đá size 4: 

    • Bóng size 4 thích hợp dành cho trẻ em trong độ tuổi từ 9-11 tuổi cũng như người lớn, chu vi từ 25-26 inch (khoảng 63.5 - 66cm), trọng lượng từ 313-370 gram. 

    • Bóng size 4 này có kích thước lớn hơn gấp 3 lần so với quả bóng nguyên thủy. Tỷ lệ nảy của quả bóng này khá thấp. Người chơi thường chơi bóng ở bề mặt cứng hơn như mặt sân futsal, trên nền sàn lát gạch và sân cỏ nhân tạo. 

  • Kích thước bóng đá size 5:

    • Bóng đá size 5 là loại bóng tiêu chuẩn dành cho nhóm người chơi từ 12 tuổi trở lên. Trọng lượng mỗi quả bóng từ 400-450 gram. Chu vi bóng từ 27-28 inches (69-71cm). Áp suất trong khoảng từ 8,5-15,6 PSI

    • Tuy nhiên, size 5 không phải là kích thước chuẩn nhất cho tất cả giải đấu. Mỗi giải đấu sẽ được quy chuẩn theo cách thức chơi bóng hay theo nhóm tuổi của người chơi. 

Kích thước bóng đá được chia thành 5 size:

Tùy thể trạng và độ tuổi, các bạn nên chọn kích thước bóng thật phù hợp để có thể phát huy tốt khi cùng nhau tham gia đá bóng nhé. 

Xem thêm: 

>> Tổng hợp những phiên bản bóng đá cao cấp của adidas và Molten hot nhất

>> Khám phá banh Premier League 2021 phiên bản chính thức

Lời kết: Neymarsport phân phối chính hãng những quả bóng đá chất lượng cao không chỉ của thương hiệu Molten mà còn có nhiều thiết kế nổi bật khác từ những nhà sản xuất bóng hàng đầu như Nike, adidas, Kamito. Chúng tôi thường cung cấp bóng size 4 và size 5 dành cho các bạn trẻ từ 9 tuổi trở lên, phục vụ cho mặt sân Futsal, sân cỏ nhân tạo và sân cỏ tự nhiên. 

Nhanh tay chọn ngay quả bóng đá yêu thích cho trận cầu thêm phần thăng hoa nhé!

>> Xem thêm những mẫu bóng đá hot nhất tại đây

Liên hệ Neymarsport để nhận tư vấn!

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 9 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

NEYMARSPORT.COM - Hệ thống cửa hàng cung cấp Giày bóng đá chính hãng NIKE, ADIDAS, PUMA, MIZUNO, ASICS, KAMITO...tại Việt Nam

CHI NHÁNH 1 :  43A ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 2 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM

CHI NHÁNH 3 :  47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, TP. THỦ ĐỨC, TP HCM

CHI NHÁNH 4 : 307 CỘNG HOÀ, PHƯỜNG 13, Q. TÂN BÌNH, TP HCM 

HOTLINE : 0789.970.907

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲  Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg