CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Bật mí giày đá banh đặc biệt phiên bản Nike Marcus Rashford

Tin tức - LONG NANI

Trải qua nhiều thập kỷ cải tiến và đổi mới, Nike đã chính thức ra mắt đôi giày bóng đá đặc biệt dành riêng cho Marcus Rashford - tiền đạo hàng đầu của Manchester United và đội tuyển Anh. Ngày phát hành chính thức dự kiến là ngày 1 tháng 11 năm 2023. Vậy phiên bản này có gì đặc biệt, hãy để Neymarsport hé lộ những thông tin và hình ảnh mới nhất của phiên bản này ngay sau đây!

giày đá banh đặc biệt phiên bản Nike Marcus Rashford

Giới thiệu giày đá banh Nike Mercurial Rashford 

Mẫu giày Nike Mercurial Rashford lần này sẽ mang một vẻ đẹp hiện đại và tinh tế. Với gam màu chủ đạo là màu trắng, Nike kết hợp với biểu tượng Swoosh đa sắc bọc bằng đường viền màu đen, tạo nên một điểm nhấn thời trang ấn tượng. Đặc biệt trên giày có khẩu hiệu: “When you believe in yourself" (Tạm dịch: Khi bạn tin vào bản thân, những điều kỳ diệu có thể xảy ra). Ở phía trên cổ giày, chúng ta có thể thấy biểu tượng chữ "MR" màu đen/vàng/đỏ - chữ viết tắt của Marcus Rashford, nhấn mạnh dấu ấn tên tuổi của anh trên phiên bản giới hạn đặc biệt này.

giày đá banh đặc biệt phiên bản Nike Marcus Rashford - 01

Công nghệ của giày đá banh Nike Mercurial Rashford 

Về mặt kỹ thuật, giày đá banh Nike Mercurial Rashford này được phát triển dựa trên công nghệ của giày bóng đá Nike Zoom Mercurial Vapor 15. Điều này đảm bảo rằng người mang sẽ cảm nhận được sự thoải mái, linh hoạt và hiệu quả tối ưu khi di chuyển thi đấu trên sân. 

- Zoom Air 3/4 được thiết kế đặc biệt hỗ trợ các cầu thủ phát huy toàn bộ khả năng của mình và trình diễn phong độ tốt trên sân.

- Để tăng khả năng kiểm soát bóng, Nike đã áp dụng phần upper với Vaporposite+ hoàn toàn mới kết hợp cùng công nghệ Flyknit tiên tiến giúp giày ôm chân thoải mái hơn. 

giày đá banh đặc biệt phiên bản Nike Marcus Rashford - 02

- Đinh tán Tri-star mang lại khả năng bám sân đa hướng, cho phép người chơi linh hoạt trong việc kiểm soát bóng và tăng tốc trên sân.

giày đá banh đặc biệt phiên bản Nike Marcus Rashford - 03

- Không dừng lại ở đó, Nike còn trang bị lớp phủ ACC (Advanced Control Conditions) trên toàn bộ mặt giày, tạo độ ma sát ổn định cho giày tiếp xúc với quả bóng.

Lời kết:

Điều đặc biệt là Marcus Rashford, mặc dù đã từng làm “rung động khán đài” với những bàn thắng đẹp mắt, nhưng đây là lần đầu tiên Marcus Rashford có một đôi giày giới hạn dành riêng cho mình. Điều này không chỉ đánh dấu sự thành công trong sự nghiệp của Rashford mà còn thể hiện sự ghi nhận và tín nhiệm mà Nike gửi gắm vào anh. Bạn có yêu thích Marcus Rashford và mẫu giày mới này Nike dành cho Rashford không? Hãy chia sẻ cùng Neymarsport nhé!

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Hình thành từ năm 2013, sau nhiều năm phát triển để trở thành một trong những người đi tiên phong về Giày đá banh,  chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Đá Banh Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47