CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Bật mí thiết kế giày đá banh Nike Mercurial PALE PINK 2024

Tin tức - LONG NANI

Nike đã tiết lộ những hình ảnh chi tiết đầu tiên về mẫu giày bóng đá Mercurial Air Zoom ‘PALE PINK’. Theo thông tin gần đây, ngày ra mắt chính thức của Nike Mercurial 'PALE PINK' dự kiến sẽ là vào tháng 3 năm 2024. Đây chắc chắn là một tin vui cho những ai đang mong đợi sự xuất hiện của phiên bản phối màu độc đáo này. Hãy cùng Neymarsport khám phá ngay trong bài viết dưới đây nhé!

giày đá banh Nike Mercurial PALE PINK 2024

Nguồn: Footy Headlines

Giới thiệu thiết kế giày đá banh Nike Mercurial PALE PINK 2024

Mẫu giày đá banh Nike Mercurial Air Zoom 'PALE PINK’ nổi bật với gam màu hồng nhạt làm chủ đạo. Logo swoosh và ký tự "AIR" được in nổi bật bằng màu đen, tạo ra sự kết hợp màu sắc tương phản hấp dẫn. Ngoài ra, phần đế giày cũng được thiết kế theo sự kết hợp giữa hai màu này. 

giày đá banh Nike Mercurial PALE PINK 2024 - 01

Nguồn: Footy Headlines

Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử dòng giày Mercurial, Nike sử dụng màu hồng làm điểm nhấn. Điều này được coi là một sự sáng tạo độc lạ, mang đến một làn sóng xu hướng thiết kế mới cho các thế hệ Mercurial sau này. Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên Nike sử dụng gam màu này, vì trước đó, mẫu giày Dunk Low và Nike Air Jordan 1 đã áp dụng thành công màu hồng nhạt và được nhiều fan yêu thích và săn đón. Nhưng một điều không thể phủ nhận, Nike Mercurial PALE PINK 2024 hứa hẹn sẽ gây sốt trong thời gian ra mắt nhờ tay nghề sử dụng màu sắc đỉnh cao của đội ngũ thiết kế đến từ thương hiệu Nike.

giày đá banh Nike Mercurial PALE PINK 2024 - 02

Nguồn: Footy Headlines

Công nghệ giày đá banh Nike Mercurial PALE PINK 2024

Về mặt công nghệ, dự đoán Nike Mercurial PALE PINK 2024 vẫn sẽ sở hữu những công nghệ đặc trưng nhằm đảm bảo mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người chơi:

- Zoom Air 3/4, đặc biệt được thiết kế cho cầu thủ bóng đá. Điều này đảm bảo rằng bạn sẽ có sự hỗ trợ tốt nhất khi tham gia vào trận đấu, giúp cầu thủ bứt phá và thể hiện lối chơi của mình tốt hơn

- Để tăng khả năng kiểm soát bóng, Nike đã áp dụng phần upper với Vaporposite+ hoàn toàn mới kết hợp cùng công nghệ Flyknit tiên tiến giúp giày ôm chân thoải mái, kiểm soát tối ưu hơn khi tiếp xúc với bóng.

giày đá banh Nike Mercurial PALE PINK 2024 - 03

Nguồn: Footy Headlines

- Các đinh tán Tri-star bám sân đa hướng, giúp người chơi dễ dàng  thực hiện các động tác chuyền bóng hay tăng tốc trên sân. 

- Nike tiếp tục sử dụng lớp phủ ACC (Advanced Control Conditions) trên bề mặt giày, giúp đảm bảo độ ma sát đồng đều trên các vị trí bề mặt giày trong quá trình tiếp xúc với bóng.

Lời kết: Có thể thấy rằng người hâm mộ của Nike sẽ phải chờ đợi một thời gian dài để có cơ hội chứng kiến sự ra đời của dòng giày Nike Zoom Mercurial. Dự kiến, đôi giày này sẽ xuất hiện vào đầu năm 2024. Hãy cùng Neymarsport đón chờ sự xuất hiện chính thức của những đôi giày Nike Mercurial thế hệ mới này nhé!

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Hình thành từ năm 2013, sau nhiều năm phát triển để trở thành một trong những người đi tiên phong về Giày đá banh,  chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Đá Banh Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47