CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Khám phá bộ sưu tập đặc biệt lấy cảm hứng từ tuổi thơ của Raheem Sterling | New Balance 'Shadow Of My Dreams'

Tin tức - LONG NANI

Sau khi phát hành phiên bản giày bóng đá ý nghĩa lấy cảm hứng từ quê hương Jamaica của Raheem Sterling vào cuối năm ngoái, New Balance tiếp tục kết hợp cùng Sterling ra mắt thêm phiên bản Furon V6 + độc quyền nằm trong bộ sưu tập "Shadow of My Dreams". Bộ sưu tập này được lấy cảm hứng từ những ngày thơ ấu khi còn chơi bóng đá đường phố, miệt mài với những buổi tập bóng xuyên suốt ngày đêm tại sân vận động Wembley của cậu nhóc nhỏ mang trong mình một giấc mơ lớn với môn thể thao vua. Hãy cùng Neymarsport khám phá chi tiết phiên bản đặc biệt này ngay sau đây nhé. 

Khám phá bộ sưu tập đặc biệt lấy cảm hứng từ tuổi thơ của Raheem Sterling | New Balance 'Shadow Of My Dreams'

Cảm hứng của bộ sưu tập 'Shadow Of My Dreams' 

Cảm hứng của bộ sưu tập 'Shadow Of My Dreams'

Bộ sưu tập 'Shadow of my Dreams' kỷ niệm con đường dẫn đến thành công đầy cảm hứng của Sterling. New Balance đầu tiên đã lấy cảm hứng từ quê hương Jamaica để kể câu chuyện về nơi anh ấy lớn lên, tiếp đến là những buổi tập luyện siêng năng tại Sân vận động Wembley của cậu nhóc thiếu thời ôm trong mình giấc mơ một ngày được chơi tại những sân bóng lẫy lừng trên thế giới. 

Giới thiệu bộ sưu tập 'Shadow Of My Dreams'

Giày đá banh Furon V6 + có màu đen chủ đạo với các chi tiết màu đỏ nổi bật. Khắc trên đế giày là dòng chữ “Bạn là người tạo nên thành công của chính mình” như một lời tri ân và tôn trọng dành cho những ai dám ước mơ và kiên trì theo đuổi ước mơ của mình. 

Giới thiệu bộ sưu tập 'Shadow Of My Dreams'

Giới thiệu bộ sưu tập 'Shadow Of My Dreams'

Bộ sưu tập còn bao gồm thêm giày và quần áo đi kèm cũng có chung concept màu xám và đen tương tự. 

Giới thiệu bộ sưu tập 'Shadow Of My Dreams'

Sterling dự kiến ​​sẽ mang phiên bản Furon v6 + 'Shadow of my Dreams' trên sân từ tuần này, trong trận đấu của Man City với Newcastle.

Giới thiệu bộ sưu tập 'Shadow Of My Dreams'

Phát biểu trong ngày ra mắt, Sterling chia sẻ: “Đối với bộ sưu tập New Balance đầu tiên của riêng mình, tôi thực sự muốn hoài niệm nơi mà hành trình bóng đá của tôi bắt đầu và chứng minh rằng ngay cả khi sinh ra trong hoàn cảnh khó khăn nhất cũng không thể ngăn cản sự vươn lên của bạn để đạt được ước mơ lớn nhất cuộc đời. Khi còn nhỏ, tôi đã hình dung mình sẽ đại diện nước Anh trên sân Wembley, một trong những sân vận động mang tính biểu tượng nhất của thể thao thế giới, và hôm nay tôi đã làm được. Brent đã vươn lên từ bóng tối. Tôi không bao giờ ngừng tin tưởng vào bản thân mình. Tôi muốn những người trẻ tìm thấy niềm tự hào về sự khởi đầu của họ và vươn tới thành công”.

Giới thiệu bộ sưu tập 'Shadow Of My Dreams'

Luc Fusaro, Giám đốc Thiết kế Sáng tạo của New Balance chia sẻ về Bộ sưu tập: “Hành trình vươn đến thành công ngày hôm nay của Raheem là một trong những hành trình hấp dẫn nhất trong thế giới bóng đá. Kết hợp cùng Raheem sản xuất bộ sưu tập này là một cơ hội rất đáng trân trọng của tôi với tư cách là một nhà thiết kế. Có thể làm việc với Raheem để mang câu chuyện của anh ấy thể hiện lên bộ sưu tập độc quyền đầu tiên cho thương hiệu New Balance, giúp cho sản phẩm của chúng tôi trở nên sâu sắc, ý nghĩa và đầy cảm xúc hơn. Tôi rất mong chờ ngày những khách hàng của New Balance có thể trải nghiệm những thiết kế tuyệt vời này."  

Đặc trưng công nghệ giày đá banh New Balance Furon V6 +

Giày bóng đá Furon v6+  'Shadow Of My Dreams' sở hữu những công nghệ đặc trưng nổi bật như sau:

- Phần upper của giày được làm từ chất liệu sợi dệt công nghệ cao cấp, kèm công nghệ Fit Weave cải tiến cho cảm giác vừa vặn, ôm chân, cảm giác bóng tốt hơn với trọng lượng giày nhẹ hơn so với những phiên bản trước. 

- Phần cổ giày thấp được làm từ sợi đan đem lại cảm giác vừa vặn, thoải mái cho người chơi. 

- Các vùng hỗ trợ được thiết kế tinh tế dựa theo các phân tích nghiên cứu dữ liệu giúp tối ưu trọng lượng giày nhẹ hơn và tăng khả năng cảm giác bóng tốt hơn cho người mang. 

Raheem Sterling thi đấu trên chân phiên bản mới New Balance V6 + Furon  'Shadow Of My Dreams'.

Xem thêm:

>> Mê mẩn với BST giày đá bóng 'Tri Aura' ấn tượng từ New Balance

>> New Balance tung ra phiên bản đặc biệt kỷ niệm 100 bàn thắng của SADIO MANE

>> Lộ diện thế hệ mới New Balance Golden 442 V2 cao cấp

Lời kết: Có thể nói, 'Shadow Of My Dreams' là một bộ sưu tập ý nghĩa và tràn đầy cảm hứng. Hy vọng những phiên bản đặc biệt này sẽ giúp các cầu thủ trẻ nói riêng và tất cả những người trẻ nói chung sẽ vững tin hơn vào những ước mơ của mình, luôn nỗ lực và kiên trì theo đuổi. 

Bạn nghĩ sao về  bộ sưu tập 'Shadow Of My Dreams' đặc biệt của Raheem Sterling? Hãy chia sẻ cảm nghĩ với Neymarsport nhé!

Liên hệ Neymarsport để nhận tư vấn!

Xem thêm những mẫu giày đá banh hot nhất tại đây

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲  Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg