CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Khám phá bộ sưu tập đặc biệt Puma x Manchester City "93:20" nhân dịp kỷ niệm 10 năm vô địch Premier League

Tin tức - LONG NANI

Đánh dấu kỷ niệm 10 năm trận thi đấu huyền thoại mang về chiếc cúp Premier League của Sergio Aguero, PUMA x Manchester City đã phát hành bộ sưu tập “93:20” phiên bản đặc biệt, bao gồm áo thi đấu và giày đá bóng Ultra 1.4. Hãy cùng Neymarsport khám phá chi tiết bộ sưu tập này ngay sau đây. 

Khám phá bộ sưu tập đặc biệt Puma x Manchester City

Giới thiệu bộ sưu tập PUMA x Manchester City "93:20"

Vượt qua nỗi thất vọng vì bị loại khỏi Champions League theo cách tốt nhất có thể, Man City đã đánh bại Newcastle vào cuối tuần này để khẳng định lại vị trí dẫn đầu Premier League của mình. Trước trận đấu, họ đã mặc chiếc áo thi đấu phiên bản đặc biệt mới của Puma, nhân dịp kỷ niệm 10 năm từ ngày Sergio Aguero ghi bàn thắng đem về chiếc cúp vô địch Premier League danh giá. 

Giới thiệu bộ sưu tập PUMA x Manchester City

Chiếc áo đấu đặc biệt này xuất hiện cùng giày đá banh Puma Ultra 1.4 như một phần của bộ sưu tập "93:20". 

Giới thiệu áo thi đấu PUMA x Manchester City "93:20"

Bộ sưu tập lấy cảm hứng từ tiền đạo huyền thoại người Argentina - Sergio Aguero, cầu thủ đã giành được vị trí nổi bật trong câu lạc bộ trong hơn mười năm thi đấu. 

Giới thiệu áo thi đấu PUMA x Manchester City

Chiếc áo thi đấu "93:20" có phần nền trắng cơ bản với các đường kẻ sọc màu xanh nhạt kết hợp với các chi tiết màu vàng và xanh hải quân nổi bật ngay lập tức khiến chúng ta liên tưởng đến bộ quần áo bóng đá truyền thống Argentina - quê hương của Aguero - người đã ghi bàn thắng vinh dự vào những phút cuối cùng, giành chức vô địch Premier League đầu tiên cho Man City. 

Giới thiệu áo thi đấu PUMA x Manchester City

Mỗi hình ảnh kể về câu chuyện của bàn thắng nổi tiếng được lồng vào từng chi tiết trên chiếc áo "93:20". 

Giới thiệu áo thi đấu PUMA x Manchester City

Chiếc áo thi đấu này có số 10, con số mà Aguero đã mặc trong phần lớn sự nghiệp của anh ấy tại Man City. Mặc dù trên thực tế, chiếc áo cùng anh ghi bàn thắng lịch sử là chiếc áo số 16. Tuy nhiên Puma muốn thể hiện sự tôn trọng và vinh danh cả sự nghiệp gắn bó cùng Man City của Aguero nhiều hơn là một khoảnh khắc lịch sử nên con số được chọn lần này vẫn là số áo đã đi cùng chàng cầu thủ nhiều hơn. 

Chỉ có 2012 bộ quần áo thi đấu sẽ được phát hành ra thị trường để kỷ niệm năm ghi bàn thắng lịch sử, với mỗi chiếc áo đấu sẽ có một số duy nhất nằm phần thắt lưng và ký hiệu 93:20 trên cổ áo.

Giới thiệu giày đá bóng Puma Ultra 1.4 | PUMA x Manchester City "93:20"

Giới thiệu giày đá bóng Puma Ultra 1.4 | PUMA x Manchester City

Bên cạnh áo thi đấu, giày đá bóng Puma Ultra 1.4 "93:20" cũng được thiết kế với cùng bảng màu của đôi giày PUMA v1.11 ban đầu mà Aguero đã mang khi ghi bàn thắng nổi tiếng năm đó.

Giới thiệu giày đá bóng Puma Ultra 1.4 | PUMA x Manchester City

Chỉ có 120 đôi Puma Ultra 1.4 "93:20" được phát hành ra thị trường. 

Đặc biệt, phần upper và đế giày có một dòng chú thích đặc biệt “Manchester City are still alive here” -  “Manchester City vẫn luôn ở đây” cùng đồ họa 93:20 nổi bật. 

Giới thiệu giày đá bóng Puma Ultra 1.4 | PUMA x Manchester City

Về mặt công nghệ, đôi giày Ultra 1.4 "93:20" được trang bị những đặc trưng hiện đại như sau:

- Phần upper mới kết hợp với công nghệ SPEEDCAGE cải tiến giúp người chơi di chuyển linh hoạt và tốc độ hơn. Ngoài ra, công nghệ ULTRACut nhiều lớp ở phần upper giúp làm giảm trọng lượng giày, khiến Ultra 1.4 thậm chí còn được tối ưu trọng lượng nhẹ hơn Ultra 1.3.

- Upper giày vẫn giữ chất liệu sợi dệt từ công nghệ MATRYXEVO có trọng lượng cực nhẹ với các sợi Carbon kỹ thuật và sợi Mono trong suốt. 

- Lớp GripControl Pro đã được Puma áp dụng trên các khu vực quan trọng ở phần upper để mang lại khả năng kiểm soát bóng tối ưu hơn khi di chuyển ở tốc độ cao.

- Ngoài ra, Ultra 1.4 còn được trang bị đế ngoài PEBA SpeedUnit siêu nhẹ, thiết kế đế tách rời giúp tăng tốc nhanh và linh hoạt hơn. 

- Tấm đế kết hợp các mặt 'gai' được đặt tinh tế ở phần bàn chân trước và đinh giày hình chữ V giúp tăng thêm tính khí động học, được cấu tạo cho khả năng bứt tốc nhanh hơn. Bên cạnh đó, thiết kế đinh giày hình chữ V cũng hỗ trợ bám sân, giúp người chơi di chuyển dễ dàng hơn trên sân cỏ tự nhiên. 

Xem thêm: 

>> Khám phá phiên bản Customized “độc nhất vô nhị” - Rick And Morty Puma Ultras

>> Puma lộ diện giày đá bóng Ultra 1.4 'Instinct Pack' bắt mắt 

>> PUMA Future 1.3 'Instinct' với gam màu nóng bỏng 

Giới thiệu giày đá bóng Puma Ultra 1.4 | PUMA x Manchester City

Lời kết: Bộ sưu tập PUMA x Manchester City "93:20" sẽ sớm chính thức ra mắt trên thị trường trong thời gian tới. Nếu là fan của Man City, chắc chắn bạn sẽ không muốn bỏ lỡ những siêu phẩm ý nghĩa và đầy kỷ niệm về một thời huy hoàng này đúng không? Nếu yêu thích những thiết kế này, hãy nhanh tay đặt hàng ngay tại Neymarsport nhé! 

>>  Xem thêm giày đá banh PUMA hot nhất tại đây 

Liên hệ Neymarsport để nhận tư vấn.

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá , với kinh nghiệm hơn 9 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

NEYMARSPORT.COM - Hệ thống cửa hàng cung cấp Giày bóng đá chính hãng NIKE, ADIDAS, PUMA, MIZUNO, ASICS, KAMITO...tại Việt Nam

CHI NHÁNH 1 :  43A ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 2 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM

CHI NHÁNH 3 :  47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, TP. THỦ ĐỨC, TP HCM

CHI NHÁNH 4 : 307 CỘNG HOÀ, PHƯỜNG 13, Q. TÂN BÌNH, TP HCM 

HOTLINE : 0789.970.907

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲  Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg