CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Cận cảnh phiên bản X Crazyfast mới mang tên ‘Crazycharged’

Tin tức - LONG NANI

Adidas chính thức ra mắt phiên bản X Crazyfast mới mang tên Crazycharged nhằm mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho các cầu thủ trong mùa giải tới. Đây là mẫu giày có thiết kế được kết hợp từ 2 phiên bản đã ra mắt trước đó là Crazyrush PackNightstrike. Trong bài viết này, hãy cùng Neymarsport khám phá thêm về X Crazyfast mới nhất đến từ nhà Three Stripes nhé!

giày đá banh X Crazyfast mới mang tên ‘Crazycharged’

Giới thiệu phiên bản giày đá banh X Crazyfast ‘Crazycharged’

Bộ sưu tập 'Crazycharged Pack' được lấy cảm hứng từ phong cách trẻ trung của 'Crazyrush Pack' cùng sự đẳng cấp, “cool ngầu” từ BST 'Nightstrike'. Sự kết hợp hài hòa này đã tạo nên một thiết kế hoàn hảo, nhờ gam màu sặc sỡ Team Solar Yellow 2 đến nét đẹp huyền bí mà gam màu Core Black và Grey Five mang lại. Tất cả được hoàn thiện một cách tỉ mỉ, giúp nâng tầm thiết kế của X Crazyfast lên một bước tiến mới, đánh dấu khả năng sáng tạo ko giới hạn của thương hiệu adidas.

giày đá banh X Crazyfast mới mang tên ‘Crazycharged’ - 1

Công nghệ giày đá banh X Crazyfast ‘Crazycharged’

Được thiết kế cho một lối chơi tốc độ đầy táo bạo, X Crazyfast ‘Crazycharged’ sở hữu những công nghệ riêng biệt so với những phiên bản khác của nhà adidas.

giày đá banh X Crazyfast mới mang tên ‘Crazycharged’ - 2

Một trong những đặc điểm ấn tượng của giày bóng đá X Crazyfast nằm ở công nghệ đế giày SPEEDFRAME hiện đại của Adidas. Đáng chú ý, SPEEDFRAME kết  hợp cùng miếng AEROPLATE, thay thế phiên bản carbon trước đó, giúp giảm trọng lượng tổng thể của đế giày mang đến hiệu suất vượt trội hơn.

giày đá banh X Crazyfast mới mang tên ‘Crazycharged’ - 3

Không chỉ dừng lại ở đó, giày đá banh adidas X Crazyfast còn mang đến những cải tiến đặc biệt khác, bao gồm công nghệ Aerocage. Với một lớp lót thiết kế tỉ mỉ, Aerocage giúp đảm bảo sự ổn định tối ưu bằng cách ôm sát bàn chân, giúp cầu thủ tự tin hơn trong mỗi bước di chuyển.

giày đá banh X Crazyfast mới mang tên ‘Crazycharged’ - 4

Ngoài ra, X Crazyfast còn sở hữu AEROPACITY SPEEDSKIN - một lớp lưới đơn tiên tiến có khả năng giúp thoáng khí tối đa, giảm độ ẩm và mồ hôi, không chỉ tạo cảm giác thoải mái cho đôi chân, mà còn hỗ trợ tăng sự  linh hoạt trong mỗi bước chạy và tiếp xúc với bóng.

giày đá banh X Crazyfast mới mang tên ‘Crazycharged’ - 5

Lời kết:

X Crazyfast ‘Crazycharged’ không chỉ còn đơn thuần là một mẫu giày bóng đá thông thường, mà còn là sự sáng tạo vượt bậc khi kết hợp thông minh 3 yếu tố thiết kế, công nghệ, hiệu suất của nhà Three Stripes, giúp mọi cầu thủ có thể tỏa sáng trên sân cỏ một cách tự tin và tạo ra những đường bóng xuất sắc nhất.

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Hình thành từ năm 2013, sau nhiều năm phát triển để trở thành một trong những người đi tiên phong về Giày đá banh,  chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Đá Banh Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47