CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Đánh Giá 2 Mẫu Giày Cỏ Nhân Tạo Mới Lên Kệ Của PUMA FOOTBALL Tháng 7/2020

Tin tức - LONG NANI

Giới thiệu chung về 2 mẫu giày cỏ nhân tạo mới nhất từ PUMA Football

2 mẫu giày Future 5.1 và ONE 20.1 mới nhất của PUMA Football thuộc bộ sưu tập Rise Pack với phối màu nổi bật và đẹp mắt, rực rỡ như ánh bình minh sau cơn bão giông. Với sự pha trộn của màu cam đào và vàng chanh vô cùng táo bạo, đôi giày đánh dấu bước ngoặc mới của nền công nghiệp bóng đá toàn cầu bắt đầu giai đoạn khởi sắc, hào hứng và sôi động hơn.

“Hãy vươn lên và tỏa sáng! là thông điệp ý nghĩa mà PUMA muốn gửi gắm thông qua bộ sưu tập này. Như một lời động viên, gam màu của bộ sưu tập bừng sáng đầy niềm tin chiến thắng và tỏa sáng, như cái nắng của mùa hè xua đi những ngày ảm đạm bao trùm cả thế giới trong mấy tháng qua.

Bộ sưu tập Rise Pack từ Puma football đầy rực rỡ

Bộ sưu tập Rise Pack từ Puma football đầy rực rỡ

1. Giày cỏ nhân tạo PUMA Future 5.3 Netfit TF Rise - Energy Peach/Fizzy Yellow

Puma Future 5.3 Netfit là mẫu giày thuộc mặt sân cỏ nhân tạo 5 -7 người, chuyên dụng dành cho lối chơi tấn công và tốc độ.

Giày cỏ nhân tạo PUMA Future 5.3 Netfit TF Rise - Energy Peach/Fizzy Yellow

Giày cỏ nhân tạo PUMA Future 5.3 Netfit TF Rise - Energy Peach/Fizzy Yellow

Giày cỏ nhân tạo PUMA Future 5.3 Netfit TF Rise Pack đẹp mắt

Giày cỏ nhân tạo PUMA Future 5.3 Netfit TF Rise Pack đẹp mắt

Đây là sản phẩm cao cấp nhất của PUMA FOOTBALL dành cho sân cỏ nhân tạo. Sở hữu thiết kế upper cổ thun ôm liền chân tạo cảm giác gọn theo từng form chân, hỗ trợ di chuyển thanh thoát. Bề mặt da có những lớp tiếp xúc bóng, chạm bóng, dứt điểm bóng xoáy trở nên dễ dàng hơn.

Đặc điểm nổi bật của PUMA Future 5.3 Netfit TF Rise - Energy Peach/Fizzy Yellow ngoài colourway rực rỡ, nổi bần bật trên sân cỏ thì công nghệ Netfit là điểm sáng không thể không kể đến. Netfit được biết đến là hệ thống các lỗ thoát hơi bên thân giày, thông qua các lỗ xổ bằng lưới này, người chơi có thể tùy chỉnh thiết kế xỏ dây theo ý thích. Đây là một công nghệ độc quyền của thương hiệu Puma. Vốn dĩ chỉ được áp dụng trên các mẫu giày chạy Running hoặc Training nhưng nay đã được nâng cấp thành công nghệ vào giày đá bóng.

Với mức giá nhẹ nhàng dành cho một đôi giày đá banh chính hãng, chỉ với 1,950,000₫ để sở hữu PUMA Future 5.3 phiên bản cam đào đẹp mắt.

Xem chi tiết sản phẩm: https://www.neymarsport.com/collections/giay-da-banh-puma/products/puma-future-5-3-netfit-tf-rise-energy-peach-fizzy-yellow

2. Giày cỏ nhân tạo PUMA One 20.3 TF Rise - Energy Peach/Fizzy Yellow/PUMA Aged Silver

 

Tương tự như Puma Future vừa đề cập, PUMA One 20.3 TF Rise - Energy Peach/Fizzy Yellow/PUMA Aged Silver là mẫu giày chuyên dành cho mặt sân cỏ nhân tạo 5-7 người.

Giày cỏ nhân tạo PUMA One 20.3 TF Rise - Energy Peach/Fizzy Yellow/PUMA Aged Silver

Giày cỏ nhân tạo PUMA One 20.3 TF Rise - Energy Peach/Fizzy Yellow/PUMA Aged Silver

Giày đá banh PUMA One

Giày đá banh PUMA One

Giày đá banh PUMA One được thiết kế với lớp upper cổ thun ôm liền chân tạo cảm giác ôm gọn chân giúp người chơi di chuyển thanh thoát.

Điểm đặc trưng của dòng sản phẩm này nằm ở lớp da thật tự nhiên ở phần mũi chân tạo cảm giác êm ái hơn bao giờ hết. Nhờ vậy, những lớp tiếp xúc bóng, chạm bóng, dứt điểm bóng xoáy trở nên dễ dàng cực kỳ với thiết kế da thật này. Một điểm cộng nữa dành cho mẫu giày này là trọng lượng nhẹ, dễ mang, không kén chân và đặc biệt phù hợp với những ai chơi bóng ở vị trí tấn công, tiền đạo.

Với mức giá chỉ 1,850,000₫, PUMA ONE 20.3 TF phối màu rực rỡ này thật là dòng sản phẩm đáng trải nghiệm đúng không nào các bạn?

Xem chi tiết sản phẩm: https://www.neymarsport.com/collections/giay-da-banh-puma/products/puma-one-20-3-tf-rise-energy-peach-fizzy-yellow-puma-aged-silver


Lời kết: Chúng tôi vừa review 2 mẫu giày đá banh cao cấp nhất dành cho mặt sân cỏ nhân tạo của thương hiệu PUMA. Hy vọng bạn đã chọn cho mình đôi giày thích hợp nhất với mình. Hãy chia sẻ cùng Neymarsport, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn tìm ra sản phẩm phù hợp nhất dành cho bạn !

Thông tin chi tiết các sản phẩm sẽ được cập nhật tại website www.Neymarsport.com

Xem thêm các mẫu giày Puma khác còn sẵn tại đây: https://www.neymarsport.com/collections/giay-da-banh-puma

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1 : 43A ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 2 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM 

CHI NHÁNH 3 : 47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504

 

FOLLOW CHÚNG TÔI :

📲 Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg