CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Điểm danh 10 mẫu áo ấn tượng nhất trong mùa giải Premier League 23/24

Tin tức - LONG NANI

Tháng 8 là thời điểm mà rất nhiều cổ động viên thế giới mong chờ sự trở lại của bóng đá châu Âu và đặc biệt là Ngoại hạng Anh. Để chuẩn bị sẵn sàng cho một mùa giải sôi động này, các câu lạc bộ tham gia Premier League đã chính thức công bố trang phục sẽ mặc khi thi đấu. Hãy cùng Neymarsport điểm qua 10 bộ trang phục ấn tượng nhất ngay dưới bài viết này nhé!

Trang phục thi đấu của ARSENAL

Sân nhà

Trang phục thi đấu của ARSENAL

Để kỷ niệm 20 năm mùa giải "Invincible" 2003/04, áo sân nhà của Arsenal một lần nữa là một ví dụ về việc adidas liên tục có sự bứt phá trong thiết kế của mình. Gam màu đỏ rực rỡ nổi bật, các họa tiết vàng, trắng cổ điển làm điểm nhấn tạo nên một chiếc áo sân nhà mang đậm tính truyền thống nhưng vẫn đảm bảo được nét hiện đại.

Sân khách

Trang phục thi đấu của ARSENAL - SÂN KHÁCH

Lấy cảm hứng từ bản đồ quận Islington ở London - địa điểm thành lập CLB Arsenal , gam màu vàng được lấy làm màu chủ đạo kết hợp các dải màu nâu đen lượn sóng, áo thi đấu sân khách trở nên tối giản hơn nhưng vẫn gây ấn tượng lớn cho người xem.

Trang phục thi đấu của ASTON VILLA

Sân nhà

Trang phục thi đấu sân nhà của ASTON VILLA

Áo thi đấu sân nhà của Aston Villa được thiết kế từ Castore - một nhà sản xuất áo thể thao nổi tiếng vừa mới ra mắt đã khiến người hâm mộ thích thú. Đây là chiếc áo đầu tiên được in biểu tượng logo mới của CLB ASTON VILLA kết hợp cùng một số họa tiết tinh tế và thú vị từ bài hát ‘Allez, Allez, Allez’ nổi tiếng đến từ Villa Park.

Sân khách

Trang phục thi đấu sân khách của ASTON VILLA

Một thiết kế ấn tượng thể hiện được sự mạnh mẽ và táo bạo đến từ linh vật đại diện - “sư tử” của Aston Villa. Các họa tiết độc đáo được in ẩn trên bề mặt áo biểu tượng cho hành trình phát triển đầy tự hào của câu lạc bộ kể từ khi nó được thành lập vào năm 1874.

Trang phục thi đấu của BOURNEMOUTH

Sân nhà

Trang phục thi đấu của BOURNEMOUTH

Theo sau thiết kế tia chớp mùa giải trước, Bournemouth quay trở lại với một hình ảnh truyền thống, cổ điển hơn. Các sọc màu đen và đỏ tạo ra một vẻ ngoài Rossoneri khá đẹp mắt.

Sân khách

Trang phục thi đấu của BOURNEMOUTH - sân khách

Lấy cảm hứng từ những con sóng uốn lượn ở bờ biển phía nam, áo sân khách của Bournemouth có màu xanh omphalodes làm tone nền chủ đạo, tạo cảm giác thoải mái và mát mẻ cho người chơi nhưng vẫn giữ được sự lịch lãm, bắt mắt nhờ vào những họa tiết vân sóng được các nhà thiết kế thể hiện một cách đầy chất nghệ thuật và sáng tạo.


>> Xem thêm các mẫu áo thi đấu chính hãng khác tại Neymarsport

Trang phục thi đấu của BRENTFORD

Trang phục thi đấu của BRENTFORD

Áo sân nhà của Brentford từ Umbro tiếp tục theo phong cách hiện đại, kết hợp hình ảnh "bee sting" của câu lạc bộ với hiệu ứng màu đỏ chuyển sang đen. Trong đó, màu đen được sử dụng nhiều hơn cho áo thi đấu năm nay tạo ra một vẻ ngoài Brentford vô cùng mạnh mẽ.

Trang phục thi đấu của BRIGHTON & HOVE ALBION

Sân nhà

Trang phục thi đấu của BRIGHTON & HOVE ALBION

Trang phục sân nhà của Brighton có màu xanh dương làm nền, hỗ trợ cho các họa tiết như logo CLB và logo thương hiệu Nike được nổi bật hơn. Bộ trang phục này mang đến một cảm giác tinh tế, sang trọng hơn bất kỳ thiết kế nào trước đây của câu lạc bộ Brighton đã từng mặc ở các mùa giải trước. 

Sân khách

Trang phục thi đấu của BRIGHTON & HOVE ALBION - 2

Bộ đồ sân khách mang đến một sự thay đổi mạnh mẽ trong thiết kế với những đường kẻ màu xanh biển và xanh lá cây tươi sáng. Đặc biệt ấn tượng ở trang phục này là logo của nhà tài trợ American Express được in lớn màu trắng đậm ở giữa áo tạo nên vẻ đẹp hài hòa cho cả trang phục.

Trang phục thi đấu của BURNLEY

Sân nhà

Trang phục thi đấu của BURNLEY

Burnley trở lại với một thiết kế cổ điển từ Umbro, sự kết hợp của hai màu đỏ xanh mang lại một cảm giác truyền thống hứa hẹn sẽ khiến nhiều người hâm mộ CLB Burnley yêu thích hơn bao giờ hết.

Sân khách

Trang phục thi đấu của BURNLEY - sân khách

Đối với bộ trang phục sân khách, Umbro điều chỉnh lại một chút về thiết kế của bộ quần áo bóng đá được người hâm mộ yêu thích năm 1994, cụ thể thương hiệu đã thêm một sọc màu đỏ tía lệch tâm có viền màu đen hỗ trợ làm điểm nhấn cho thiết kế, tạo nên một chiếc áo vô cùng ấn tượng.

>> Xem thêm các mẫu áo thi đấu chính hãng khác tại Neymarsport 

Trang phục thi đấu của Chelsea

Lấy cảm hứng từ mẫu áo của những năm 97/98, áo đấu sân nhà của Chelsea bao gồm các viền áo màu trắng dưới cánh tay, cùng với biểu tượng câu lạc bộ ánh kim làm điểm nhấn trên nền chủ đạo xanh dương. 

Trang phục thi đấu của Chelsea

Trang phục thi đấu của LIVERPOOL

Sân nhà

Trang phục thi đấu của LIVERPOOL

Việc sử dụng màu trắng ở cổ tay và cổ áo cho trang phục thi đấu của Liverpool đã mang đến cho thiết kế lần này của Nike cảm giác quay ngược lại về những năm 60 và 70. Mặc dù sở hữu phong cách cổ điển nhưng trang phục thi đấu sân nhà vẫn được đánh giá là khá bắt mắt và cuốn hút.

Sân khách

Trang phục thi đấu của LIVERPOOL - 2

Trang phục thi đấu sân khách của Liverpool trong mùa giải này được lấy cảm hứng từ chiếc áo đấu sân khách ở mùa giải 1995/96, với kiểu dáng hiện đại: màu trắng và xanh lá cây được chia thành bốn phần bằng nhau, sau đó sử dụng đồ họa pixel tạo cảm giác độc lạ và mới mẻ.

Trang phục thi đấu của MANCHESTER CITY

Trang phục thi đấu của MANCHESTER CITY

Xanh nhạt và trắng là hai màu nhẹ nhàng dành cho áo đấu sân nhà của Manchester City mùa giải năm nay. Theo thiết kế tối giản, Puma sử dụng những họa tiết sọc in chìm để làm nổi bật cho logo câu lạc bộ. Tổng thể vẫn đảm bảo được cảm giác dễ nhìn cho người xem.

Trang phục thi đấu của MANCHESTER CITY - 2

 

Ngoài ra, trang phục thi đấu sân khách của MANCHESTER CITY được cho là biểu tượng của phong cách táo bạo và liều lĩnh với thiết kế in hoa văn tia lửa điện trên toàn bộ mặt áo.

Trang phục thi đấu của MANCHESTER UNITED

Sân nhà

Trang phục thi đấu của MANCHESTER UNITED

Mang đậm nét văn hóa quê hương, áo thi đấu sân nhà CLB MANCHESTER UNITED sở hữu thiết kế hoa văn tinh tế của bông hồng đỏ Lancashire, được in tỉ mỉ trên toàn bộ mặt áo vô cùng đẹp mắt và cuốn hút.

Sân khách

Trang phục thi đấu của MANCHESTER UNITED - 2

Trái ngược với màu sắc rực rỡ của áo đấu sân nhà, áo sân khách của MANCHESTER UNITED trở nên huyền bí hơn với gam màu xanh đen làm chủ đạo, thiết kế này được lấy cảm hứng từ những chiếc áo đấu sân khách đầu tiên mà câu lạc bộ đã từng mặc mang đến một vẻ đẹp mạnh mẽ cho các chàng trai Quỷ đỏ.

Lời kết:

Một mùa giải Ngoại hạng Anh mới đã sắp được khởi tranh, đồng hành cùng Neymarsport đón chờ để chiêm ngưỡng các màn trình diễn mãn nhãn của  nhiều ngôi sao với trang phục thi đấu đến từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới nhé!

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Hình thành từ năm 2013, sau nhiều năm phát triển để trở thành một trong những người đi tiên phong về Giày đá banh,  chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Đá Banh Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47