CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

ĐIỂM LAI 4 MẪU GIÀY FUTSAL CAO CẤP NHẤT CỦA ADIDAS ĐANG TRÊN KỆ NEYMARSPORT

Tin tức - LONG NANI

Ngày nay, phong trào chơi bóng Futsal ngày càng phổ biến tại Việt Nam, với nhiều hệ thống sân Futsal được xây dựng. Việc săn lùng cho riêng mình một đôi giày phù hợp là điều mà các cầu thủ luôn tìm kiếm. Trong thị trường giày Futsal với nhiều sự lựa chọn, Adidas vẫn luôn được ưu tiên tin dùng. Gã khổng lồ đến từ Đức luôn cho thấy sự chất lượng trong từng sản phẩm và giá trị to lớn mà các đôi giày của hãng mang lại. Sau đây, hãy cùng Neymar Sport điểm danh qua những đôi giày Futsal Adidas chất lượng mà một người yêu bóng đá trong nhà nhất định không thể bỏ qua.

Giày Adidas Futsal

Adidas được yêu thích bởi chất lượng tuyệt vời cùng sự cải tiến trên từng sản phẩm

Công nghệ của giày Futsal Cao Cấp

Adidas được yêu thích bởi chất lượng tuyệt vời cùng sự cải tiến trên từng sản phẩm. Hãng giày này luôn tìm cách tối ưu công nghệ và cải tiến nhằm mang đến sự thoải mái nhất cho người mang. Adidas cũng gia nhập thị trường giày futsal chính hãng từ lâu. Dòng sản phẩm Futsal của Adidas đa dạng với các mẫu như Adidas Freefootball Janeirinha Sala, Boost, Speedtrick, Super Sala và Top Sala.

Trong đó + Boost là phân khúc cao cấp nhất, được thiết kế tinh tế với công nghệ đệm êm ái và thiết kế không cần dây cột. Trọng lượng của + Boost được tối ưu ở mức nhẹ nhất. Đế được làm từ cao su tổng hợp đặc biệt, rất mềm nhưng lại bền, hầu như rất ít bị ăn mòn dù chơi trên sân đường phố nhiều ma sát. Những sản phẩm mà chúng ta sắp tìm hiểu đều thuộc phân khúc giày + Boost, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

GIÀY ĐÁ BANH ADIDAS PREDATOR TANGO 18+ IN BOOST SPECTRAL MODE - TRACE PINK

Dòng Predator "Quái thú săn mồi" của Adidas chưa bao giờ khiến fan thất vọng dưới bất kỳ phiên bản nào. Đôi giày được mệnh danh là quái thú của Adidas với khả năng kiểm soát bóng hoàn hảo.

ADIDAS PREDATOR TANGO 18+ IN BOOST

Giày bóng đá Adidas Predator Tango 18+ TF Boost Spectral Mode với colourway Trace Pink mới lạ

Giày bóng đá Adidas Predator Tango 18+ TF Boost Spectral Mode với colourway Trace Pink mới lạ là mẫu giày dành cho mặt sân FUTSAL trong nhà và CỎ NHÂN TẠO 5 người.

PREDATOR TANGO 18+ BOOST là dòng sản phẩm Cao cấp

PREDATOR TANGO 18+ BOOST là dòng sản phẩm Cao cấp

PREDATOR TANGO 18+ BOOST là dòng sản phẩm Cao cấp

PREDATOR TANGO 18+ BOOST là dòng sản phẩm Cao cấp

PREDATOR TANGO 18+ BOOST là dòng sản phẩm Cao cấp nhất của ADIDAS FOOTBALL, tích hợp đầy đủ các công nghệ tiên tiến nhất từ chất liệu da tổng hợp với công nghệ CONTROL SKIN cực mềm giúp gia tăng cảm giác bóng. Đế BOOST êm, được tối ưu cực nhẹ, giúp tăng độ đàn hồi. Công nghệ nổi bật của PREDATOR TANGO 18+ BOOST với lớp cổ thun co giãn và ôm gọn theo bàn chân,không cần dây côt.

Chi tiết sản phẩm: https://www.neymarsport.com/products/adidas-predator-tango-18-in-boost-spectral-mode-trace-pink

GIÀY ĐÁ BANH ADIDAS X TANGO 18+ IN BOOST SPECTRAL MODE - OFF WHITE

Tiếp theo là sản phẩm cùng bộ sưu tập "SPECTRAL MODE", thuộc dòng Adidas X18 -  luôn được xem là vũ khí tối ưu nhất của các chân sút khi nói đến tốc độ và những pha dứt điểm nhanh. Adidas X18 đã đồng hành cùng vua phá lưới Mohamed Salah trên con đường chinh phục “Chiếc giày vàng Premier League” mùa giải trước.

Đây là dòng giày được yêu thích bởi trọng lượng nhẹ với thiết kế da mỏng, mềm dẻo hơn, tăng cảm giác bóng hơn. From giày Adidas X18+  được thiết kế thon gọn và ôm chân. Colourway trắng - Off White mang đến trải nghiệm đầy tinh tế cho người mang.

ADIDAS X TANGO 18+ IN BOOST SPECTRAL MODE

Bộ sưu tập "SPECTRAL MODE" Adidas

bộ sưu tập "SPECTRAL MODE"

2 mẫu giày trên nằm trong bộ sưu tập "SPECTRAL MODE" được Adidas trình làng vào tháng 10/2018. Đây chính là gam màu dành cho mùa giải mới 2018-2019. DYBALA, Mohamed Salah, Bale, Benzema , Marcelo , Suarez ...là những đại diện tiêu biểu của dòng sản phẩm này.

Chi tiết sản phẩm: https://www.neymarsport.com/collections/giay-futsal/products/adidas-x-tango-18-in-boost-spectral-mode-off-white

GIÀY ĐÁ BANH ADIDAS PREDATOR TANGO 19+ IN BOOST INITIATOR - ACTION RED/CORE BLACK

Tiếp theo, chúng ta cùng tiếp tục tìm hiểu Predator - mang tính biểu tượng, thể hiện quyền lực và kiểm soát toàn diện. "Quái thú" này nằm trong bộ sưu tập "INITIATOR" - Gam màu được ra mắt vào tháng 2/2019, dành cho mùa giải mới 2018 - 2019. Các Fan của ADIDAS FOOTBALL chắc chắn rất hào hứng với mẫu giày này với colourway action red nổi bật làm gam màu chủ đạo.

ADIDAS PREDATOR TANGO 19+ IN BOOST INITIATOR

ADIDAS PREDATOR TANGO 19+ IN BOOST INITIATOR  002

ADIDAS PREDATOR TANGO 19+ IN BOOST INITIATOR  002

ADIDAS PREDATOR TANGO 19+ IN BOOST INITIATOR  002

ADIDAS PREDATOR TANGO 19+ IN BOOST INITIATOR  002

Adidas Predator 19+ BOOST INITIATOR mang dáng vẻ quyến rũ và nguy hiểm hơn. Giày có form chân dễ đi, độ ôm chân vừa phải. Gót giày được thiết kế vừa vặn và êm ái. Độ cao đế vừa phải, đảm bảo giúp di chuyển linh hoạt, khả năng bám sân tốt. Adidas Predator Tango 19+ IN Boost thật sự là một trợ thủ đắc lực dành cho những người có lối chơi ưa kiểm soát bóng và kiến tạo những pha bóng kĩ thuật.

Chi tiết sản phẩm: https://www.neymarsport.com/products/adidas-predator-tango-19-in-boost-initiator-action-red-core-black

GIÀY ĐÁ BANH ADIDAS X TANGO 18+ IN BOOST TEAM MODE - SOLAR YELLOW/CORE BLACK/FOOTWEAR WHITE

ADIDAS X TANGO 18+ IN BOOST TEAM MODE - SOLAR YELLOW/CORE BLACK/FOOTWEAR WHITE

Adidas X Tango In Boost Team Mode với gam màu Solar Yellow nổi bật

Cuối cùng là sản phẩm nằm trong bộ sưu tập “Team Mode”, thuộc dòng Adidas X18 với gam màu Solar Yellow nổi bật. Với chất liệu da tổng hợp được làm bằng công nghệ SPEEDMESH. Đây là một trong những công nghệ nổi bật nhất của giày đá banh Adidas X18, mềm, siêu mỏng và ôm gọn form chân. Bề mặt da có những lớp tiếp xúc giúp tăng cảm giác khi chạm bóng sẽ tối ưu cảm giác cho người chơi. Speedmesh còn giúp định hình đôi chân đem lại cảm giác thanh thoát hơn trong từng bước chuyển động.

ADIDAS X TANGO 18+ IN BOOST TEAM MODE

ADIDAS X TANGO 18+ IN BOOST TEAM MODE

ADIDAS X TANGO 18+ IN BOOST TEAM MODE

ADIDAS X TANGO 18+ IN BOOST TEAM MODE

Chi tiết sản phẩm: https://www.neymarsport.com/collections/giay-futsal/products/adidas-x-tango-18-in-boost-team-mode-solar-yellow-core-black-footwear-white

Các dòng sản phẩm của Adidas luôn là sự lựa chọn tối ưu đối với nhiều cầu thủ với công nghệ tiên tiến và mẫu mã đa dạng. Chúng tôi đã chọn ra 4 mẫu giày FUTSAL đặc sắc nhất để giới thiệu đến bạn.

Bạn thích mang một đôi giày gọn gàng, thanh thoát như ADIDAS X18 hay là Predator 19 kiểm soát bóng hoàn hảo ???  Hãy cho Neymar Sport biết nhé !

Xem thêm các mẫu giày ADIDAS khác còn sẵn tại đây: https://www.neymarsport.com/collections/giay-da-banh-adidas

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM 

CHI NHÁNH 2 : 57/1 ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 3 : 47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504

 

FOLLOW CHÚNG TÔI :

📲 Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg