CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

ĐÔI GIÀY ĐÁ BANH ADIDAS NÀO SẼ PHÙ HỢP VỚI BẠN NHẤT?

Tin tức - LONG NANI

Không một thương hiệu nào có bề dày lịch sử lừng lẫy như ADIDAS trong lĩnh vực giày bóng đá. Trong những năm gần đây, adidas đã trải qua một sự thay đổi toàn diện bằng việc thay thế các dòng giày chính của họ (Predator, F50, Nitrocharge và 11Pro), họ đã thử và cải thiện để tạo ra những đôi giày tốt nhất mọi thời đại.

Mỗi dòng giày của Adidas đều nhắm đến một loại người chơi cụ thể qua những đặc điểm độc đáo, tinh tế được tích hợp trong thiết kế riêng biệt của mỗi dòng. Bài viết này không chỉ giúp bạn cập nhật những mẫu giày bóng đá mới nhất của adidas mà còn đem đến cho bạn những thông tin bổ ích để lựa chọn cho mình một đôi giày phù hợp. hãy Cùng NEYMARSPORT.COM tìm hiểu  4 dòng giày đá banh mới nhất của ADIDAS FOOTBALL nhé. 

1. ADIDAS X

ADIDAS X luôn là vũ khí tối ưu nhất của các chân sút khi nói đến tốc độ và những pha dứt điểm nhanh. Bằng chứng là X đã đồng hành cùng vua phá lưới Mohamed Salah trên con đường chinh phục “Chiếc giày vàng Premier League” mùa giải trước. 

Một trong những công nghệ nổi bật nhất của giày đá banh Adidas X đó là chất liệu Speedmesh trên phần upper. Với cấu trúc như một lưới dệt siêu mỏng ôm gọn form chân để mang lại cảm giác bóng nhạy nhất và giảm nhẹ hết mức trọng lượng đôi giày trên chân. Speedmesh còn giúp định hình đôi chân của bạn trong đôi giày đem lại cảm giác thanh thoát hơn trong từng bước chuyển động.

Ngoài ra, công nghệ Speedframe được bổ sung trong phần đế ngoài có đặc điểm siêu nhẹ, sự kết hợp tinh tế, logic của các đinh tán mũi tên và gót tròn ở mặt đế cho những pha xoay bóng kĩ thuật, cung cấp khả năng tăng tốc tối đa cho người chơi. 

Nếu bạn chơi ở những vị trí thường xuyên sử dụng tốc độ như hậu vệ cánh, tiền vệ cánh, tiền đạo di chuyển nhiều thì ADIDAS X là sự lựa chọn hoàn hảo. Rất nhiều ngôi sao nổi tiếng chọn X làm vũ khí như SALAH, GARETH BALE, MARCELO, SON HEUNG MIN, DE JESUS...

2. ADIDAS PREDATOR

Bạn muốn kiểm soát trận đấu thì Predator chính là sự hoàn hảo cho bạn. Adidas Predator được xem là một trong những tên tuổi lớn nhất trong các dòng giày bóng đá, đôi giày sinh ra cho những cầu thủ điều khiển trận đấu từ vị trí giữa sân. Nói đến đây, có lẽ bạn sẽ nghĩ ngay đến Beckham, Zidane hay Xavi.. những danh thủ kỷ nguyên vàng của những năm 2000, hay những tiền vệ trung tâm nổi tiếng nhất hiện nay như Paul Pogba hay Mesut Ozil.

Khả năng cảm giác bóng tốt cũng như độ chính xác trong những pha chuyền bóng là yếu tố đặc biệt giúp giày đá banh adidas Predator luôn được các tiền vệ ưa thích.  Lớp Controlskin bao phủ trên phần upper tăng ma sát giữa chân bạn và quả bóng, tạo lực cho những đường chuyền sát thủ. Anatomical upper ở phần gót giày được thiết kế bắt chước hình dạng của gót chân người giúp khóa chặt chân bạn vào đôi giày để thực hiện kĩ thuật một cách vững vàng và chính xác nhất.

Một trong những yếu tố giúp Predator thành đôi giày tốt nhất cho vị trí giữa sân là nhờ sự hỗ trợ của lớp Primeknit mềm và nhẹ bao bọc xung quanh phần thân trên, để đảm bảo đôi chân bạn luôn trong điều kiện thoải mái nhất. như một kẻ săn mồi thực thụ, quái thú PREDATOR là mẫu giày dành cho các tiền vệ trung tâm, hậu vệ đòi hỏi sự chắc chắn và chính xác.

3. ADIDAS NEMEZIZ

Nemeziz là một sự lựa chọn phổ biến khác của Adidas dành cho các ngôi sao tấn công, bằng chứng là nó được mang trên chân của những cầu thủ tên tuổi như Jesse Lingard, Roberto Firmino, Timo Werner, và huyền thoại bóng đá thế giới Lionel Messi. 

Nemeziz mang một thiết kế độc đáo, mới lạ mà bạn chưa từng thấy trên các dòng giày khác từ trước tới nay. Lấy cảm hứng từ những tay đấm boxing luôn quấn băng quanh cổ tay, bàn tay của mình trước khi thi đấu, và những vũ công bale luôn quấn băng quanh cổ chân, bàn chân. Adidas Nemeziz được thiết kế đem lại cảm giác ôm chân đến tối đa, là một cuộc cách mạng trong giày bóng đá mà Adidas mang lại. Cũng giống như X, Nemeziz găn liền với sự nhanh nhẹn. Nổi bật nhất của dòng giày chính là công nghệ Agility Bandage cung cấp khả năng xoay chuyển đôi chân linh hoạt ở mọi phương hướng, tăng cường cho bạn khả năng phản xạ nhanh nhẹn mọi tình huống.

Nemeziz được xem là trung hòa giữa Predator và X. Nếu Predator giúp bạn kiểm soát trận đấu giữa sân, thì giày đá banh adidas Nemeziz phù hợp với những tiền vệ tấn công, sáng tạo như M10 . Phần Agility Weave được sử dụng ở phần mũi giày mang đến cảm giác bóng nhạy nhất, bổ trợ hoàn hảo cho những chuyển động dài và xa trên sân cỏ.

Nếu bạn là kiểu cầu thủ muốn thể hiện bản thân trên sân và sáng tạo tự do trong lối chơi của chính mình, bạn sẽ khó tìm được một đôi giày nào khác thích hợp như Adidas Nemeziz.

4. ADIDAS COPA

Không hề kém cạnh một đối thủ nào trong nền công nghiệp thể thao bóng đá, ADIDAS COPA - hiện thân của một trong những dòng giày nổi tiếng nhất mọi thời đại. Với bề dày lịch sử, Copa chứng tỏ sự phổ biến của mình trên đôi chân của nhiều ngôi sao gạo cội trong những năm qua.

ADIDAS COPA gắn liền với nhiều thay đổi tích cực theo thời gian. Vẫn giữ cấu tạo da tự nhiên mềm và cảm giác nhưng trọng lượng ngày càng được tối giản ở mức rất nhẹ,mang đến cho người chơi kiểm soát và giảm độ trượt của bóng một cách tốt nhất.

Bề mặt da tự nhiên luôn mang lại sự dễ chịu và hiệu quả xuyên suốt một trận đấu. Với những tiến bộ về mặt công nghệ thì dòng giày đá banh adidas Copa luôn cho người chơi cảm nhận độ ôm vừa phải,thoải mái khi sử dụng. Sự phối hợp về các màu sắc khác nhau, làm cho người mang kể cả người nhìn một tông màu bắt mắt và phù hợp.

Nếu bạn đang lựa chọn một đôi giày đá banh da tự nhiên thì Copa là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm đến nó. Cũng giống như dòng sản phẩm Tiempo của NIKE FOOTBALL, ADIDAS Copa phù hợp hầu hết cho tất cả các vị trí trên sân. Bạn có thể thấy Thủ Môn David De Gea, Trung vệ Van Dijk, Tiền vệ Matic hay Tiền đạo Dybala sử dụng Copa đấy.

Bạn có thích mang một đôi giày gọn gàng, thanh thoát như ADIDAS X ? Nên chọn một đôi giày da tự nhiên mềm mại, form thoải mái như Copa, một thiết kế cách tân ôm gọn cổ chân trên đôi Nemeziz? Hay là Predator huyền thoại nổi tiếng dành cho các tiền vệ và hậu vệ.

Hy vọng bài viết này sẽ cung cấp thêm nhiều thông tin hữu ích để giúp bạn chọn được 1 đôi giày ưng ý nhất cho mình nhé.

Thanks For Reading. Bài viết được thực hiện bởi đội ngũ NEYMARSPORT.COM