CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Dự kiến Puma sẽ ra mắt phiên bản ULTIMATE dành riêng cho Jack Grealish trong mùa giải 23-24

Tin tức - LONG NANI

Sau khi chia tay Nike và gia nhập Puma vào tháng 3 năm 2023, Jack Grealish đã có một mùa giải ấn tượng, trở thành một nhân tố quan trọng giúp Manchester City giành ba danh hiệu trong mùa giải 22-23. Với những thành tích nổi bật mà anh có được, liệu sắp tới chúng ta có thể chứng kiến đôi giày bóng đá ‘signature’ đặc biệt nào đầu tiên dành cho Grealish hay không?

giày đá banh Puma ULTIMATE Jack Grealish

Nguồn: Footy Headlines

Thời gian vừa qua, Puma đã cho ra kế hoạch phát hành phiên bản giày mới dành cho tất cả các cầu thủ đại diện của thương hiệu trong đó có sự góp mặt của Grealish cùng với mẫu giày Palermo - một dòng sản phẩm được tái sản xuất vào năm 2023.

Palermo là mẫu giày thể thao có nguồn gốc từ bóng đá thập niên 1980. Mẫu giày này vinh danh thủ đô ven biển của đảo Sicily và ban đầu là một phần trong chuỗi giày thể thao của Puma dành riêng để ca ngợi những thủ đô nổi tiếng nhất của châu Âu, bao gồm London, Oslo và nhiều thành phố khác. Jack Grealish chính là nhân vật chính của chiến dịch Palermo lần này.

giày đá banh Puma ULTIMATE Jack Grealish - 01

Nguồn: Footy Headlines

Mặc dù chưa có thông tin chính thức về thiết kế và công nghệ của silo này nhưng dự kiến đôi giày bóng đá FUTURE ULTIMATE “signature” đặc trưng dành riêng cho Grealish sẽ dựa trên màu sắc của đôi giày sneaker Palermo.

Về mặt công nghệ, chắc chắn nhà Báo sẽ sử dụng đầy đủ các công nghệ hiện đại nhất để mang đến cho Grealish đôi giày FUTURE ULTIMATE hoàn chỉnh và hỗ trợ tối đa cho anh khi tham gia thi đấu:

- Phần upper của giày có cấu trúc 3D, tăng cường khả năng bám bóng ở những nơi thường xuyên tiếp xúc, giúp cải thiện việc kiểm soát khi rê, chuyền và sút bóng.

- Lưới kép FUZIONFIT360 cùng công nghệ PWRTAPE giúp cầu thủ di chuyển một cách hiệu quả, tăng tốc nhanh chóng mà vẫn tạo sự thoải mái.

giày đá banh Puma ULTIMATE Jack Grealish - 02

Nguồn: Footy Headlines

- Đế ngoài có thiết kế đinh tán hiện đại, cung cấp độ bám tốt và ổn định, hỗ trợ người chơi thay đổi phương hướng dễ dàng hơn.

Bạn nghĩ sao về việc nhà Báo sẽ cho ra mắt phiên bản giày đá banh Puma dành riêng cho Jack Grealish? Nếu là một trong những người hâm mộ cầu thủ tài năng này hãy cùng Neymarsport theo dõi và cổ vũ cho Grealish trong những trận đấu sắp tới nhé!

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Hình thành từ năm 2013, sau nhiều năm phát triển để trở thành một trong những người đi tiên phong về Giày đá banh,  chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Đá Banh Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47