CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Đừng Bỏ Lỡ Những Bộ Sưu Tập Nổi Bật Nhất Dành Cho EURO 2020

Tin tức - LONG NANI

Lần đầu tiên trong lịch sử, EURO 2020 chính thức bị hoãn và sẽ được tổ chức vào mùa hè năm sau. Tuy nhiên, những hãng giày bóng đá nổi tiếng nhất đều đã ra mắt những bộ sưu tập đẹp mắt dành cho phần còn lại của mùa giải 2019-2020.

EURO 2020 chính thức bị hoãn và sẽ được tổ chức vào mùa hè năm sau

EURO 2020 chính thức bị hoãn và sẽ được tổ chức vào mùa hè năm sau

Các thương hiệu lớn như NIKE,ADIDAS hay PUMA đã điều chỉnh kế hoạch của họ cho phù hợp hơn với tình hình hiện tại, tung ra những bộ sưu tập đáng lẽ dành cho Euro và Copa 2020 nhưng sẽ được phát hành để đón chào sự trở lại bóng đá khi đại dịch Covid dần được kiểm soát tốt hơn.

Sau đây, chúng ta sẽ cùng điểm qua những bộ sưu tập giày bóng đá dành Euro 2020 được các hãng giày nổi tiếng Nike, Adidas, Puma ra mắt nhé !

Thói quen ra mắt những bộ sưu tập mới cho giải vô địch Châu Âu Euro

Thói quen ra mắt những bộ sưu tập mới cho giải vô địch Châu Âu Euro

Đã thành lệ, kể từ năm 2010 đến nay, các thương hiệu lớn luôn dành thời gian để nghiên cứu và phát hành các bộ sưu tập mới dành cho các giải đấu mang tầm cỡ Châu lục này, để các cầu thủ thật nổi bật trên nền sân cỏ.

Và năm nay cũng không là ngoại lệ, những ông lớn như Nike, adidas và PUMA đều lên kế hoạch chuẩn bị cho Euro 2020 hoành tráng. Thật lãng phí nếu như Euro phải dừng lại mà các bộ sưu tập được chuẩn bị từ lâu này lại không được ra mắt. Thay vào đó, các bộ sưu tập này được sử dụng cho sự trở lại của những giải đấu trên khắp châu Âu. Nó vẫn mang những đặc điểm thú vị, những câu chuyện và những cách tiếp cận độc đáo để đến được gần hơn với khách hàng.

Bộ sưu tập Giày đá banh Adidas Uniforia Pack

Mở đầu là bộ sưu tập 'Uniforia Pack' của Adidas, với cảm hứng bất tận từ sự sáng tạo đầy nghệ thuật trong hội họa, những đôi giày mới nhất của Adidas sở hữu diện mạo táo bạo và đầy ấn tượng.

Bộ sưu tập ‘Uniforia’ được ra mắt dành cho UEFA EURO 2020 với sắc trắng kết hợp cùng nhiều gam màu nổi bật dành cho 4 silo : Copa 20, Nemeziz 19, Predator 20 và X19 . ‘Uniforia Pack' với các gam màu táo bạo và thu hút chắc chắn sẽ làm cho các cầu thủ nổi bật trên sân.

Bộ sưu tập ‘Uniforia’ được ra mắt dành cho UEFA EURO 2020

Bộ sưu tập ‘Uniforia’ được ra mắt dành cho UEFA EURO 2020

Adidas Uniforia xuất hiện lung linh như một tác phẩm hội họa

Adidas Uniforia xuất hiện lung linh như một tác phẩm hội họa

các mẫu giày cỏ nhân tạo trong bộ sưu tập Adidas Uniforia

các mẫu giày cỏ nhân tạo trong bộ sưu tập Adidas Uniforia

Uniforia là sự kết hợp của hai từ tiếng Anh - "Unity" và "Euphoria", với ý nghĩa tôn vinh sự "đoàn kết" của bóng đá và sự "hưng phấn" của nghệ thuật. Uniforia xuất hiện lung linh như một tác phẩm hội họa. Như một gã họa sĩ nổi tiếng vẫy những vết màu một cách đầy cảm hứng dành cho một tác phẩm nghệ thuật trừu tượng.

Bộ sưu tập Giày đá banh Nike Neighbourhood Pack

Tiếp theo, Nike phát hành ‘Neighbourhood Pack’ với sự có mặt của bộ tứ tiêu chuẩn với đầy đủ các dòng giày Mercurial, Phantom VNM, Phantom VSN II, và Tiempo.

Nike phát hành ‘Neighbourhood Pack’ với sự có mặt của bộ tứ tiêu chuẩn

Nike phát hành ‘Neighbourhood Pack’ với sự có mặt của bộ tứ tiêu chuẩn

Màu sắc chủ đạo của Neighbourhood là màu bạc, màu của hầu hết những chiếc cúp vô địch bóng đá danh giá nhất thế giới (trừ cúp vàng World Cup). Logo NIKE trong Neighbourhood cũng trở nên đặc biệt hơn với phần đuôi được thiết kế giống hình tia sét, một chi tiết rất nhỏ như đem lại hiệu quả về mặt thẩm mỹ khá lớn.

Màu sắc chủ đạo của Neighbourhood là màu bạc

Màu sắc chủ đạo của Neighbourhood là màu bạc

Giày đá banh Nike Mercurial Neighbourhood Pack

Giày đá banh Nike Mercurial Neighbourhood Pack

Nike Neighbourhood Pack được thiết kế với ý nghĩa là bóng đá đã kết nối 2 giải đấu Euro và Copa như những người hàng xóm của nhau. Bộ sưu tập Neighbourhood Pack ra mắt để tôn vinh bóng đá Châu Âu, nơi bắt đầu của nền bóng đá thế giới. Neighbourhood Pack được lấy cảm hứng chủ yếu từ chính những khu phố, nơi các "cầu thủ" chơi một thứ bóng đá thuần khiết nhất và cũng là nơi nuôi dưỡng giấc mơ sân cỏ của những ngôi sao bóng đá tương lai.

Các mẫu giày cỏ nhân tạo trong bộ sưu tập Nike Neighbourhood Pack

Các mẫu giày cỏ nhân tạo trong bộ sưu tập Nike Neighbourhood Pack

Ở trên các mẫu giày bóng đá của Nike Neighbourhood Pack sẽ được in các con số là Zipcode của 10 thành phố sẽ tổ chức Copa America và Euro 2020. Ngoài ra, bộ sưu tập còn mang theo ý nghĩa về hành trình của bóng đá thực thụ từ đường phố đến sân cỏ.

Bộ sưu tập Giày đá banh Puma “The Rise Pack”

Bộ sưu tập “The Rise Pack” được PUMA ra mắt với ý nghĩa "Hãy vươn lên và tỏa sang !" để chào đón sự trở lại của bóng đá ở nhiều nơi trên thế giới khi đại dịch đi qua. Puma mang đến một bộ sưu tập rực rỡ và đẹp mắt như bình minh sau cơn bão và rực rỡ , hay như cái nắng hè xua đi những ngày ảm đạm trong những tháng qua.

Giày đá banh Puma “The Rise Pack”

Giày đá banh Puma “The Rise Pack”

Bộ sưu tập “The Rise Pack” được PUMA ra mắt với ý nghĩa "Hãy vươn lên và tỏa sáng!"

Những đôi giày mới nhất của Puma có sắc màu như ánh bình minh "sunrise" , là sự pha trộn giữa màu cam đào và vàng chanh đẹp mắt. Đôi giày này chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt nhất dành cho mùa hè năm nay. Và cũng vừa vặn thích hợp cho thời điểm mà các trận đấu bắt đầu quay trở lại, hào hứng và sôi nổi.

Cá nhân Bạn thích bộ sưu tập nào nhất ??? Hãy cho chúng tôi biết nhé.

Theo dõi trang Tin Tức Giày tại Neymarsport.com để cập nhật những thông tin về giày bóng đá chính hãng mới nhất nhé !

Xem thêm các mẫu giày khác có sẵn tại đây: https://www.neymarsport.com/collections/all

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM 

CHI NHÁNH 2 : 57/1 ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 3 : 47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504

 

FOLLOW CHÚNG TÔI :

📲 Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg