CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Dybala tập luyện cùng giày đá banh thế hệ mới | Adidas Copa 2021

Tin tức - LONG NANI

Tiền vệ Paulo Dybala của Juventus và Argentina đã trở thành cầu thủ đầu tiên trên thế giới được tập luyện trong mẫu giày đá bóng Adidas Copa 2021 thế hệ tiếp theo. Giày đá bóng Adidas Copa 2021 mới sẽ được gọi là Adidas Copa Sense. Một thiết kế mới độc đáo, khác biệt, hứa hẹn sẽ là một sản phẩm ấn tượng và bùng nổ trong thời gian sắp tới. Cùng Neymarsport khám phá phiên bản giày đá banh Copa thế hệ mới ngay sau đây nhé!

Dybala tập luyện cùng giày đá banh thế hệ mới của Adidas Copa 2021

Dybala tập luyện cùng giày đá banh thế hệ mới của Adidas Copa 2021

Những hình ảnh đầu tiên Dybala luyện tập cùng với giày đá banh thế hệ mới của Adidas Copa 2021

Những hình ảnh đầu tiên Dybala luyện tập cùng với giày đá banh không dây của Adidas Copa 2021

Giày đá banh thế hệ mới - Adidas Copa 2021 có gì đặc biệt?

Liên kết với đội tuyển Argentina trước vòng đấu quốc tế mới nhất, Paulo Dybala đã tiết lộ những cái nhìn đầu tiên về COPA thế hệ tiếp theo, có vẻ như đã có một cuộc đại tu khá hoành tráng từ nhà adidas. Phiên bản mới của Copa 2021 sở hữu những thiết kế ấn tượng hơn, với kiểu dáng đẹp hơn bằng những chi tiết gợn sóng nhẹ nhàng, thanh thoát hơn.

Cận cảnh đôi giày Dybala mang trong buổi tập

Cận cảnh đôi giày đá banh không dây Dybala mang trong buổi tập

Như chúng ta đã biết, adidas COPA là một dòng giày huyền thoại, xuất hiện vào kỷ nguyên giày đá banh da thật từ thế kỷ trước, nhận được sự chú ý đặc biệt bởi đây là một mẫu giày tạo nên cảm giác vô cùng thoải mái, rất thích hợp cho những người chơi năng động.

Hai năm là khoảng thời gian quá dài để tái trang bị lại một đôi giày trong thị trường giày liên tục cải tiến này. Do đó, COPA trong thể hệ tiếp theo 2021 sẽ được đẩy nhanh tiến độ qua các giai đoạn thử nghiệm trước khi ra mắt chính thức. Thông thường, các hãng giày đá banh lớn đều sẽ sản xuất trước các phiên bản blackout để các cầu thủ trải nghiệm và test khả năng hỗ trợ chơi bóng cũng như chất lượng giày trước khi phát hành chính thức.

Paulo Dybala đã tiết lộ cho chúng ta cái nhìn đầu tiên khi anh ấy lấy nguyên mẫu black out của COPA 2021 để tập luyện tại trại huấn luyện Argentina trong thời gian gần đây.

Paulo Dybala là gương mặt đại diện cho mẫu giày Adidas Copa boot silo.

Paulo Dybala là gương mặt đại diện cho mẫu giày Adidas Copa boot silo.

Nguồn: bootsculture

Giới thiệu thế hệ tiếp theo của adidas COPA 2021

Đối với mẫu giày thế hệ mới này, chúng ta hoàn toàn có thể nhận ra ngay lập tức - Đây là dòng COPA huyền thoại của adidas. Nhưng đôi giày dường như đã có những cải cách đáng kể ở phần upper. Sự thay đổi chính đem đến một các nhìn gọn gàng hơn, liền mạch hơn, liên kết hơn ở mũi giày.

Là một phiên bản blackout hoàn toàn, giày đá banh adidas Copa Sense+ 2021 thế hệ tiếp theo hoàn toàn khác với adidas Copa hiện tại. Trong khi giày Adidas Copa thế hệ hiện tại có phần da K-Leather tròn khá tuyến tính, thì Adidas Copa Sense thế hệ tiếp theo có phần trên kiểu dáng lượn sóng và được thiết kế độc đáo hơn. Đây có vẻ như được thiết kế dựa trên sự trợ giúp của chi tiết in 3D, với độ dài khác nhau giữa các vamp trên mũi giày.

  • Phong cách gợn sóng được tiếp tục trên thiết kế cổ giày, Adidas Copa Sense + có phần trên bằng da Kangaroo (K - Leather) siêu êm mềm, cảm giác với độ bền được tối ưu.
  • Trung thành với chất liệu da thật tự nhiên, khả năng xử lý da thật của adidas đã đạt đến trình độ cao khi các vẫn nối được làm cực kỳ đẹp mắt. Form giày được xử lý tinh tế và gia tăng độ bám banh cùng với thiết kế đế mới cân bằng hỗ trợ cho người chơi linh hoạt hơn.
  • Mặt đế của giày đá bóng Adidas Copa Sense+ 2021 cũng đã được tân trang hoàn toàn và trông khác với tất cả những đôi giày chúng ta đã thấy từ bất kỳ thương hiệu nào trước đây.

Đôi giày mà Dybala mang là một phiên bản không dây đeo, nhưng hoàn toàn đảm bảo rằng sẽ có phiên bản có dây truyền thống được phát hành. Dù là phiên bản có dây hay không dây, thì Adidas Copa 2021 hứa hẹn sẽ mang lại cảm giác mới mẻ hơn cho người chơi với nhiều công nghệ được tích hợp. Quan trọng nhất vẫn giữ form ôm chân và phục vụ tốt nhu cầu chơi bóng của các cầu thủ.

Lời kết: Giày đá bóng Adidas Copa Sense dự kiến sẽ được phát hành vào tháng 1 năm 2021.

Bạn có thích Adidas Copa Sense thế hệ tiếp theo cho năm 2021 không? Hãy để lại bình luận và Tin Tức giày tại Neymarsport.com để cập nhật những thông tin mới nhất nhé!

Xem thêm các mẫu giày đá banh adidas Copa nổi bật có sẵn tại đây https://www.neymarsport.com/collections/adidas-copa

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1 : 43A ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 2 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM 

CHI NHÁNH 3 : 47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504

 

FOLLOW CHÚNG TÔI :

📲 Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg