CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Giày đá bóng Messi | Điểm danh những đôi giày đá bóng đi cùng tên tuổi của ngôi sao Argentina - Phần 2

Tin tức - LONG NANI

Tiếp nối phần 1 của những đôi giày đá banh đặc sắc, phần 2 là những đôi giày ấn tượng hơn gắn liền với những sự kiện nổi bật trong sự nghiệp bóng đá đầy ánh hào quang của siêu sao Messi. Hãy cùng Neymarsport khám phá ngay sau đây nhé !

Giày đá bóng Adidas Nemeziz - 2017

Điểm danh những đôi giày đá bóng đi cùng tên tuổi của ngôi sao Argentina

Nemeziz Messi 17+ 360 Agility ‘Dust Storm Pack’

Bắt đầu từ năm 2017, Messi đã chuyển sang sử dụng dòng giày adidas Nemeziz. Ngôi sao của Barca đã được adidas thiết kế riêng cho những mẫu giày đặc trưng, được gọi là 'Nemeziz Messi'. 

Tại thời điểm đó, Messi đang sử dụng phiên bản 17.1, là phiên bản với những công nghệ mới nhất, sử dụng hệ thống Tension Tape (sợi băng cuốn) ở phần upper mang đến cảm giác ôm gọn bàn chân và những pha chạm bóng chân thật. Với thiết kế khuôn đế Torsionframe, tính di động của bàn chân luôn ở trạng thái cao nhất, phù hợp với cả bàn chân thon lẫn bè.

Điểm danh những đôi giày đá bóng đi cùng tên tuổi của ngôi sao Argentina

Vào cuối năm 2017, cầu thủ người Argentina có xu hướng ưa chuộng phong cách Skystalker Nemeziz với phối màu đen, vàng và cam.

Điểm danh những đôi giày đá bóng đi cùng tên tuổi của ngôi sao Argentina

Sau đó, anh chuyển sang phiên bản giới hạn lấy cảm hứng từ quê hương của mình Argentina với màu trắng và xanh da trời chủ đạo. Phối màu lấy ý tưởng từ quốc kỳ và màu áo đội tuyển nổi tiếng.

Giày đá bóng Adidas Nemeziz - 2018

Điểm danh những đôi giày đá bóng đi cùng tên tuổi của ngôi sao Argentina

Giày đá banh adidas Nemeziz 2018 được thiết kế với 3 gam màu đen - xám - trắng chủ đạo được lấy ý tưởng từ phong cách chơi bóng của Messi. 

Điểm danh những đôi giày đá bóng đi cùng tên tuổi của ngôi sao Argentina

Điểm danh những đôi giày đá bóng đi cùng tên tuổi của ngôi sao Argentina

Gam màu của đội bóng Barcelona được ra mắt cuối năm 2018 có tên Nemeziz Messi ‘Initiator Pack’

Giày đá bóng Adidas Nemeziz - 2019

Vào tháng 5/2019, Adidas Football đã phát hành đôi giày bóng đá NEMEZIZ 19+ thế hệ thứ ba hoàn toàn mới, với thiết kế ấn tượng và bổ sung thêm nhiều công nghệ trên giày. 

Ngay thời điểm ra mắt, ADIDAS cũng giới thiệu thêm công nghệ cổ thun upper “Laceless construction” , được so sánh giống như công nghệ cổ Flyknit 360 mà NIKE đã áp dụng vào MERCURIAL SUPERFLY 6 và MERCURIAL VAPOR 12 ELITE. So với Cổ thun SUPERFLY của NIKE thì cổ Laceless thế hệ mới của ADIDAS linh hoạt hơn trong việc xỏ vào nhờ thiết kế dạng băng xoắn linh hoạt tối ưu và co giãn phù hợp từng cổ chân của người mang. 

Giày đá bóng Adidas Nemeziz - 2019

Phiên bản giày đá banh không dây adidas Nemeziz

Giày đá bóng Adidas Nemeziz - 2019

Trên tay Messi là đôi Nemeziz 19.1 phiên bản có dây

>> Xem thêm: ADIDAS NEMEZIZ 19+: Mang trong mình sứ mệnh chinh phục thế giới

Tiếp đến, vào tháng 10/2019. Adidas ra mắt một mẫu giày đá bóng Nemeziz kỷ niệm 15 năm chơi bóng của Messi. 

Giày đá bóng Adidas Nemeziz - 2019

Kể từ khi ra mắt, Messi đã ghi 604 bàn thắng sau 692 lần ra sân, thực hiện 233 pha kiến tạo, điều đó góp phần đem đến cho Barca 10 danh hiệu La Liga, 6 cúp Copa del Reys, 4 lần vô địch Champions League và 3 lần vô địch Club World Cups.

Để kỉ niệm thời khắc ra mắt lịch sử của Messi, Adidas đã tung ra một phiên bản giày đinh đặc biệt mang tên "Messi 15 Years, Nemeziz" vào ngày 19 tháng 10.

Giày đá bóng Adidas Nemeziz - 2019

Đôi giày đặc biệt này được thiết kế dựa trên mẫu Nemeziz 19.1 với kiểu cổ giày thấp - kiểu giày mà Messi ưa thích. Thân giày sử dụng màu sắc chủ đạo là trắng và xanh lam nhạt tượng trưng cho màu lá cờ Argentina - quê hương của Messi.

>> Xem thêm: Adidas ra mắt giày đá banh Nemeziz phiên bản đặc biệt kỷ niệm 15 năm của Messi. 

Sau 2 tháng ra mắt phiên bản "Messi 15 Years, Nemeziz". Vào tháng 12/2019, siêu sao Lionel Messi đã đánh bại hàng loạt ứng viên nặng ký để ẵm danh hiệu Quả bóng vàng 2019 và trở thành cầu thủ sở hữu nhiều "Quả bóng vàng" nhất trên thế giới tính cho tới thời điểm hiện tại. Thế nên, giày đá bóng Adidas Nemeziz Messi 19.1 lại chính thức có thêm một phiên bản hoàn toàn mới để kỷ niệm quả bóng vàng thứ 6 của Messi.

Giày đá bóng Adidas Nemeziz - 2019

Anh nhận giải "Vua phá lưới"  và cầu thủ xuất sắc nhất La Liga lẫn Champions League. Ngoài ra, Messi còn vinh dự là chủ nhân của danh hiệu chiếc giày vàng châu Âu (European Golden Shoe) lần thứ 3 liên tiếp. Chưa hết, tiền đạo 32 tuổi còn đoạt giải cầu thủ nam xuất sắc nhất (FIFA The Best) năm 2019. Messi trở thành cầu thủ giàu thành tích nhất lịch sử của CLB Barcelona.

Giày đá bóng Adidas Nemeziz - 2019

Gam màu Đôi giày Adidas Nemeziz mới của Messi được gợi cảm hứng từ phiên bản F50 Messi mà anh từng tham dự trận đấu World Cup 2010. Tiêu chí hàng đầu của dòng sản phẩm Adizero F50 là “trọng lượng nhẹ tạo nên tốc độ”. Kế thừa truyền thống này, F50 Messi chỉ có 165g nhưng vẫn đảm bảo khả năng kiểm soát và cảm giác bóng tốt nhất cho đôi chân.

>> Xem thêm: Adidas ra mắt phiên bản đặc biệt kỷ niệm quả bóng vàng lần thứ 6 của Messi

Giày đá bóng Adidas Nemeziz - 2020

Vào tháng 8 năm 2020, adidas đã ra mắt đôi giày Nemeziz Messi 19 Copa, đôi giày mang sứ mệnh kể câu chuyện về cuộc đời và sự nghiệp của Messi. Về vùng đất Rosario nơi Messi sinh ra và lớn lên, và xứ Catalan huyền thoại, nơi đã huấn luyện và tạo nên một siêu sao xuất sắc nhất thế giới.

Giày đá bóng Adidas Nemeziz - 2019

Giày đá bóng Adidas Nemeziz - 2019

Đôi giày sở hữu ngoại hình đặc sắc với các họa tiết mang phong cách Graffiti độc đáo được in trên thân giày. Hình ảnh bao gồm số 10 mang tính biểu tượng của Messi, khoảnh khắc ăn mừng đặc trưng và những câu chú thích về cuộc sống của anh được thể hiện nổi bật trong phiên bản đặc biệt này. Tất cả mọi thứ từ màu sắc, biểu tượng đều trở nên thật hài hòa và hút mắt kể cả đối với những Fan hâm mộ khó tính nhất.

Giày đá bóng Adidas Nemeziz - 2021

Vào tháng 3/2021, adidas cùng Lionel Messi cho ra mắt phiên bản giày đá bóng mới nhất - siêu phẩm NEMEZIZ với tên gọi "Rey del Ballon" - King of the Ball -  phiên bản đặc biệt. 

Đây là một đôi giày đá bóng dành cho GOAT - “Greatest Of All Time” - chân sút vĩ đại nhất mọi thời đại và những người hâm mộ của anh ấy ! 

Giày đá bóng Adidas Nemeziz - 2021

Giày đá bóng Adidas Nemeziz - 2021

Giày đá bóng Adidas Nemeziz - 2021

Đôi giày phiên bản đặc biệt có nhiều màu sắc và đi kèm với các chi tiết cá nhân hóa dành riêng cho Messi, bao gồm biểu tượng vương miện bằng vàng và biểu tượng chữ ký của Messi ở giữa. Ngoài ra, đôi giày còn được trang trí bằng những họa tiết bắt mắt, được thiết kế theo hình zigzag với màu sắc “Solar Red”, “Core Black” và “Solar Yellow”. 

Giày đá bóng Adidas Nemeziz - 2021

Tháng 6/2021, Messi chính thức chuyển sang sử dụng X SpeedFlow, một dòng sản phẩm mới, khép lại giai đoạn của Nemeziz. Lần đầu tiên sau hơn 1 thập kỷ, Adidas quay trở lại với đội hình 3 dòng giày gồm : X Speedflow - Predator Freak và Copa Sense. 

Đôi giày hứa hẹn sẽ cùng Messi chinh phục những danh hiệu mới. Anh ấy vừa cùng Argentina vô địch Copa America 2021 với X SpeedFlow. 

Lời kết: Không thể phủ nhận, Messi là một nhân vật được ADIDAS cực kỳ ưu ái,  nhờ sức ảnh hưởng và một lượng Fan cực lớn của anh, hiếm có ai được thừa hưởng riêng nhiều mẫu giày đặc biệt trong sự nghiệp của mình như Messi. Nếu bạn là 1 Fan của Messi, hẳn bạn cũng muốn sở hữu một vài đôi giày đặc biệt này đúng không nào ?

Hãy cho chúng tôi biết đâu là phiên bản bạn yêu thích nhất nhé!

Liên hệ Neymarsport để nhận tư vấn!

Xem thêm những mẫu giày bóng đá adidas Messi hot nhất tại đây

Đừng bỏ lỡ các mẫu giày đá banh nữ hot nhất tại đây

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

NEYMARSPORT.COM - Hệ thống cửa hàng cung cấp Giày bóng đá chính hãng NIKE, ADIDAS, PUMA, MIZUNO, ASICS, KAMITO...tại Việt Nam

CHI NHÁNH 1 :  43A ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 2 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM

CHI NHÁNH 3 :  47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, TP. THỦ ĐỨC, TP HCM

CHI NHÁNH 4 : 307 CỘNG HOÀ, PHƯỜNG 13, Q. TÂN BÌNH, TP HCM 

HOTLINE : 0789.970.907

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲  Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg