CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Neymar giới thiệu thế hệ Puma Future Z mới được collab với BATMAN

Tin tức - LONG NANI

Buổi ra mắt phim ‘Người dơi’ là một sân khấu hoàn hảo để Neymar cùng Puma trình làng mẫu giày đá bóng Future Z 1.3 từ bộ sưu tập PUMA x Batman. Cùng Neymarsport khám phá về thế hệ mới nhất của Future Z và những hình ảnh đến từ buổi công chiếu đầu tiên của bộ phim nhé!

Đặc trưng thiết kế của giày đá bóng Puma Future Z 1.3 Batman

Vào ngày 22/2 vừa qua, Neymar đã tham dự buổi ra mắt bộ phim mới ‘The Batman’ tại Pháp, sánh vai cùng với các diễn viên chính trong phim là Robert Pattinson và Zoe Kravitz. Bộ phim “The Batman” đương nhiên sẽ là tiêu điểm của buổi họp báo, tuy nhiên Neymar cũng đã có cơ hội để thể hiện và cho ra mắt thế hệ tiếp theo PUMA x Batman Future Z 1.3.

giày đá bóng Puma Future Z 1.3 Batman (2)

giày đá bóng Puma Future Z 1.3 Batman (1)

Giày đá bóng Puma Future Z Batman có gam màu đen chủ đạo, nổi bật là các thiết kế dây đàn hồi đen đỏ đan chéo nhau trên khu vực Upper của giày. Ngoài ra, mặt đế có màu đỏ ánh kim, thiết kế logo Batman màu đỏ ở gót và 2 chiếc tag Batman nhỏ ở trên cổ giày là những điểm nổi bật đáng chú ý trên đôi giày. Nếu để ý kĩ, bạn sẽ thấy bản in camo toàn màu đen rất tinh tế trên phần da..

Puma Future Z 1.3 Batman (1)

giày đá banh puma future z 1.3 batman (1)

Dành cho những ai chưa biết, Neymar vốn là một fan đích thực của Batman từ khi còn nhỏ. Anh sưu tầm tất cả các bộ truyện về Batman, có hình xăm Batman, ngay cả ghế ngồi trên trực thăng riêng cũng in hình Batman.

neymar và batman

Hình xăm Batman trên lưng Neymar

Đây không phải là lần đầu tiên “Người dơi” tiến vào thế giới bóng đá. Trước đây, hãng giày đá bóng Under Armour đã trình làng các phiên bản ClutchFit và SpeedForm nhân dịp phát hành bộ phim Batman v Superman: Dawn of Justice vào năm 2016. Sự khác biệt lớn giữa 2 lần phát hành này chính là Under Armour không có người đại diện trên sân thích hợp, trong khi đó, Puma đã chọn được một người đại diện vô cùng lý tưởng chính là siêu sao bóng đá thế giới - Neymar Jr.

giày đá banh batman (2)

giày đá banh batman (1)

ClutchFit Force 2.0 Superman

giày đá banh batman (3)

ClutchFit Batman

Công nghệ giày đá banh Puma Future Z 1.3 Batman

Tới thời điểm hiện tại vẫn chưa có thông báo chính thức về những công nghệ mới trên Puma Future Z 1.3, tuy nhiên đã có một vài thông tin rò rỉ về các công nghệ đặc biệt này, bao gồm:

+ Công nghệ nén thích ứng FUZIONFIT+ thế hệ thứ 2 đem đến sự vừa vặn khi mang, người chơi có thể chọn mang giày có dây hoặc không dây đều được. 

giày đá banh puma future z 1.3 batman (3)

+ Hệ thống đế ngoài Dynamic Motion System siêu nhẹ với thiết kế bất đối xứng hỗ trợ người chơi di chuyển nhanh chóng hơn, linh hoạt hơn. 

Puma Future Z 1.3 Batman (3)

Puma Future Z 1.3 Batman (4)

+ Ngoài ra, đế ngoài còn được trang bị công nghệ Advanced Creator Zones Elite cung cấp khả năng cảm bóng tốt và kiểm soát bóng tinh tế hơn trong những đường chuyền cũng như các pha dứt điểm. 

Puma Future Z 1.3 Batman (2)

+ Công nghệ Nano Grip được phủ trên upper cho khả năng chống trượt và đệm bóng tối ưu hơn. 

giày đá banh puma future z 1.3 batman (2)

giày đá bóng Puma Future Z 1.3 Batman (3)

Neymar mang trên chân đôi giày Puma Future Z mới được collab với BATMAN

Lời kết: Có thể nói, đối với một fan hâm mộ cuồng nhiệt của Batman, khi được ra mắt những mẫu giày mới mang thiết kế đậm chất “Batman” và mình là một phần quan trọng trong sự kiện ấy, đây chắc hẳn sẽ là điều khó có thể quên trong sự nghiệp của Neymar. Cùng Neymarsport chờ đón sự phát hành chính thức của BST này nhé!

>>  Xem thêm giày đá banh Puma hot nhất tại đây 

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá, với kinh nghiệm hơn 9 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲  Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg