CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Khám phá câu chuyện đằng sau Puma King Platinum 'Vegan' - Giày đá bóng thuần chay đầu tiên của Puma

Tin tức - LONG NANI

Vào ngày 11/2 vừa qua, PUMA đã chính thức cho ra mắt mẫu giày đá bóng Puma King đầu tiên được làm hoàn toàn từ 100% nguyên liệu thuần chay. Đây được xem là màn mở đầu cho một chương mới trong lịch sử phát triển của silo mang tính biểu tượng nhà Puma. Cùng Neymarsport khám phá chi tiết về đôi giày trong bài viết dưới đây nhé!

giày đá banh chay Puma King

Giới thiệu về giày đá bóng thuần chay Puma King Platinum 'Vegan'

Puma King được biết đến là mẫu giày sang trọng, đẳng cấp, tinh tế nhờ vào lớp da được làm từ da thật 100% (da Kangaroo). Tuy nhiên, có lẽ Puma đã nhận ra rằng “tài nguyên nào cũng sẽ đến lúc cạn kiệt” và việc tác động quá nhiều đến với môi trường là điều mà thế giới đang lên án. 

Do đó, nhà Báo cần tìm cho mình một giải pháp “về lâu về dài” cho vấn đề nguyên vật liệu sản xuất, đồng thời vẫn giữ được những tính năng của đôi giày. Chính vì vậy, King Platinum ‘Vegan’ được làm từ 100% nguyên liệu thuần chay đã ra đời.

giày đá bóng puma thuần chay

King Platinum 'Vegan' được Puma chính thức cho ra mắt vào 11/2/2022 và có nhiều thay đổi về mặt vật liệu làm giày, bao gồm:

+ Phần Upper trước đây được làm từ da K, nay đã chuyển sang da thuần chay hoàn toàn. 

+ Lưỡi gà cũng được làm từ sợi dệt kim thuần chay.

+ Mặt đế sử dụng chất bôi trơn không có nguồn gốc động vật.

+ Bột màu thuần chay cũng được sử dụng cho tất cả các bản in và Logo của thương hiệu.

Puma King Platinum 'Vegan'

Florian Nemetz, Giám đốc dòng sản phẩm cấp cao của Teamsport Footwear cho biết: “KING Platinum 21 Vegan là một cột mốc thú vị của PUMA khi chúng tôi sử dụng các vật liệu thân thiện với người thích sản phẩm thuần chay và cung cấp một giải pháp thay thế cho các sản phẩm làm từ da động vật. Chúng tôi sẽ tiếp tục sử dụng vật liệu Vegan trong các sản phẩm tương lai vì Puma đang hướng tới việc cung cấp một chất liệu thay thế cho da truyền thống. Đôi giày duy trì tất cả những đặc tính hiệu suất chính của KING, nhưng sử dụng chất liệu Vegan mới đặc biệt, mang đến những tính năng cảm ứng tuyệt vời, sự thoải mái và đẳng cấp đúng nghĩa với PUMA KING.”

giày đá banh Puma King Platinum 'Vegan'

Mở đầu cho xu hướng sản xuất đồ thời trang thuần chay, chúng ta không thể không nhắc đến Adidas - Thương hiệu đầu tiên sản xuất giày đá bóng chay với Predator Freak. Đây là mẫu giày được thiết kế đặc biệt bởi cầu thủ Pogba và nhà thiết kế Stella McCartney.

giày đá banh chay adidas predator

giày đá banh chay

>>Xem thêm: DẪN ĐẦU XU HƯỚNG THỜI TRANG - ADIDAS PHÁT HÀNH PREDATOR FREAK THUẦN CHAY ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

Đặc trưng công nghệ giày đá bóng Puma King Platinum 'Vegan'

giày đá bóng Puma King Platinum 'Vegan'

Mặc dù rất nhiều chất liệu trên đôi giày được chuyển sang thuần chay nhưng Puma vẫn giữ nguyên các công nghệ vượt trội trên dòng giày King, bao gồm:

+ Upper được làm từ da thuần chay và được trang bị thêm công nghệ KINGForm tạo nên một thiết kế vừa vặn và phù hợp với form chân người mang.

thiết kế Puma King Platinum 'Vegan' (3)

+ Hệ thống KomfortSystem được chế tạo đặc biệt để mang lại sự thoải mái với lớp đệm cực kỳ mềm mại giúp khóa gót chân và vừa vặn chân người mang.

công nghệ giày đá banh Puma King Platinum 'Vegan' (3)

+ Bề mặt da được sử dụng công nghệ Lazertouch: giúp tăng cường các đặc tính kiểm soát của da, chạm nổi các họa tiết lên phần Upper của giày bằng cách sử dụng tia laser.

công nghệ giày đá banh Puma King Platinum 'Vegan' (2)

công nghệ giày đá banh Puma King Platinum 'Vegan' (3)

+ Mặt đế ứng dụng công nghệ MoveControl hoàn toàn mới, đem đến sự ổn định vốn có của Puma King nhưng được tối ưu trọng lượng nhẹ hơn.

thiết kế Puma King Platinum 'Vegan' (2)

thiết kế Puma King Platinum 'Vegan' (4)

+ Lót giày được sử dụng công nghệ Nano Grip giúp chống trượt, giữ chân an toàn

thiết kế Puma King Platinum 'Vegan' (1)

Lời kết: Cuộc thử nghiệm nào cũng cần thời gian dài thì mới có thể kết luận được thành công hay không. Trước mắt, chúng ta có thể nhìn thấy được điểm tích cực rằng, Puma đã ý thức được vấn đề bảo vệ môi trường, đem đến cho Fan hâm mộ và những người yêu thích giày đá bóng cái nhìn thiện cảm hơn cho thương hiệu này. Tuy nhiên, liệu cuộc thử nghiệm chất liệu mới này có ảnh hưởng đến hiệu suất của đôi giày hay không ta vẫn chưa thể chắc chắn được. Hãy cùng Neymarsport theo dõi những hoạt động tiếp theo của Puma đối với chất liệu thuần chay mới này nhé!

>>  Xem thêm những mẫu giày đá banh Puma hot nhất tại đây

Liên hệ Neymarsport để nhận tư vấn.

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá, với kinh nghiệm hơn 9 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲  Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg