CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

[GIÀY FUTSAL] : So sánh NIKE LUNARGATO 2 và ADIDAS TOP SALA LUX

Tin tức - LONG NANI

Adidas và Nike là những thương hiệu tiếng tăm đã có hàng thập kỷ nay. Đối với khách hàng trên toàn cầu mà nói, Adidas và Nike đã trở thành biểu tượng trong ngành công nghiệp giày bóng đá bởi đều cả 2 đều quan tâm đến cảm nhận của khách hàng và luôn khiến khách hàng hài lòng với hầu hết tất cả các sản phẩm mà họ ra mắt. Năm 2019 là một năm đột phá với nhiều mẫu giày mới ra đời.

Đầu năm 2019, NIKE FOOTBALL và ADIDAS đã Reborn lại 1 số dòng sản phẩm mang tính biểu tượng, được Fan hết sức mong chờ. Và đó là sự trở lại của NIKE LUNARGATO 2 và ADIDAS TOP SALA LUX phiên bản FUTSAL.

Bài viết sau đây NEYMARSPORT sẽ Review và so sánh về 2 dòng sản phẩm giày Futsal đình đám nhất của Nike và Adidas.

GIỚI THIỆU VỀ NIKE LUNARGATO 2

Đầu năm 2019 đã có nhiều thông tin NIKE FOOTBALL đã Reborn lại 1 số dòng sản phẩm mang tính biểu tượng như T90 và đồng thời, đây cũng là 1 cái tên được mong chờ nhất.

Giày Futsal NIKE LUNARGATO 2 nằm trong bộ sưu tập SUNRISE PACK

Giày đá banh Nike Lunargato II là dòng sản phẩm phù hợp cho 2 mặt sân FUTSAL trong nhà và Sân CỎ NHÂN TẠO 5 người với điều kiện thời tiết tốt và bề mặt cỏ không quá dầy.

Hình ảnh Ngôi sao Futsal Ricardinho Debut Lunargato 2 2019

Mang trong mình khá nhiều sự thay đổi, LUNAR GATO II hội tụ rất nhiều công nghệ.

Mang trong mình khá nhiều sự thay đổi, giày Futsal Nike LUNAR GATO II hội tụ rất nhiều công nghệ. Từ bề mặt da được cấu tạo bằng da bê cao cấp mang lại cảm giác cực êm và bám trong những pha chạm bóng, kết hợp với bề mặt lưới kép DYNAMIT MESH tạo cảm giác thông thoáng cho lòng bàn chân và dễ chịu ngay từ lần đầu tiên xỏ vào.

Lớp da dê ở phía trên bảo vệ chắc chắn bàn chân những vẫn duy trì được một cảm giác bóng linh hoạt. Khi bạn siết chặt dây giày bạn sẽ thấy rằng lớp Hyperfuse ở phía trong lớp da sẽ giúp đôi giày ôm chặt bàn chân mà không tạo cảm giác khó chịu.

Ngoài ra, Thiết kế đế Lunarlon với những sợi nén cao su đàn hồi bên trong đế giúp những bước chạy trở lên thanh thoát, giảm sốc trong những pha bật nhảy và tiếp đất.

GIỚI THIỆU VỀ ADIDAS TOP SALA LUX

ADIDAS TOP SALA LUX hứa hẹn là đôi giày đánh bật mọi cái tên khác để trở thành Best Sell trong phân khúc giày Futsal Adidas.

Cùng với Predator Mania của DAVID BECKHAM, TOP SALA là một trong những đôi giày Futsal adidas được ưa chuộng nhất trong 1 thập kỷ qua của ADIDAS.

Giày đá banh ADIDAS TOP SALA LUX là đôi giày đánh bật mọi cái tên khác để trở thành Best Sell trong phân khúc giày Futsal của ADIDAS.

TOP SALA phiên bản 2019 được ưa chuộng bởi hội tụ nhiều công nghệ. Giày có phần mũi được cấu tạo bằng da lộn mang lại cảm giác êm ái trong những pha chạm bóng, phần thân giày, upper và gót được thiết kế dạng lưới thoát hơi mang lại cảm giác thông thoáng cho bàn chân suốt cả trận đấu. Đây chính là ưu điểm lớn nhất của dòng sản phẩm TOP SALA LUX mang lại cho người chơi.

Giày Futsal adidas TOP SALA phiên bản 2019 được ưa chuộng bởi hội tụ nhiều công nghệ

Ngoài ra, giày còn có thiết kế khuôn đế định hình Form chân, mang lại cảm giác thoải mái và vừa vặn cho người chơi ngay từ lần xỏ vào đầu tiên. Mũi giày được thiết kế thon gọn, hỗ trợ khả năng dứt điểm đa dạng và chính xác. Trọng lượng giày được tối giản ở mức nhẹ nhất.

SO SÁNH SO SÁNH NIKE LUNARGATO 2 và ADIDAS TOP SALA LUX

Thiết kế đế Futsal giúp Cả NIKE LUNARGATO 2 và ADIDAS TOP SALA LUX đều là những đôi giày đa năng, thích hợp cho 2 mặt sân FUTSAL trong nhà và SÂN CỎ NHÂN TẠO 5 người với điều kiện thời tiết tốt và bề mặt cỏ không quá dầy.Ngoài ra, với  các phối màu tinh tế và đẹp mắt, cả 2 cũng là những mẫu giày LifeStyle mang hàng ngày được dân thể thao yêu thích.

Bảng so sánh đặc điểm của giày đá banh NIKE LUNARGATO 2 và ADIDAS TOP SALA LUX

Đặc điểm

NIKE LUNARGATO 2

ADIDAS TOP SALA LUX

Chất liệu

Bề mặt da bê cao cấp+ bề mặt lưới kép DYNAMIT MESH

Phần mũi được cấu tạo bằng da lộn và lưới thoát khí ở thân giày

Form

Form giày rất thoải mái, dễ mang và rất phù hợp cho các bạn có bàn chân bè

Form giày gọn và thiết kế khuôn đế định hình form chân nên sẽ phù hợp hơn cho những bàn chân thon

Upper

Upper rời

Upper rời

Trọng lượng

Rất nhẹ, trọng lượng tham khảo size 41 = 220gram

Rất nhẹ, trọng lượng tham khảo Size 41 = 230gram

Giá cả

110 usd

90 usd

 

TÓM LẠI

Nếu bạn có một Form bàn chân hơi bè thì LUNARGATO 2 với thiết kế khuôn đế rộng sẽ phù hợp hơn, Nếu Form bàn chân thon thì đôi giày TOP SALA sẽ ôm gọn đến từng cm của bàn chân bạn.

Ngoài ra, Xét về mặt thẩm mỹ, Nếu bạn yêu thích sự phá cách và độc đáo thì chúng tôi nghĩ NIKE LUNARGATO 2 sẽ phù hợp hơn với bạn.Các thiết kế của ADIDAS TOP SALA luôn hướng đến đơn giản.

 Với việc ra mắt vào đầu năm 2019, Lunargato 2 đã ra được khá nhiều phối màu, cho người chơi nhiều sự lựa chọn màu sắc hơn so với ADIDAS TOP SALA. Tuy nhiên, nếu xem xét về yếu tố giá cả thì TOP SALA sẽ được nhiều người lựa chọn hơn. Cuộc chạy đua của 2 ông lớn NIKE và ADIDAS trong ngành công nghiệp Giày bóng đá vẫn không bao giờ ngừng lại , chúng ta hy vọng cả 2 dòng sản phẩm sẽ ra mắt thêm nhiều màu sắc và nhiều cải tiến hơn nữa để cho khách hàng thêm nhiều sự lựa chọn.

Cảm ơn bạn đã đọc. Bài so sánh được thực hiện bởi đội ngũ NEYMARSPORT.COM

Thông tin chi tiết xem tại website www.Neymarsport.com và Fanpage FB : https://www.facebook.com/Neymarsport47/

Xem thêm các mẫu giày đá banh FUTSAL khác còn sẵn tại đây : https://www.neymarsport.com/collections/giay-futsal

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1  :  57/1 ĐIỆN BIÊN PHỦ, F15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH  2 :  47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504

WEBSITE : http://neymarsport.com/

FACEBOOK : https://www.facebook.com/Neymarsport47

INSTAGRAM : https://www.instagram.com/neymarsport47/