CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Tổng hợp những mẫu giày Nike Futsal mới được ưa chuộng nhất năm 2022

Tin tức - LONG NANI

Nike vốn được mệnh danh là chuyên gia trong lĩnh vực bóng đá trong nhà - "master on the small courts". Những đôi giày Futsal của thương hiệu vẫn luôn được các tín đồ đam mê bóng đá yêu thích lựa chọn. Sau đây là top những mẫu giày Nike Futsal được ưa chuộng nhất trong thời gian gần đây mà chắc chắn bạn sẽ không muốn bỏ qua. Hãy cùng Neymarsport điểm danh những sản phẩm hot nhất này trong nội dung dưới đây nhé! 

giày Nike Futsal mới được ưa chuộng nhất năm 2022

Giày đá bóng Futsal Nike Premier II Sala IC 

Đầu tiên, chúng tôi giới thiệu đến bạn TOP 3 mẫu giày Nike Premier II Sala IC chuyên dành cho bóng đá đường phố và sân Futsal. Đây là những mẫu giày có thiết kế tối giản gồm 2 gam màu cơ bản, với chất liệu cực kỳ mềm và cảm giác. Trọng lượng giày cực nhẹ. Form giày ôm vừa gọn chân giúp những pha chuyền bóng, chạm bóng trở nên tinh tế và chính xác hơn, phù hợp với các cầu thủ thiên về kiểm soát làm chủ trận đấu.

Giày đá banh Nike Premier II Sala IC - Martian Sunrise/Summit White

Giày đá banh Nike Premier II Sala IC - Martian Sunrise/Summit White

Đầu tiên là thiết kế Nike Premier II Sala IC - Martian Sunrise/Summit White với gam màu đỏ rực rỡ Martian Sunrise làm chủ đạo kèm logo Nike và phần đế giày màu trắng. 

>> Xem chi tiết sản phẩm tại: https://neymarsport.com/collections/giay-futsal/products/nike-premier-ii-sala-ic-martian-sunrise-summit-white

Tiếp đến là Nike Premier II Sala IC - Hasta/Platinum Tint với gam màu xanh rêu làm chủ đạo kết hợp cùng logo Nike và phần đế giày màu trắng. 

Giày đá banh Nike Premier II Sala IC - Hasta/Platinum Tint

Giày đá banh Nike Premier II Sala IC - Hasta/Platinum Tint

>> Xem chi tiết sản phẩm tại: https://neymarsport.com/collections/giay-futsal/products/nike-premier-ii-sala-ic-hasta-platinum-tint

Cuối cùng là phiên bản Nike Premier II Sala IC - Dark Smoke Grey/Black/Yellow, cũng rất được ưa chuộng thời gian gần đây với màu xám khói chủ đạo kèm logo đen và phần đế giày màu vàng tươi nổi bật, cực hút mắt. 

Giày đá banh Nike Premier II Sala IC - Dark Smoke Grey/Black/Yellow

Giày đá banh Nike Premier II Sala IC - Dark Smoke Grey/Black/Yellow 

>> Xem chi tiết sản phẩm tại: https://neymarsport.com/collections/giay-futsal/products/nike-premier-ii-sala-ic-dark-smoke-grey-black-yellow

Về công nghệ của phiên bản Nike Premier II Sala IC:

- Được nhiều ngôi sao cầu thủ nổi tiếng ưa thích sử dụng như Pirlo, Ronaldinho....

- Chất liệu da lộn tự nhiên nguyên khối 100% cực kỳ mềm giúp tối ưu cảm giác khi chạm bóng.

- Lớp cấu trúc lưới mềm với công nghệ NikeSkin kết hợp với lưỡi gà chéo ôm chân mang lại sự thoải mái vượt trộn.

- Đế đệm Lunarlon với những lớp cao su tăng độ êm và đàn hồi, bổ trợ cho những pha bật nhảy, tăng tốc trong những bước chạy.

- Giày được trang bị mặt đế cao su tăng độ bám trên sân.

Giày đá bóng Futsal Nike Lunargato II IC

Tiếp theo, chúng tôi giới thiệu đến bạn phiên bản Nike Lunargato II IC rất được ưa chuộng, là dòng giày chuyên dụng dành cho 2 mặt sân FUTSAL trong nhà và CỎ NHÂN TẠO 5 người điều kiện thời tiết tốt và bề mặt cỏ không quá dày. 

Nike Lunar Gato từ lâu đã nổi tiếng về khả năng bám sân, giữ thăng bằng tốt và mang tới cảm giác bóng cực kì chất lượng.

Giày đá bóng Futsal Nike Lunargato II IC

Đầu tiên là phối màu Nike Lunargato II IC - White/Metallic Silver/Bright Crimson hài hòa nhưng cũng không kém phần nổi bật. 

Giày đá bóng Nike Lunargato II IC - White/Metallic Silver/Bright Crimson

Giày đá bóng Nike Lunargato II IC - White/Metallic Silver/Bright Crimson 

>> Xem chi tiết sản phẩm tại: https://neymarsport.com/collections/giay-futsal/products/nike-lunargato-ii-ic-white-metallic-silver-bright-crimson

Tiếp đến là phiên bản Nike Lunargato II IC - Opti Yellow/White/Black với màu vàng nổi bật, kèm các đường sọc màu đen đặc trưng và logo Nike màu trắng tạo nên một thiết kế thú vị. 

Giày đá bóng Nike Lunargato II IC - Opti Yellow/White/Black

Giày đá bóng Nike Lunargato II IC - Opti Yellow/White/Black 

>> Xem chi tiết sản phẩm tại: https://neymarsport.com/collections/giay-futsal/products/nike-lunargato-ii-ic-opti-yellow-white-black

Giày đá bóng Nike Lunargato II IC - Opti Yellow/White/Black

LUNAR GATO II được trang bị những công nghệ hiện đại sau:

- Upper được cấu tạo từ chất liệu da thật êm mềm, cao cấp mang lại cảm giác cực êm và độ bám cực tốt trong những pha chạm bóng.

 - Công nghệ mặt lưới kép DYNAMIC MESH tạo cảm giác thông thoáng cho lòng bàn chân. 

- Đế đệm Lunar giúp êm ái khi di chuyển và dễ chịu ngay từ lần đầu tiên xỏ vào.

- Phần mũi giày được đắp 1 lớp da lộn tăng cảm giác bóng cho người chơi.

Giày đá bóng Futsal Nike React Gato IC 

Cuối cùng, Neymarsport giới thiệu đến bạn thêm silo Nike React Gato nằm trong dòng sản phẩm Gato chiến lược dành riêng cho mặt sân Futsal. Cùng với công nghệ Nike Touch360 và Nike Flyknit, Nike React tạo thành bộ 3 cải tiến hỗ trợ chuyển động mượt mà, gia tăng độ bền và tối ưu cảm giác thoải mái cho người chơi trong suốt cả trận đấu.

Giày đá bóng Futsal Nike React Gato IC

Nike React Gato IC - Opti Yellow/Dark Smoke Grey/White là phiên bản cao cấp dành cho bóng đá đường phố và sân Futsal. Dòng giày này là kết quả được đúc kết sau khi phân tích và nghiên cứu các động tác di chuyển trên sân bóng đá trong nhà, thu thập đủ các dữ liệu về lực, hướng và khả năng kiểm soát bóng. Nghiên cứu này của thương hiệu Nike liên quan đến các yếu tố tăng cường cảm giác và cải thiện kiểm soát nhịp thi đấu trong bộ môn Futsal trong nhà.

Giày đá bóng Futsal Nike React Gato IC

Nike React Gato IC được trang bị những công nghệ hiện đại sau: 

- Chất liệu da tổng hợp kết hợp sợi Flyknit mềm mại hỗ trợ người chơi tối ưu khả năng cảm giác bóng. Đôi giày mới nhất của Nike sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm mới lạ từ trước đến nay với mặt sân Futsal. 

- Cổ thun liền bằng sợi Flyknit ôm cổ chân và giúp người chơi linh hoạt khi di chuyển cũng như bức tốc.

- Bộ đệm Nike React nổi tiếng trong việc tối ưu và tạo sự êm ái trong các chuyển động cho người chơi.

- Công nghệ khuôn đế Nike Touch 360 có tính năng linh hoạt “touch pods” với nhiệm vụ tối ưu khả năng chạm bóng và giữ bóng. 

Nike React Gato IC được trang bị những công nghệ hiện đại sau

>> Xem chi tiết sản phẩm tại: https://neymarsport.com/collections/giay-futsal/products/nike-react-gato-ic-opti-yellow-dark-smoke-grey-white

Lời kết: Neymar Sport vừa giới thiệu đến bạn những mẫu giày Futsal Nike hot nhất, được ưa chuộng nhất trong thời gian gần đây, hiện đang được lên kệ đầy đủ tại các chi nhánh với giá ưu đãi cực kỳ hấp dẫn. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một đôi giày đá bóng Futsal, hãy nhanh tay đặt hàng ngay tại Neymarsport để nhanh chóng sở hữu thiết kế mà bạn yêu thích nhất nhé!

Xem thêm những mẫu giày bóng đá Futsal hot nhất tại đây

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲  Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg