CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Giới thiệu những mẫu giày đá bóng cỏ nhân tạo mới của Mizuno vừa cập bến tại Neymarsport

Tin tức - LONG NANI

Mizuno hiện đang là một trong những hãng giày được yêu mến nhất trong thời gian gần đây, không chỉ bởi chất lượng tuyệt vời, giá thành hợp lý mà còn bởi mẫu mã ngày càng được nâng cấp và hoàn thiện hơn. Hãy cùng Neymar Sport điểm danh qua những mẫu giày cỏ nhân tạo mới của Mizuno ngay sau đây!

Giới thiệu những mẫu giày đá bóng cỏ nhân tạo mới của Mizuno vừa cập bến tại Neymarsport T9/2020

Giới thiệu những mẫu giày đá bóng cỏ nhân tạo mới của Mizuno vừa cập bến tại Neymarsport T9/2020

Mỗi đôi giày Mizuno đặc trưng hướng đến sự chắc chắn, thiết kế mang tư duy cổ điển, phù hợp với những khách hàng ưa thích sự đơn giản và thoải mái khi chơi bóng. Thương hiệu đến từ xứ sở mặt trời mọc ngày càng nổi tiếng nhờ sự sáng tạo trong công nghệ và cam kết chất lượng sản phẩm hàng đầu.

1. Giày đá banh Mizuno Morelia TF 35 years OG - Special Edition

Đầu tiên, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn phiên bản giày kinh điển mang tính lịch sử, ra mắt để kỷ niệm 35 năm của dòng giày Morelia. Mizuno khiến cả thế giới tò mò với lịch sử phát triển của dòng giày này khi kết hợp cả 3 yếu tố cổ điển, truyền thống và chất lượng - tất cả được gói gọn trong một thiết kế vượt thời gian.

 Mizuno Morelia TF 35 years OG colorway Special Edition - white/black/red

 Mizuno Morelia TF 35 years OG colorway Special Edition - white/black/red

Mizuno Morelia TF 35 Years OG Colorway SPECIAL EDITION - White/Black/Red

Mizuno Morelia TF 35 Years OG Colorway SPECIAL EDITION - White/Black/Red

Mizuno Morelia TF 35 Years OG Colorway SPECIAL EDITION - White/Black/Red

Mizuno Morelia TF 35 Years OG Colorway SPECIAL EDITION - White/Black/Red

Mizuno Morelia TF 35 Years OG Colorway SPECIAL EDITION - White/Black/Red

Mizuno Morelia TF 35 Years OG Colorway SPECIAL EDITION - White/Black/Red là mẫu giày chuyên dụng cho sân cỏ nhân tạo 5-7 người. Series màu trắng kết hợp logo Mizuno Đen là phiên bản màu đơn giản nhưng không kém phần nổi bật.

Trọng lượng nhẹ là một ưu điểm vượt trội của giày. Đây là 1 sản phẩm phù hợp với các vị trí chơi tấn công, sử dụng tốc độ và dứt điểm nhanh.

Đôi giày chắc chắn sẽ mang mang lại cho người chơi cảm giác thoải mái nhất trong thi đấu. Sản phẩm được làm bằng da Kangaroo cao cấp với thiết kế đế cao su đàn hồi cùng lót giày có trợ lực bổ trợ cho những pha tăng tốc, bật nhảy.

>> Xem chi tiết sản phẩm tại đây https://www.neymarsport.com/products/mizuno-morelia-tf-35-years-og-colorway-special-edition-white-black-red

2. Giày đá banh Mizuno Morelia Neo III Pro As TF The 'Robotic Pack' - White/Fiery Coral

Đây là mẫu giày nằm trong bộ sưu tập mới ra gần đây nhất của Mizuno - Robotic Pack. Đối với Morelia Neo III Pro ở lần ra mắt này, đôi giày sở hữu sắc màu hài hòa và không kém phần sang trọng, pha lẫn một chút cổ điển với sự hiện đại tạo ra một colorway 'Trắng/Đỏ san hô'.

Giày đá banh Mizuno Morelia Neo III Pro As TF The

Giày đá banh Mizuno Morelia Neo III Pro As TF The 'Robotic Pack' - White/Fiery Coral

Đôi giày sở hữu cấu tạo kết hợp giữa da tổng hợp và da Kangaroo, phần sau gót là lớp vải dệt tổng hợp tạo sự thoải mái khi di chuyển. Vẫn tự hào là phiên bản giày nhẹ nhất đến từ thương hiệu Nhật Bản.

>> Xem chi tiết sản phẩm tại đây https://www.neymarsport.com/products/mizuno-morelia-neo-iii-pro-as-tf-the-robotic-pack-white-fiery-coral

3. Giày đá banh Mizuno Morelia Neo KL As TF Red Passion Pack - Red/White

Tiếp theo, chúng tôi giới thiệu đến bạn một gam màu đầy mê hoặc - Đỏ passion đầy quyến rũ trên phiên bản Mizuno Morelia Neo KL As TF Red Passion Pack - Red/White.

Giày đá banh Mizuno Morelia Neo KL As TF Red Passion Pack - Red/White

Giày đá banh Mizuno Morelia Neo KL As TF Red Passion Pack - Red/White

Dòng giày được làm bằng da thật Kangaroo siêu êm mềm và cảm giác. Tuy nhiên, trọng lượng vẫn được tối ưu ở mức nhẹ nhất. Giày sở hữu form giày truyền thống, không kén chân, tối ưu thoải mái cho người mang. Thiết kế cao su đàn hồi với lót giày trợ lực hỗ trợ tối đa người chơi khi thi đấu.

>> Xem chi tiết sản phẩm tại đây https://www.neymarsport.com/products/mizuno-morelia-neo-kl-as-tf-red-passion-pack-red-white

4. Giày đá banh Mizuno Monarcida Neo Sala Pro AS TF REBORN REVOLUTION - Black/Black

Tiếp theo là một "cuộc cách mạng" đến từ Mizuno, chúng tôi giới thiệu đến bạn sản phẩm Mizuno Monarcida Neo Sala Pro AS TF nằm trong bộ sưu tập Reborn Revolution gam màu blackout - đen huyền bí.

Gam màu đen sang trọng thích hợp cho người chơi yêu thích sự đơn giản, sạch sẽ. Phiên bản MONARCIDA SALA PRO là phân khúc cao cấp hơn MONARCIDA SELECT với nhiều công nghệ cải tiến đem lại sự thoải mái cho người dùng.

Giày đá banh Mizuno Monarcida Neo Sala Pro AS TF REBORN REVOLUTION - Black/Black

Giày đá banh Mizuno Monarcida Neo Sala Pro AS TF REBORN REVOLUTION - Black/Black

Cầm trên tay đôi giày MONARCIDA SALA PRO, chúng ta sẽ ấn tượng với trọng lượng rất nhẹ của nó. Toàn bộ thân giày được cấu tạo bằng da tự nhiên mềm và mỏng, đế giữa được trang bị công nghê Euphoric (U4icX) độc quyền của Mizuno, mang lại sự êm ái và bật nảy tốt trong những pha chạm bóng. Đây là 1 mẫu giày phù hợp với các vị trí chơi tấn công, sử dụng tốc độ và dứt điểm nhanh.

Vẫn giữ thiết kế Form truyền thống, không kén chân, MONARCIDA SALA PRO mang lại cho người chơi cảm giác thoải mái nhất trong thi đấu.

Đinh TF đặc thù riêng của MIZUNO với những rãnh xoắn và nút tròn cao su hỗ trợ tối đa các tư thế di chuyển giúp người chơi linh hoạt hơn trên sân.

>> Xem chi tiết sản phẩm tại đây https://www.neymarsport.com/products/mizuno-monarcida-neo-sala-pro-as-tf-reborn-revolution-black-black

Những sản phẩm mà chúng tôi vừa giới thiệu đến bạn là những mẫu giày được yêu thích nhất và cũng là những phiên bản giày mới nhất, thời thượng nhất từ Mizuno. Hãy chia sẻ cùng Neymarsport mẫu giày mà bạn yêu thích nhất nhé!

Theo dõi Tin tức giày trên Neymarsport.com để cập nhật những thông tin mới nhất!

Xem thêm các mẫu giày Mizuno khác còn sẵn tại đây: https://www.neymarsport.com/collections/giay-da-banh-mizuno

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM 

CHI NHÁNH 2 : 57/1 ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 3 : 47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504

 

FOLLOW CHÚNG TÔI :

📲 Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg