CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Siêu sao Harry Kane ký hợp đồng dài hạn với thương hiệu Skechers ngay khi gia nhập Bayern Munich

Tin tức - LONG NANI

Harry Kane đang là cái tên được nhắc đến nhiều nhất của bóng đá châu Âu tính vào thời điểm hiện tại, khi anh chính thức gia nhập Bayern Munich - đội bóng Hùm xám xứ Bavaria sau nhiều năm gắn bó với Spurs.

Trong buổi tập đầu tiên tại Bayern, Harry Kane đã nhận được một đôi giày mới từ thương hiệu Skechers với màu trắng nguyên bản, kèm ký tự số: 17.03.23, nhằm giúp Kane có thể trải nghiệm và làm quen với silo mới. 

Harry Kane ký hợp đồng dài hạn với thương hiệu Skechers

Nguồn: Footy headlines

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

Thương hiệu Skechers có Bộ phận Performance chuyên sản xuất giày chạy bộ và giày chơi gôn cao cấp và có khả năng giày bóng đá của Kane cũng thuộc dòng sản phẩm Skechers Performance này. Trước đây, Skechers đã phát hành một số mẫu giày bóng đá nhưng chưa thực sự được biết đến rộng rãi, tuy nhiên chúng ta có thể kỳ vọng những đôi giày tương lai của Harry Kane sẽ là những mẫu giày bóng đá cao cấp nhất đến từ thương hiệu.

Harry Kane ký hợp đồng dài hạn với thương hiệu Skechers - 1

Nguồn: Footy headlines

Ở  trận giao hữu gần đây nhất gặp Shakhtar Donetsk, tiền đạo Harry Kane đã mang ra sân mẫu giày Skechers đầu tiên màu đen blackout đầy bí ẩn mang tên "Mystery Pro Player Test Boot". Nếu trước đó chúng ta nghi ngờ về hiệu suất mà giày đá banh Skechers mang lại, thì Kane đã chứng minh tính hiệu quả của đôi giày Skechers mới của mình bằng cách ghi bốn bàn thắng trong trận đấu giao hữu vừa qua.

Harry Kane ký hợp đồng dài hạn với thương hiệu Skechers - 2

Nguồn: Footy headlines

Hiện tại, nếu những tín đồ đam mê săn lùng những mẫu giày đá banh mới để trải nghiệm thì sẽ phải chờ Skechers phát hành thêm những số lượng giày trong vài tháng tới. Bạn có nghĩ gì về đôi giày Skechers mới của Kane? Bạn có dám thử thương hiệu giày đá banh mới này không? Hãy chia sẻ cùng Neymarsport nhé!

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Hình thành từ năm 2013, sau nhiều năm phát triển để trở thành một trong những người đi tiên phong về Giày đá banh,  chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Đá Banh Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47