CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Hồi sinh huyền thoại adidas F50 2024

Tin tức - LONG NANI

Trong trận đấu gần đây giữa Wolves và Fulham, cầu thủ Mario Lemina đã gây chú ý khi xuất hiện với đôi giày adidas F50 phiên bản mới màu trắng, được cá nhân hóa để tưởng nhớ người cha quá cố của anh. Đồng thời minh chứng cho việc dòng giày F50 sẽ chính thức quay trở lại, thay thế cho dòng adidas X từ năm 2024. 

Giày đá banh adidas F50 2024

Nguồn: Footy Headlines

Điểm nổi bật nhất của adidas F50 2024 chính là thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Với phần thân giày sử dụng công nghệ mới PRINTWEB, đôi giày mang lại cảm giác thoải mái và vừa vặn. Logo F50 lớn nằm cạnh ba sọc adidas là điểm nhấn không thể nhầm lẫn với các dòng khác, tạo nên dấu ấn riêng biệt.

PRINTWEB, công nghệ mới được adidas sử dụng cho dòng F50 2024, đánh dấu sự cải tiến vượt bậc về chất liệu và kỹ thuật sản xuất. Công nghệ này không chỉ mang lại độ bền cao cho sản phẩm mà còn giúp tối ưu hóa trọng lượng và tăng cường sự thoải mái cho người chơi.

Đế giày được thiết kế lại hoàn toàn, với các rãnh nối từ gót chân đến mũi chân, tạo cảm giác như đang mô phỏng bàn chân của người chơi, đem lại sự ổn định và hỗ trợ di chuyển linh hoạt trên sân.

Giày đá banh adidas F50 2024 - 02

Nguồn: Footy Headlines

Đặc biệt, dự kiến phiên bản ra mắt của adidas F50 2024 sớm nhất sẽ có màu trắng làm nền kết hợp với logo F50 màu xanh lam và Three Stripes cộng thêm hiệu ứng đồ họa chuyển màu nổi bật tăng sự trẻ trung và năng động nhằm tôn vinh các giải đấu lớn như Euro 2024 

Lời kết

Sự trở lại của adidas F50 không chỉ là sự hồi sinh của một huyền thoại mà còn là bằng chứng cho thấy adidas không ngừng đổi mới, tìm kiếm những giải pháp công nghệ tiên tiến nhất để phục vụ người chơi. adidas F50 2024 hứa hẹn sẽ là đôi giày không thể thiếu của mỗi cầu thủ trên chặng đường kiến tạo những bàn thắng đẹp nhất.

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Hình thành từ năm 2012, sau nhiều năm phát triển để trở thành một trong những người đi tiên phong về Giày đá banh,  chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Đá Banh Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47