CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Jordan Công Bố Bộ Áo Thi Đấu Chính Thức Của PSG Cho Mùa Giải 23/24

Tin tức - LONG NANI

Thương hiệu thể thao nổi tiếng Jordan và câu lạc bộ bóng đá Paris Saint-Germain (PSG) tiếp tục tăng tốc trong cuộc đua ra mắt những trang phục thi đấu cho mùa giải 23/24 sắp tới. Không kém cạnh với các thương hiệu khác, Jordan tung ra một bộ áo thi đấu đặc biệt với họa tiết "elephant print” (da voi) huyền thoại - từng xuất hiện trong các sản phẩm của Jordan từ năm 1988 và đây cũng là lần đầu tiên elephant print được sử dụng làm họa tiết in trên áo thi đấu bóng đá.

Bộ Áo Thi Đấu Chính Thức Của PSG Của Jordan Mùa Giải 23/24

Giới thiệu về bộ áo thi đấu chính thức của PSG mùa giải 23/24

Bộ áo thi đấu chính thức của PSG mùa giải 23/24 được phối dựa trên 3 gam màu chính: "Anthracite/Black/Stone" với phong cách giản dị cùng tông màu độc lạ của đường sọc Hechter cổ điển. Họa tiết “elephant print” (da voi) huyền thoại trở thành một điểm nhấn táo bạo cho thiết kế, mang lại một cái nhìn ấn tượng, tươi mới và thể hiện rõ được tinh thần thể thao mạnh mẽ,  năng động của tất cả các cầu thủ bóng đá.

>> Xem thêm các mẫu áo bóng đá chính hãng khác tại Neymarsport 

Bộ Áo Thi Đấu Chính Thức Của PSG Của Jordan Mùa Giải 23/24  01

Công nghệ của bộ áo thi đấu chính thức của PSG mùa giải 23/24

Những chiếc áo đấu của Jordan không chỉ đẹp về mặt thẩm mỹ mà còn được sản xuất trên những công nghệ tiên tiến. Một trong những yếu tố đó là thương hiệu sử dụng vải ngũ sắc iridescent, một kỹ thuật độc đáo giúp tôn lên vẻ đẹp của bộ sưu tập. Không chỉ có vậy, áo thi đấu còn nằm chung trong một BST khác bao gồm giày Air Jordan 6 Low và Jumpman Peat 3, cả hai đều mang màu sắc tương tự.

Bộ Áo Thi Đấu Chính Thức Của PSG Của Jordan Mùa Giải 23/24  02

Cổ áo thiết kế tròn phong cách hiện đại cùng kiểu dáng áo rộng rãi, chất liệu thấm hút mồ hôi mang lại cảm giác thoải mái,  thoáng mát cho người mặc.

Bộ Áo Thi Đấu Chính Thức Của PSG Của Jordan Mùa Giải 23/24  03

Với những cải tiến về thiết kế và công nghệ, bộ áo đấu và bộ áo thi đấu chính thức của PSG và Jordan chắc chắn sẽ tạo ra những dấu ấn đáng nhớ đặc biệt các bạn có thể chiêm ngưỡng lại chúng trong trận đấu UEFA Champions League giữa PSG và Dortmund diễn ra vừa qua. Bạn nghĩ sao về những mẫu áo thi đấu này? Hãy chia sẻ cùng Neymarsport nhé!

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Hình thành từ năm 2013, sau nhiều năm phát triển để trở thành một trong những người đi tiên phong về Giày đá banh,  chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Đá Banh Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47