CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Jorginho chính thức gia nhập vào đội hình Puma đại diện cho dòng giày Future Z

Tin tức - LONG NANI

Jorginho - nhân tố quan trọng của đội tuyển Ý và CLB Chelsea vừa giành được giải thưởng vô địch Euro, Champions League 2021 và giải thưởng cá nhân Cầu thủ xuất sắc nhất của UEFA đã xác nhận kí hợp đồng đại diện cho dòng giày đá bóng Future Z của Puma sau một thời gian hợp tác cùng Nike. Cùng Neymarsport theo dõi sự kiện này trong bài viết dưới đây nhé!

giày đá bóng puma future z

Puma thông báo kí hợp đồng chính thức với Jorginho

Vào những ngày cuối năm 2021, trên các trang mạng xã hội chính thức của Puma đã đăng tải những hình ảnh Jorginho nhằm giới thiệu về đại diện mới của mình. Jorginho được biết đến là một cầu thủ tài năng của câu lạc bộ Chelsea, người vừa nhận được giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất UEFA năm 2021, giành chức vô địch Champions League ở cấp câu lạc bộ và chức vô địch Euro ở cấp quốc tế.

puma và Jorginho

Video chào mừng Jorginho được Puma đăng tải lên Instagram

Khi nhắc đến sự hợp tác với Puma, Jorginho đã chia sẻ rằng: “Trong thời gian này tôi rất vui khi được thông báo về mối quan hệ đối tác mới với PUMA. Đó là thực sự là 12 tháng điên rồ đối với tôi, và điều này đã đánh dấu một bước tiến mới thú vị trong sự nghiệp của tôi. Tôi đang noi theo một số cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và rất vui mừng được tiếp tục hành trình bóng đá của mình với PUMA”

Jorginho kí hợp đồng với puma

Bên cạnh đó, phía đại diện của Puma cũng đưa ra vài chia sẻ: “Jorginho đang ở đỉnh cao sự nghiệp. Anh ấy là một trong những tiền vệ có ảnh hưởng nhất trong bóng đá thế giới, và điều ấy được thể hiện rõ qua những danh hiệu mà anh ấy đã giành được trong năm nay. Anh ấy đã đạt được thành công to lớn trong và ngoài sân cỏ khi giành được nhiều danh hiệu cá nhân và đồng đội. Chúng tôi rất vui mừng được thêm một cầu thủ đẳng cấp thế giới khác gia nhập vào gia đình PUMA và mong đây sẽ là mối quan hệ hợp tác mới thú vị. "

Jorginho đại diện cho puma future

Puma đang ngày càng kí nhiều bản hợp đồng đại diện với nhiều ngôi sao lớn trên thế giới như Neymar (vào tháng 9/2020), Varane, Xhaka and Lewandowski, và gần đây nhất là với Jorginho. Có thể thấy dường như Puma đang ngày càng làm suy yếu sự thống trị thị trường của những gã khổng lồ như Adidas và Nike.

Jorginho và giày Puma Future Z

Trước đây, Jorginho từng là cầu thủ đại diện cho dòng giày nổi tiếng Nike Tiempo Legend. Hiện tại, Jorginho đã kí hợp đồng với Puma để làm đại diện cho dòng giày Puma Future Z - một trong những dòng giày làm nên “tên tuổi” của Puma. Để biết thêm thông tin về dòng giày Jorginho làm đại diện, mời bạn tìm hiểu trong phần tiếp theo của bài viết nhé!

Giới thiệu về dòng giày Puma Future Z được Jorginho làm đại diện

puma hợp tác với Jorginho

Puma Future là dòng giày đá bóng được Puma cho ra mắt vào năm 2018 nhằm thay thế cho dòng giày Puma Power. Cho đến năm 2020, khi Neymar ký hợp đồng đại diện thì nhà Báo đã quyết định nâng cấp Puma Future Netfit thành Puma Future Z. 

Đôi giày được Jorginho mang trong màn ra mắt chính là dòng Future Z 1.2 nằm trong BST Under The Lights được Puma phát hành vào đầu tháng 10/2021.

- Puma Future Z 1.2 có thiết kế lưỡi gà liền hiện đại kết hợp với cổ giày bằng thun ôm gọn chân.

giày Puma Future Z

- Phần upper: được làm từ lớp vật liệu dệt kim được phủ một lớp mỏng GripControl Pro có tác dụng cung cấp khả năng kiểm soát bóng và cảm ứng vượt trội.

- Đế ngoài: ứng dụng công nghệ Dynamic Motion System với thiết kế bất cân đối hình chữ 'Z' sáng tạo giúp người mang thay đổi hướng siêu nhanh và tăng lực kéo khi rê bóng.

công nghệ giày Puma Future Z

 

giày đá banh future z under the lights

Form giày Future Z 1.2 thon dài nên phù hợp với những ai có bàn chân thon. 

puma future under the lights

Jorginho mang trên chân phiên bản Puma Future Z ‘Under The Lights'

Lời kết: Tiền vệ người Ý đã có một năm đáng kinh ngạc cho cả đội tuyển Quốc gia và CLB Chelsea. Anh đã giành hết giải thưởng này đến giải thưởng khác bằng những màn trình diễn đẳng cấp thế giới. Cùng Neymarsport chờ đón những hình ảnh của Jorginho trong thời gian sắp tới trong vai trò đại diện của Puma nhé!

>>  Xem thêm những mẫu giày đá banh Puma hot nhất tại đây

Liên hệ Neymarsport để nhận tư vấn.

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá , với kinh nghiệm hơn 9 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲  Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg