CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Jude Bellingham ra sân tập cùng mẫu giày adidas Predator 24 mới

Tin tức - LONG NANI

Jude Bellingham, tiền vệ tài năng của Real Madrid và là gương mặt đại diện cho dòng Predator 24 của adidas, tiếp tục khiến các tín đồ thời trang bóng đá đứng ngồi không yên. Xuất hiện tại buổi tập luyện của đội tuyển Anh, Bellingham đã mang trên chân bản phối màu mới nhất của Predator 24.

Giày đá banh adidas Predator 24 Euro Jude Bellingham

Predator 24 mà Bellingham mang có sự khác biệt hoàn toàn so với bảng phối màu đen, trắng, đỏ truyền thống của Predator, từng xuất hiện trong bộ sưu tập "Solar Energy". Lần này, adidas thay thế màu đen và trắng bằng xanh navy sang trọng và bạc hiện đại, duy chỉ giữ lại màu đỏ đặc trưng trên lưỡi gà và các rãnh cao su.

Giày đá banh adidas Predator 24 Euro Jude Bellingham - 01

Vậy đây là có thể là mẫu giày được ra mắt để kỷ niệm 20 năm mùa giải Euro?

Tổng thể thiết kế lần này gợi nhớ đến quả bóng thi đấu Roteiro huyền thoại của Euro 2004. Điều này hoàn toàn có lý bởi năm nay đánh dấu kỷ niệm 20 năm giải đấu Euro, đồng thời cũng là mùa Euro mới sẽ diễn ra vào mùa hè năm nay.

Giày đá banh adidas Predator 24 Euro Jude Bellingham - 02

Phối màu mới của Predator 24 là sự kết hợp tinh tế giữa phong cách cổ điển và hơi thở hiện đại. Màu xanh navy sang trọng gợi nhớ đến những mẫu giày Predator huyền thoại, trong khi ánh bạc tạo cảm giác năng động và bắt mắt.

Công nghệ giày đá banh adidas Predator 24 Euro

Giống như các phiên bản trước, Predator 24 Euro dự kiến tiếp tục được thiết kế với trọng lượng siêu nhẹ để nâng cao hiệu suất thi đấu cho người chơi ở mức tốt nhất. Bằng cách áp dụng những vật liệu cao cấp vào cấu trúc của giày, sự kết hợp giữa bộ khung giày Control Frame 2.0 với chất liệu HybridTouch 2.0STRIKESKIN giúp mang lại cảm giác êm ái như da lộn, từ đó nâng cao khả năng kiểm soát bóng và mang lại sự thoải mái tối đa trong suốt trận đấu.

Giày đá banh adidas Predator 24 Euro Jude Bellingham - 03

Lời kết

Nhiều ngôi sao hạng A đang trải nghiệm thử với mẫu giày adidas Predator Euro trước khi chính thức được ra mắt điều này có lẽ đang thu hút sự chú ý và làm dấy lên sự tò mò của nhiều người hâm mộ. Dự kiến mẫu giày này sẽ được đón chờ trong mùa giải Euro năm nay!

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Hình thành từ năm 2012, sau nhiều năm phát triển để trở thành một trong những người đi tiên phong về Giày đá banh,  chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Đá Banh Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47